Phiên ngoại tam 《 Hoang Hoa 》
【 khớp xương rõ ràng tay cách dùng một lần bao tay, vững vàng cầm điếu bình, một cái tay khác đem ống chích dược vật nhẹ nhàng đẩy vào.
Màn ảnh từ đặc tả điếu bình dần dần kéo xa, lộ ra tay chủ nhân.
Hắn ăn mặc áo blouse trắng, dáng người đĩnh bạt thon dài, là cái tuổi trẻ tuấn lãng nam tính. Đem nước thuốc rót vào điếu bình lúc sau, hắn không chút hoang mang mà thu thập đề bạt quá dược bình cùng dùng một lần ống chích, bưng dược bàn rời đi phòng bệnh.
Đóng cửa khi, hắn quay đầu lại nhìn thoáng qua như cũ an tĩnh nằm ở trên giường bệnh người bệnh, khóe miệng nhếch lên, lộ ra có vài phần nụ cười quỷ quyệt.
Trên hành lang không có người, hắn bước đi đến đổi dược gian, đem dược bàn thả lại chỗ cũ, dùng quá dược bình cùng dùng một lần ống chích ném vào chuyên môn y dùng khí giới thùng rác nội, sau đó mới xoay người rời đi.
Cơ hồ là ở hắn thân ảnh tiến vào phòng cháy thang lầu kia một cái chớp mắt, bưng dược bàn hộ sĩ tiểu thư từ một cái khác phòng bệnh đi ra, hoàn toàn không có nhận thấy được mới vừa rồi phát sinh hết thảy.
Đến nỗi cameras, đã hỏng rồi hai ngày. Hậu cần chỗ nói là tìm người tới tu, nhưng hẳn là còn không có an bài hảo.
Hắn hạ ba tầng lâu, từ phòng cháy thang lầu đi ra, bên cạnh chính là bác sĩ phòng trực ban. Hắn mở cửa, đem áo blouse trắng cởi ra, treo ở bên cạnh trên giá, lộ ra bên trong ăn mặc bệnh nhân phục.
Bệnh nhân phục ống quần vãn thật sự cao, vừa rồi mặc áo khoác trắng khi hoàn toàn nhìn không ra tới.
Ra bác sĩ phòng trực ban, hắn lại lần nữa hạ hai tầng lâu, tiến vào một gian phòng bệnh, ở chỗ này cởi bệnh nhân phục, đặt ở một vị như cũ ở ngủ say người bệnh bên cạnh. Lúc này, hắn trên người đã là đơn giản bạch áo sơ mi xứng quần jean.
Hắn đi ra phòng bệnh, quang minh chính đại mà đi thang máy xuống lầu, đi vào phía trước phòng khám bệnh đại sảnh.
Nơi này liền phi thường bận rộn, bác sĩ, hộ sĩ, người bệnh nhóm tễ tễ ai ai, tới tới lui lui, cơ hồ chú ý không đến người chung quanh. Thẳng đến lúc này, bác sĩ cùng hộ sĩ mới mắt thường có thể thấy được mà xôn xao lên, một đám người bước chân vội vàng mà hướng khu nằm viện đuổi.
Hẳn là kia chi dược rốt cuộc khởi hiệu.
Hắn không có quay đầu lại, theo dòng người hướng xuất khẩu chỗ đi, đầu ngón tay không biết khi nào gắp một đóa màu vàng hoa, tùy ý thưởng thức.
Sắp đi ra phòng khám bệnh đại sảnh khi, nghênh diện đột nhiên đi tới một vị cảnh sát. Hắn ánh mắt chợt lóe, chợt khôi phục bình thường, thần sắc như thường mà cùng vị kia cảnh sát gặp thoáng qua. Liền ở hắn nội tâm hơi chút thở dài nhẹ nhõm một hơi khi, dồn dập tiếng bước chân từ phía sau theo đi lên.
“Đứng lại, không được nhúc nhích!” Cảnh sát tiên sinh một bàn tay ấn thượng vai hắn, một cái tay khác nắm thương để ở hắn eo sườn, thấp giọng mệnh lệnh nói. 】
Hình ảnh ở chỗ này đột nhiên im bặt, lâm vào một mảnh hắc ám, một lát sau, phiến đuôi phụ đề nổi lên, tiêu chí bộ điện ảnh này đã muốn chạy tới kết cục.
Chung quanh người xem không khỏi nhỏ giọng nghị luận lên.
“Liền như vậy xong rồi?”
“Cuối cùng rốt cuộc là bị bắt được vẫn là không bắt được a a a a, ta xem đến chính khẩn trương đâu cư nhiên liền như vậy kết thúc, người làm việc?”
“Cái này kêu mở ra thức kết cục.” Cũng có người nhỏ giọng thế điện ảnh biện giải.
Nhưng khán giả hiển nhiên cũng không nguyện ý tiếp thu loại này kết cục, hoa mấy chục đồng tiền tiến rạp chiếu phim xem điện ảnh, tự nhiên là hy vọng có thể được đến tốt xem ảnh thể nghiệm.
Bình tĩnh mà xem xét, bộ điện ảnh này chụp rất khá, kéo tơ lột kén, tầng tầng xoay ngược lại, tiết tấu chặt chẽ, cốt truyện xuất sắc, nguyên nhân chính là vì như vậy, mới làm người đối kết cục sinh ra chờ mong, cũng liền càng không thể tiếp thu cái này phảng phất đang nói “Chúng ta còn có đệ nhị bộ” kết cục.
Bất quá, nếu bộ điện ảnh này thật sự có đệ nhị bộ, đại gia mắng về mắng, phỏng chừng ngược lại sẽ bình tĩnh một ít.
Nhưng vấn đề là, truyền thông điểm ánh sau khi chấm dứt, phía chính phủ cũng đã chính thức tuyên bố quá, bộ điện ảnh này đã kết thúc, sẽ không lại chụp đệ nhị bộ.
Ngồi ở đệ tứ bài hoàng kim xem ảnh vị trí Thích Lam nghe chung quanh người thanh âm không nhỏ oán giận, cũng nhịn không được quay đầu lại nhìn thoáng qua Nguyễn Ngư, thò lại gần dùng khí thanh hỏi, “Ta nhớ rõ kịch bản thượng mặt sau còn có nội dung, như thế nào không chụp?”
Ở nàng xem qua kia một bản kịch bản thượng, cảnh sát tiên sinh tuy rằng kịp thời chế trụ vai chính, nhưng hắn chỉ là trong lòng hoài nghi đối phương, lại căn bản lấy không ra bất luận cái gì chứng cứ, bị vai chính dăm ba câu có lệ qua đi, không thể không buông tay.
Sau đó hắn nhìn đến vai chính trong tay kia đóa
Hoa, nhịn không được hỏi, “Đây là cái gì hoa?”
“Dưa chuột hoa.” Vai chính hơi hơi mỉm cười, “Bất quá này một đóa là Hoang Hoa, sẽ không kết quả cái loại này, lại kêu ‘ Hoang Hoa ’.”
Kịch bản ở chỗ này kết thúc, tuy rằng như cũ không có kế tiếp, nhưng người xem ít nhất có thể nhìn ra tới, vai chính khẳng định là đào thoát pháp luật chế tài, thậm chí HIA lớn mật mà cho đối phương một cái manh mối. Mà không phải giống như bây giờ, lưu trữ trì hoãn.
Nguyễn Ngư trên mặt lộ ra một mạt bất đắc dĩ cười, cũng đè thấp thanh âm nói, “Vì quá thẩm.”
Kẻ phạm tội chạy thoát pháp luật chế tài, mặc kệ hắn có bao nhiêu tình phi đắc dĩ, này hiển nhiên đều không phải bộ môn liên quan muốn nhìn đến nội dung, cho nên vì quá thẩm, tình tiết thượng thỏa hiệp là rất cần thiết.
Nguyên bản đạo diễn còn tưởng đổi thành vai chính hoàn thành sở hữu bố cục lúc sau, bị cảnh sát tiên sinh trên người chân thiện mỹ một mặt đả động, chủ động tự thú kết cục.
Bất quá cái này kết cục thật sự là quá mức lạn tục, Thái đạo chính mình khả năng cũng không tiếp thu được, lại tưởng đơn giản đổi thành vai chính chạy trốn khi lộ ra sơ hở, bị cảnh sát tiên sinh đương trường đánh gục kết cục, nói là như thế này còn có thể cấp CP phấn ảo tưởng đường sống, tương ái tương sát, ta chỉ có thể chết ở ngươi trong tay gì đó, có thể so giống nhau CP mang cảm nhiều.
Nguyễn Ngư đối CP phấn thập phần đồng tình, hơn nữa kiên định mà đầu phiếu chống. Cuối cùng mấy phương diện thỏa hiệp, mới xóa rớt cuối cùng một màn đối thoại, đổi thành hiện tại cái này có trì hoãn kết cục.
Vai chính rốt cuộc có hay không bị bắt được, liền giao cho người xem chính mình đi phán định đi.
Nguyện ý tuân thủ pháp luật, cảm thấy phạm tội nên đã chịu chế tài người, tẫn nhưng cho rằng hắn là đền tội. Mà tin tưởng pháp luật cũng không hoàn thiện, cần phải có chính nghĩa anh hùng đại hành hậu thế kia bộ phận người, cũng có thể tin tưởng vai chính tuyệt không sẽ bị bất luận kẻ nào bắt lấy nhược điểm.
Hơn nữa cứ như vậy, đồng nghiệp sáng tác phương diện cũng sẽ có nhiều hơn phát huy đường sống. Đối điện ảnh tới nói, cũng không phải chuyện xấu.
Hai người trở lại trên xe, nghe xong Nguyễn Ngư giải thích, Thích Lam cũng không khỏi xem thế là đủ rồi, “Ta cảm thấy người xem có điểm đáng thương.” Dừng một chút, lại nói, “Cũng may ta là mặt sau cái loại này người xem, hơn nữa được đến ta muốn kết cục.”
Nàng nói tới đây, nhìn trước mắt lui tới dòng người, lại nhịn không được cười, “A, cảm giác chính mình rốt cuộc hưởng thụ đến cùng biên kịch yêu đương đặc quyền.”
Nguyễn Ngư bị nàng chọc cười, “Ngươi đều nói như vậy, ta đây liền lại tặng kèm ngươi một cái tuyệt mật tin tức đi.”
“Cái gì tin tức?”
“Cái này điện ảnh, mặt sau khả năng sẽ cải biên thành RPG trò chơi.” Nguyễn Ngư nói.
“Làm người chơi sắm vai vai chính?” Thích Lam quả nhiên ánh mắt sáng lên, “Kịch bản vẫn là ngươi tới viết sao? Đại khái khi nào sẽ ra?”
Nàng nói tới đây hơi hơi một đốn, dùng hoài nghi tầm mắt nhìn về phía Nguyễn Ngư, “Kỳ thật không bỏ ra chân chính kết cục nguyên nhân là cái này đi? Đến lúc đó trò chơi tuyên truyền nói tăng thêm các loại kết cục, khẳng định sẽ hấp dẫn một số lớn đối cái này kết cục lòng mang oán niệm người xem.”
“Hẳn là có phương diện này suy xét, cho nên thời gian sẽ không kéo đến quá dài, ít nhất muốn đuổi ở điện ảnh hạ ánh phía trước.” Nguyễn Ngư nói. Điện ảnh có thể kéo trò chơi, trò chơi đương nhiên cũng có thể trái lại kéo điện ảnh, hạ ánh lúc sau lại ra, liền không có hiệu quả như vậy.
“Kia thực nhanh!” Thích Lam ghé vào Nguyễn Ngư trên người, chờ mong mà nhìn nàng, “Ta đây có thể hay không lợi dụng biên kịch người nhà đặc quyền, đạt được bên trong thí nghiệm tư cách?”
Trò chơi chính thức phát hành phía trước, khẳng định sẽ làm tham dự giả nhóm làm bên trong thí chơi, tìm xem bug linh tinh. Nhưng Nguyễn Ngư xem Thích Lam như vậy chờ mong, liền nhịn không được đậu nàng, “Kia muốn xem ngươi cái này người nhà biểu hiện thế nào.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Yêu Thầm Nàng Rốt Cuộc Chia Tay - Y Thanh Nhược
RomanceTác phẩm: Ta yêu thầm nàng rốt cuộc chia tay Tác giả: Y Thanh Nhược Tổng download số: 2 phi V chương tổng điểm đánh số:178092 Tổng số bình luận:1256 Số lần bị cất chứa cho đến nay:3194 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1976 Văn chương tích phân: 88,183,9...