C H A P T E R 08
❝ Selos-selos ka pa.
Bakit, may kayo ba? ❞⊱ ────── {.⋅ ♕ ⋅.} ────── ⊰
"Guysss tahimik poo, baka mapagalitan tayooo" With matching ngiti pa si president. Sana ol happy magalet.
"Good afternoon-" Nagsitahimik naman lahat kaya nagtawanan lahat ng nakisali sa pagbati sa hangin. Hindi talaga mawawala mga taong ganyan every year no? Mga weirdo haha.
"Weehhh epaaaal" Sabi nung isa sa mga nag-iingay. Nangangamoy away ah mwehehe.
Bago pa sila magkasagutan pumasok na agad si sir Kaiden. Hindi pa kami nakakapag-greet nagsalita na agad siya.
"Since ginagamit ko lagi yung one hour homeroom natin para ituloy yung lesson, 3 hours kayo free time." Tuwang-tuwa naman yung mga kaklase ko, sino ba naman hindi matutuwa? Mwehehe matawag nga si Sam.
Pagkalingon ko naman sa upuan ni Sam hindi ko siya nakita. Huh?!
Nilibot ko rin yung tingin ko sa room, di ko talaga siya makita. Nasan kaya yun?
Tinanong ko naman yung mga kaklase ko, yung iba di daw alam, yung iba naman di ako marinig kakadaldal.
I-memessage ko na dapat siya kaso nakita kong hindi siya online. Napakagat naman ako sa labi ko nang may naisip akong katarantaduhan.
Kaiden Buenaventura
▪Active now17:25
:
Sir
-Delivered-Natigilan naman si sir sa ginagawa niya nang marinig niya yung notification ng cellphone niya. Medyo kinabahan ako kase mukhang busy siya sa laptop niya kaka-type, mamaya trabaho pala nang-istorbo pa ko.
:
Ay sir wag na po
pala!Busy po ata kayo
✔SeenNapatingin naman sakin si sir at binigyan ako ng tingin na 'ano ginagawgaw mo'. Napangiti naman siya at nag-type na sa cellphone niya.
Kaiden
Di naman hahaBaket??
✔SeenNilapag niya ulit yung cellphone niya tsaka tinuloy yung ginagawa niya sa laptop niya.
:
Hala sabe mo sir
di ka busy
✔SeenPagkabasa niya naman ng message ko, tumingin siya sakin at iniharap sakin yung laptop niya. Wala akong nakita bukod sa black na screen na may nakasulat na 'Shutting Down...'.
Kaiden
Ano nga kase yun??:
Tanong ko lang po
kung nakita niyo si SamKaiden
Absent yun ahHala weh?!
:
Ay sige po thank
you poKaiden
Yun lang talaga?Anong yun lang?
:
Opo, baket po?Kaiden
Grabe namann :(Napangiti naman ako sa sinabi ni sir, pabebe amp.
:
Ano po ba dapat?Kaiden
Di ko alamAh basta
:
Werdo ka ser?HAHAHHA
Kaiden
Luhh :(:
Jowk lang poBaka ibagsak niyo ko
Peace be with us
Kaiden
Amp HAHAHA:
LuhAmp ano ser
Sige tuloy mo po
Kaiden
Ampere.Di mo alam yun no?
Di ka kase nakikinig
sa science teacher niyo:
HalaaNakikinig kaya ako ser,
ansaya nga po ehKaiden
Talaga ba?Bat tuwing dumadaan
ako tulog ka ata?:
Hala hinde kayaaBaka pumikit lang ako sir
Yun kase eon ser
Kaiden
Kaiden is typing..."Huli ka balbon!" Nagulat naman ako nang kunin ni Mackein yung cellphone ko. Putek !!
"Sino to? Tawagan ko ah?" Tumawa naman siya kaya lalo akong nataranta. Nakitawa rin yung mga epal kong klasmeyts tss. Pano na to?!
Tumunog naman yung cell phone ni sir kaya nagtinginan lahat sa kanya.
BINABASA MO ANG
━ cheater .
Teen Fiction❝ you already have a girlfriend, you don't need another one. ❞ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ DS: 07.27.19 DE: -