Avan kulla vantha feeling ah love ne declare pannithen,yennala mudiyela.Avan neraiya nerangala yenna avanoda maturity ahla,avanoda love ah la,caring ahla nagila vacherekan.
"Hey jaanu,unake varathachenaiya yenna venum?"
"Yenaka?varethachenaiya?muttipoocha unake?mapilai ke than ponnu veetla kudupanga,especially ninga Engineer sir vera😉😉😉🤔🤔.."
"Na than d unake thantu marriage pannum,unna mathiri oru wife kidaika kuduthe vaikenumla❤".
Intha 5 months la,na oru thadava kuuda avan kurala keythate illay,video call um peysenathu illay.
But avanuke ipdi intha feeling evelo strong ah iruke?yenake mattum mind la paala doubts vanthu poyithu athalam question pandrapo,avan tha irunthe vantha answers yenna stunning pannidhum.Ippavum athe poola than.
Me:Appa nejamaley yenna kalyanam pannikera idea la irukiya??
Rishi:U asking me 1000 times,my anwer will b YES for 1001 time before u ask.
Me:Namma culture diffrent?
Rishi: Vazha poorathe neeyum nanum,ithula culture issue ah?
Me: Un parents?
Rishi: To be honest,kandippa otheka maathanga.Ahna unna partha kandippa amma@appa ithula yaravetho oruthanga support pannidevenga.And that will lead to our marriage.
Me: Nammalala commite ahna oruthereke oruthar unmaiya iruka mudiyuma?
Rishi: Ithu matter! Nan unna meet pandra munnadi yennake college time la crush irunthate..she so in love with me,vice versa.
(Antha statement padikerapo avelo pain ah iruntha,ahna reality yentha oru yeterparpome illama ippa avan yenna yetekerathe than😔😔😔😔)
Rishi: Oru insident soldren,kumbokanam la irunthe chennai ke varuva train la yenna parka.2 week once,oru naal avaloda handbeg la yetho theda poyi oru kaanju poona poo thuki visithen.U know what,angeye aluga arembichita.Nanum avala samrthanam paditi keythapo aval sonna,athu naan avaluke vaangi kudutha poo ne.Honey,itha na solla karenam,avalo love panna ponneye advantage yedutekerla nan..Unna nan yen wife ah decide pannithen.Na unna santhegai patta,na than inga sariya illayne arutham..
Me:erhmmmm
Rishi: Purinjatha pondati?
Me:Na onnum un pondati illay..namma kalyanam panna appo pullai??
Rishi: Athu nee than di yenake 16 peythu kudeka poora.Ithela yenna santhegam??
Me: Yennala than mudiyathela😭😭😭😭
Rishi: Ne kaathala keytiya?un report untha thaney sollenum?athu yen doctor avara kuputhe sonnaru??
Me: (Wondering) amala..
Rishi: Nalla yoosi ma,nalaike nalla bathiloda va..Love u baby❤
BINABASA MO ANG
Vidhi Ondrey santhithen (COMPLETED☆)
RomanceIdhu oru kadhal kadhai❤ Intha millineum la neraiya type love iruke Ivargaloda Long Distance Relationship Paala thadaigala thandi ivanga onnu serenthangala?ithela 80% unmaiy sambavam😊 Kadhaiyin munotram Aval-vidatha karuppu pool torethum kadentha ka...