Part 34

61 4 3
                                    

How dare u are?
Oru address vachu,unnala yenna panna mudiyum??loose ah d ne?
Yenna tairiyethela evelo thuram vantha??

Veetla yellaretayum poyi solliruka,unake yennachu aachu na yenna pandrathe? "Na than tangachi ta sollithu vanterekan".. Evelo kelviyum yenna yen stupid manasachi kekuthe...
And I try to answer it🤦‍♀️🤦‍♀️🤦‍♀️

I m just sit at corner of Al Sharqi street..

Love na summava?
Actually inga oru big airlines oda briefing ke vanthen..with Mr.Kiran and family..ahna avungalake teriyathe,I have another reason to b here..

Morning 8 am ke hotel ah vittu veliya ahnen..maani 3pm still avan ah oda address kandu pudika mudiyela..

Rishi: Unna parka,******* varava?

Me: yen?intha naadu nalla irukerathe pudikelaya?

Rishi: Ha ha ha..antha naadu yepdi poona yenna,ne nalla irukela..

Me: Froud..seri vanthu yenna panna poora?

Rishi: Unna parkenum....evelo thuram ahnalum vanthu unna sereven..just like surya in Varnam Ayiram.

Me: Athela sameera reddy margaya,appo nanum poyi serentherevena??

Rishi: Loose ah d ne?(acho kovem vantereche)

Me: Yen ippo evelo kovem?yethachun filmy ah dialogue standby vacherupiye?

Rishi: I love u till my last breath..dun ever utter that kind of words..If u wish life for 100 years..just pray mine for 99..

Me: Sollala...🤭🤭🤭

Dei yenga da poona?yenna thedi ne varrene sonna,ippa unna thedi yenna evelo thuuram varra vacheta??nizhalalna yennoda iruntherekenumey?

Antha poriki yepdi marriage pandrathe?..innum 10 day than iruke...

"Hello....Mr.Raj".

"Oh Honey,ya temme".

"Anaike na yenna sonen ninga yenna senjerekinga?"

"Yenna panen da?"

"Yenna paningala?yen marriage ah call off pannala?"

"Oh thats the matter ah"?

(Iritating fellow,terinjum teriyatha mathiri kekeran)

"Sollunga sir!".

"Oru alagana ponna miss panna yepdi manase varrum?nanum first cancel pannalamne than neneychen,but unga....sorry un photo parthatum pudichereche".

Arghhhhhhhh......mygod...

"Sir,pls...yennala ungaloda manasera vazha mudiyathe..purinjekonga".(tear rolling on cheek)

"Paravaillay,namma try pannalam..sure u will love me more then ur ex boyfriend".

"Pooda paitiyam".

Anga ulla shop la ore drinking water vaangi face wash pannithu.. kudichen.....

This my last hope..ingayum illayna..i cant do anything except married that cranky fellow..

"Please go EMA".

Rishi: Na yenna velai seiran?yen salary evelone kerka toonelaya?

Me: Y shud I🤔?

Rishi: Kudumbam nadetha poorathe ne thaney..

Me: Tiruntha maatiya da ne?

Rishi: Evelo periya engineer teriyuma nan?

Me: Bantha?(actually I know his work scope..last time antha fake id anna sonnathe nyabegathe vanthate)

Rishi: Na ipdi oru ponna pinnadi kenjevane neneykela.

Me: yaru kenja sonna?

Rishi: Ahna yenake pudichereke❤

"Mr.Rishi?" At receptionist

"Wait I will call person of incharge".

Evelo periya company...interior bayengarama iruke..

"Miss,ur good name?"

"Thean".

"Sorry Miss, Mr.Rishi on his marriage leave".

Yen talaila yethum vilenthata??ingay varra varaikum nambikai irunthate..Avan yenna unmaiya love pandrane..avan yetho reason kaga yenna avoid pandrane..

And again lost my control..cry for the things over ready?

So nomore chance to I meet him and smell his perfume?yenoda love chapter start pandra munadi naney athey mudicheten...

eduthu padithu mudikkum munne
eriyum kadidham unakku kanne😭😭😭😭😭















Vidhi Ondrey santhithen (COMPLETED☆)Where stories live. Discover now