Yentha relationship la than problem illay??
Yengaloda love um antha phase ke vanthate.1 year relationship la,neraiya thadava avan perpose pannirukan even he know I wont utter that magic words,neraiya tease pannirukan yenna yentha vagailum hurt pannirakudathene romba carefull ah irupan each n each words la.Ahna kobem vanthatum illay kochekethatum illay.
That day I sleept early,avan message yethekum reply illay..I thought he busy at site.
🎶gorey gorey🎶
Morning 3.45am ke yaaru call pandra??Caller Id
RishiWhat surprise??ithu varaikum avan intha time ke call pannathe illay..Video call??
Konjam patretudan call answer panen,
Yeterla avan,first time video call"Yenna da?" Konjem taiyakatudan
"Konja neram yentha ipdi peysu d". Avan oda face oru mathiri dull n guilty ah irunthate.
"Rishi,drink pannirekiya"?
"Amam" yendrapaadi talaiye kuninthan.
Avan work perpose party poona drink pannuvane before share pannirukan,ahna innaike apdi yetum party irukeratha sollaye avan.
Avan yenga nikkeran??i guess mid of road at midnight???
"Yenna tappe panna da?Drink and drive ah"?
Bathil illay avanidam irunthe."Sollaporiya illay ah call cut pannava?"
"Illay Honey,......." yendrethum avanin kuralil yetho oru tayakam.
"Inaike friend room ke ponen,anga small drinks party".
"Hmmmmm".
"Aprum yenna oru flat ke kuthite ponanga..." avan yenna parkavey illay so inga than problem..i guess it!!!
"Flat ah illay club ah?" Cumma poothu parpome
"Amam Honey".
"Intha amam yethuke engineer sir?"
"club ke than...".
Seri porumaiya kerpom yenna soldrane.."Mela sollu"
"Anga na konjam unconsious ah irunthen d,appo oru girl....."
Yennala alugaiya adekekira mudiyela..irunthalum full ah kerkanumla..
"Yentha tappa nadakka paatha d".
"Yaaru avala neeya?" Atheke mel Kovatha adekka mudiyela.
"Sattiyama aval than d,yenake antha nerathela unna mathiri terinja athan...."
"Oh,ithu oru reason la?"
"Jaanu,please keylu"..urukkamana kuralil kenjiyavaru..
"Ohok..Ninga tappu pannivinga,aprum guilty ah feel pandramatiri solluvinga..Yeena na loose thaney"
Avan kan asaikama parthan..
Melum naan "ithey tappa na paniruntha?ohhhh...yenna than irunthalum yenake past irukela,athan ipdi panni equal seira poola"..
"Yenake yenna, ne yenna pannalum?intha night yen call panni yen thuukatha kedekera?"
"Poo,poyi avalodaya kudumbam nadethe"...call cut pannithen..
I m burst..Emosionally😭😭😭
Yenoda nambikaike toregam pannithan la..
Avan yen yenake loyal ah irekenum??na than avana love pandrene sonnathey illaye??
Oh hell,I m broke again n again..
I never feel such a way in my life even once..🤧🤧🤧🤧🤧
( I block his number)
CZYTASZ
Vidhi Ondrey santhithen (COMPLETED☆)
RomansIdhu oru kadhal kadhai❤ Intha millineum la neraiya type love iruke Ivargaloda Long Distance Relationship Paala thadaigala thandi ivanga onnu serenthangala?ithela 80% unmaiy sambavam😊 Kadhaiyin munotram Aval-vidatha karuppu pool torethum kadentha ka...