Back to present
Thean: Yenna sollithu ninga bayengarama yosikeringa?
Mr.Invisible: Thanks d pondati❤
Thean: Enna tidirne?
Mr.Invisible:Yenna marriage pannikethateke, yennoda tappukalaga manicheteke,alagana jaanu va kuduthetake...yellathekum..I m Happiest man in this world🌍.
Thean: Yenna pandrathu??romba love pannithene..appo yepdi yetekerama iruka mudiyum?
Mr.Invisible: Yenake antha accident nadekalana kandippa yenga amma appa namma marriage ke samatichereka maathanga😭.
Thean: and ofcourse Rahman anna help
on time..Avaru vanthu sollalana..u wont remember anything...ne yenna apdiye vitrepella?🥺🥺🤧🤧Mr.Invisible: I still remember that day..naksha marriage ah ne video call la show pannithu iruntha..and that bloody shit old man ask for marry with u..
Thean: Seri vidu..😌
Mr.Invisible: Mudiyela Honey,unnoda past unake nyabegam varra kudathene yella visayatilum na carefull ah irunthen,athenaala ithu varaikum un life la yenna nadenthece untha kerkala..ahna anta day..ne oru vartai sonna "Ipdi asinga paduthereke amma sonna mathiri na avanodaya iruntherekelam".Anga than Honey,na udanje poithan.
Thean: I m sorry🙏
Mr.Invisble: Chey,un mela yentha tappum illay.untha peysa kudathene attai sonnathe,convince panni yen family samtihika vaikalamne veetuke call pannapo avungaloda abuse ahna words..Driving ah focus panna ma accident pannithen..almost 4 months Coma...
Thean: Na inga ithu yethumey teriama paitiyam poola aluthereken polembireken..Ahna ne yengeyo irukane mattum nambikai iruntheche..(avan thozlil saintha paadi sonnal)
Mr.Invisble: Coma la irunthe yenterichetum,namma life la nadentha paathi nyabegam irunthate paathi marentheten.Yenoda memory la namma antha beach la pirinjethe mathum than irunthate mean yenoda perposal ah ne accept pannathate.Yenoda parents yellatayum hide panni yenake vera ponnoda marriage arrange pannanga..
Thean: Appa than kadavul mathiri Rahman anna vantanga..ungaltha yellatayum sonanga☺️☺️☺️☺️☺️.
Mr.Invisible: Yes..unnoda athena sorry,I love you,I miss cards lam kondu vanthe thantan..Again yen veetla fight panni unna unga amma tha ponnu kerka sonen,illana sethurevene sonen..Already coma la paathi sethu paathi poolachu partavungalake marupadiyum atha verum vartaiya kuuda kerka mudiyela.
Thean: Paavam attai mama😔.
Mr.Invisble: Ithelam sarikatti unna marriage panna inga varrapo,ne oru gunda thuuki poota..Marriage venamne.
Thean: Sorry mr.husband..na rishi ah love panen..athan raj ah venamne sonen😋
Mr.Invisble: Aaruvam..Dubaila road peyrulam change panangane teriyuma anga poyi illatha road ah keytha?yepdi kuthite poovan?
Thean: Athoda mudinjetha,illaye!Attai tha yaaro yenake baby porekathene solla,kalyanatha nippatha sonangaley..
Mr.Invisible: yendi ne mareycha?unake pregnant aaga possible irukene doctor sonnathum,ne yen kittay thaney sollirekenum?na unna true yeterkenan test pannava?
Thean: Apdilam illay,appo mind la namma marriage panna surprise ah irekethumeyne neneychan.untha un sister in law informer sollala?🤔
Mr.Invisble: Sollala.Sattiyama athu surprise than..Thanks again for everything Mrs.Invisible.
Thean: I love you so much Mr.Rishi Raj..froud purusha..❤❤❤❤
"Daddy....Mummy"
Veetukul nuzhaintal Jaanu.👨👩👧
ESTÁS LEYENDO
Vidhi Ondrey santhithen (COMPLETED☆)
RomanceIdhu oru kadhal kadhai❤ Intha millineum la neraiya type love iruke Ivargaloda Long Distance Relationship Paala thadaigala thandi ivanga onnu serenthangala?ithela 80% unmaiy sambavam😊 Kadhaiyin munotram Aval-vidatha karuppu pool torethum kadentha ka...