Part 3

256 6 0
                                    

ICE BREAKING

Ok done👍..nalaike return flight..veetla ullavungalake yellam vangiyachu...amma,tangachi ke dress,shawl and some coffe powder,intha naadu la...coffee romba famous n peramathama irekum..yenga terumbenalum coffee shop than..yenoda wellwisher n aunty oru medium size gift box kuduthenga..I m super excited..
She: "yellarkum yellam vanguna,pathu pathu..but unakene onnumey vangenumne tonelaya?"

Me: "yenake yenna thevaine innum na decide pannala,mi"(yen life layum than).But I m glad,yenna suthi ninga yellarum irukinga..😊"

She:"intha gift unakenathe,ne life la yetha tedra,yetha miss pandrane teriyela..ahna athe yellathekum ithu oru clue va irukelam..mightbe unake leading ah kuuda irukelam..ne yeppo un mind ah oru nelai paduthi,oru decission yedekenumne neneykeriyo appo itha open pannu"🎁

Me:"thanks,mi,Hugzzz😭

Sign In FB messenger

Mike mohan message neraiya iruke..last varevum list aaga mela ullavertha..😉
Reply one by one message..athuvey 1 hr achu,yellamey tour enquiries.

N finnaly reach top on list..mr.mike😎

Mr.mike: Hai spicy,yepdi iruka?

Me: na nalla iruken..ninga?(even i dunno him,that is formalty)

Mr.mike: nalla iruken..appa oru valiya reply vantereche ma..iru,veliya maalai oda serentha puyal yethum varuthane parkeran🤣

Me: 😁😁😁 sorry..na konjam busy ah irunthen..velay apdi.(solli tappika vendiyatu than)

Mr.mike: its ok,ahna ne than vacation la irukela?yepdi iruke anga?

Mind voice(yov,yaruya ne????na vacation vanthatu yarukumey teriyuthe,yenoda fmly members n close friends ke inform panen..How it possible?)

Me: ungalake yepdi teriyum??

Mr.mike:yellam apdi apdi than

Me:ohok..na evening peyseran inga ulla time 7pm..bye for now(escape)

Mr.Mike: I will wait for u🙋‍♂️

Yepdi teriyum?yenakum avanekum mutual yarum illay,?scammer ah?illay yenoda "nizhalal ah"???

Evening polama venama?poolama venama?(BGM music namma kutty thala song)

Vidhi Ondrey santhithen (COMPLETED☆)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora