Part 29

67 4 0
                                    

1 week achu..avan yenoda bathilke wait pannama poyi..oru velay avan nindrenthalum na bathil sollirepenane teriyela...Antha naal antha night mareka mudiyela..avan oda smell,avan viralgal yenna touch pannapo vantha feel..yetho yenakum avanekum vitta kuurai totta kuraiya yetho onnu...

Avan poyithan....avan poora varaikum kuuda parka mudiyela..antha alaigaloda🌊 sound oda yenoda alugayum kalenthate..Emosionally burst..avan yenna love pannatha viida yenna tappu panna?

I LOVE U RISHIIIIIIIIIIne kathi solli avana hug pannum poola irunthate..wanna take him all inside me...avana thedi odenan...but his no more there..

Oru message illay call illay..ahna online mathum vanthe pooran..yenga irukane teriyela..na kelamba vendiya neramum vantereche...

Yenga poonalum avanoda nizhalal yenoda varra mathiri iruke..yenake avanoda smell yen pakkathelaye yengo irukera mathiri...ippo inga kuuda....

Ayiram peyruke mela varra shopping mall,inga avan oda kural taniya yenake mathum kekura mathiri..avan smell yenna cross panni poora mathiri..terumbi partha yaarum illay..😭😭😭😭

I m madly in love with him..mobile ah yeduthe..i miss u ne type senjen..ahna yetho onnu taduka..delete pannithen..

Tangachi: Yenna maadam,innumum athey neneypa?

Me: Illay d😔

Tangachi: Akka,un kannu kamichu kudukethe..evelo love pandra,anaike solliruka vendiyathu thaney?

Me: Mudiyela pa😭.

Tangachi: Innum evelo naal ithey solla poora??unake pidikama than avartha peyseriya?pudikama than shirt vaangi parcel panniya?pudikama than avar send panna saree adikadi yeduthe parkeriya?ipdi mareyche ne yenna saathika poora?

Me: Anaike avan innoru thadava yentha keyterunta..myb nanum love u sollirupen...avalo thuram vantheveneke,oru 5 minutes wait panna mudiyelana yenna artham??

Tangachi: Neeye soldra avalo thuramne.Akka,avaru unake more then 5 minutes wait pannitaru I mean intha 1 1/2 varusham!!!😡😡

Me: Guilty ah iruke d...Ippa kuuda avan inga yenna suthi irukera mathiri iruke..😳😳

Tangachi:Yepdi soldra?🤔

Me: Avanoda perfume smell..🥰

Tangachi: Ithu unake nyayema iruka?unga 'avaru' mathum than antha perfume use pannuvara?

Me: He he he...illay than ma..ahna ovvaru perfume atha use pandravunga body temprature ke taguntha maari smell aagum..

Tangachi: Erhmmmmm....Antha tops vangeniya kak?

Me: Illay d,cash pathela😥.. ahna romba alaga irunthate antha tops...😔

Tangachi: Kavelaya viidu,unakene onna kadavul nernayicha 7 kaadal,vaanam,mazhai taandi kuuda unna vanthe serum..✋

Me: Seringa paathi👵.

Kadasiya antha mall vittu veliyagerapo..oru thadava avan anga irukaranane parka manasu solla..suthi muthi parthen..anga oru bench la..black hoodie pothu orutar ukkantereka....nerungi poonen...
I can feel his presence......vegama na antha bench nooki ooda...

"Akkkka....late aachu va...."

"Iru d" terembi avalidam solliyapin...1 sec..antha person anga illay..

😤😤😤😤😤😤

Yenake than buthi keythu poochu poola...yellarumey avan ah teriyuranga...
🤧🤧🤧🤧

Early morning return flight..airport nerisal...

"Luggage tag vangitiya?"

"Erhmmm,,vangithen ma."

Innum 1 hour mela iruke..yenna pannalam?🤔

Airport suthi parpome..🛩🛩🛩

Mind lam avana pathi irukerapo yetha interest ah pandrathe...😤

2 day before na kelamba poorene sonnathum..seri ok ne mathum send pannan...avana yepdi samathanam pandarthene teriyela..avanekaga oru greeting card vanginen..yen manasela ullatha yeluthi post pannalamne..kadasiya yeluthenathe .....

Coffee shop la coffee ke wait pannithu irukerapo

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Coffee shop la coffee ke wait pannithu irukerapo...Avanoda perfume smell,terumbi parkerapo anga table mela oru gift box ahna vera yaarum angu illay..anga iruntha oru cinna girl "akka,itha ungalake thane antha mama sonnaru".Antha kutti girl kamicha derection parkerapo mall la partha same black colour hoodie guy.I know..avan than athu..yen yenna parkama pooran?avelo veruppa avanuke??avan pinnadiye poonen..ahna crowd la miss panithen😭😭😭

"This is the final boarding call for passenger Mr

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"This is the final boarding call for passenger Mr.Rishi booked on flight 372A to ******. Please proceed to gate 3 immediately."

Avan than athu...gate 3 ke verainthu ponen,ippavum avan ah miss pannithen..avan ah pooratha mathum than parka mudinjethe..yenoda whatsapp message notifications sound keythate.

Rishi: I will leave now but will b back ASAP to meet u as my wife.Promise🤞

(Avan poora vazhi parthen..avan kaiya mathum thuuki kamichan)

Me: Have a safe journey.TC🙋‍♀️

Antha gift box open panen..again he make me amazed..🤩🤩🤩

Na anaike shop la parthu vaanga mudiyatha antha tops and oru crystal 3D photo (nanum avanum anaike beach la meet pannapo snap pannirekanga myb his friend)

With notes:

Dear Honey,

Yethanayo peyra namma daily life la cross panni pogelam,yaaro oruthanga mattum than namma soulmate ne thonum..yenake unna parthatum tondena feeling athu.Unakul ayiram kuraigale thedi yenna vittu pooga neneykera,ahna athe yethumey unoda internal beauty ke iidu illay..Becouse ne yenna oda soulmate..athela kuurai iruntha,antha kurai yentha plus ah irekum..untha plus irukerathe yenoda minus irukelam..v r made for each other.Ithey nambu,kandippa oru naal namma life partner ah reunite agavum..till that
Antha 3d photo nammaloda first meet memory kaga..antha tops unnoda nizhalala yeppavumey na irupene solla..And last not on least..I Love u beyond everything in this world❤❤❤❤❤.

Ippa than bgm(munbe va anbe va) podelamne irunthen...

"Akka,va gate 7 pogelam".

Vidhi Ondrey santhithen (COMPLETED☆)Where stories live. Discover now