HEART MELTING
Inaike saturday half day,velaylam mudichete office vetta kelamberapo Rishi(mr.mike suitable than ahnalum inimel apdi adress panna mathen,coz help pandrarula😉) oda message in aguratha parthen..
Rishi: Hey Hi✋
Me: Hi
Rishi: intha nee keytha price quatation,iini free ya viidu un mind ah(attach PDF).
Me:Oh..thank god and thank you mr.rishi🙏
Rishi:Please call me rishi,no formalities.And welcome..itha cinna help than,dun feel hard😊
Me:ohok..Itheke yenna bathilke pandrathene teriyela..thanks once again..
Rishi:see,na unkittay bathil yeterparthu than intha help panen..so ne yenna pannanumna.....😏😏😏😏
Me:(yenna panna sollapoorane teriyelaye,commision keytha sir tha keythu kudukelam bathilke inga yethachum hotel price venumna pannalam,but ivan yenna kekapooran...pidigai jastiya iruke......)
Reach home after 1 hr,kulichete sapthuthe wall clock parkerapo 4.45pm!
Achachoo..online vanterevane Rishi,
Avan pootha vaalai ithan guys,yenoda country time 5pm taangane online pannumam..Nanum othukithen,coz avan senja help kagavum,yenoda emails check pandrathum antha time ndrathela yenoda day routine bathikela..
Sign In
Rishi: parrra...punctual ah online pannitha..
Me: promise panna break panna kudathe,athela carefull ah irupen.Na job parkera field apdi.
Rishi: appo anaike ne break pannapo mathum vera field la iruntiya ne?
Me:(maatikechey maatikechey,intha nerathela kuuda mind voice la song play agethe)illay apdi illay....erhmmm..anaike nejamavey busy..
Rishi: seri viidu,unna solli onnum illay..hey,unakum yenakum mutual friend illaya??
Me:Illay..oh yes,yenna ninga yepdi add paninga?
Rishi:Friend request kuduthe than..ha ha ha
Me:ppaaaayyyy,bayengerama kadikerkinga😁😁😁
Rishi:na unna october 7 la irunthe follow pandren..unoda post lam parthen..unake na send panna first message paaru
Me:wait
Hi spicy,here I send one song to remember our frst chat starting day gorey gorey from moscowin kavery.
I fall in love with that song,keythatum pidichatu..
Me:Rishi,nice song yar..love it❤
Rishi:appo send panna yenna?
Me:puriyela?????????
BINABASA MO ANG
Vidhi Ondrey santhithen (COMPLETED☆)
RomanceIdhu oru kadhal kadhai❤ Intha millineum la neraiya type love iruke Ivargaloda Long Distance Relationship Paala thadaigala thandi ivanga onnu serenthangala?ithela 80% unmaiy sambavam😊 Kadhaiyin munotram Aval-vidatha karuppu pool torethum kadentha ka...