c h a p t e r 11

39 9 4
                                    

C H A P T E R  11

Layuan man kita,
Huwag kang mag-aalala.
Sinusubukan ko lang di mabigla
Sa araw na ika'y biglang mawala.

⊱ ────── {.⋅ ♕ ⋅.} ────── ⊰

"Good afternoon class, free time ulit." Dire-diretsong sabi ni sir. AaAccCKkK yEsZ !!

At dahil wala naman kaming gagawin, at wala rin akong maisip na gagawin dahil wala akong isip, naisipan kong matulala na lang haystt...

"Haha" At yun na nga gaiz natawa ako mag-isa. May naalala ako eh!

"Luh weirdo ka gurl?" Lalo naman akong natawa. Ewan ko ba!

"K-kase s-si HAHAHAHA!!" Di naman nakakatawa pero natatawa ako hmp. Naiiyak na nga rin ako eh.

"S-sir haha may i go out?" Patawa-tawa kong paalam kay sir. Medyo kumunot naman ang noo niya kakatawa ko pero napangiti na lang din siya at pinayagan ako lumabas.

Pagkalabas na pagkalabas ko naman may nakita po ang ate niyo gurl. Gwapo aacckkk !!

Napatingin naman sakin yung lalaki tsaka napangiti. Hala pa-fall!

Ngumiti na lang din ako pero tumingin muna ako sa id niya. Di ko masyadong nakita pero parang foreign student siya. Apilido lang naaalala ko haystt, kim something.

▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪

"Beh may gwapo!" Nagmamadali akong pumunta sa katabing upuan ni Sam at di ko namalayang napalakas ata yung boses ko.

"Hala weh?! Ano neym?" Hmmm ano nga ulit yun?

"Kim... Kim... basta Kim!" Kim lang naaalala ko sa pangalan niya.

"Basta matangkad, maputi, matangos ilong ackk!" Pina-search ko naman kay Sam kung may makikita kami sa facebook kase siya yung may data, poor ako.

"Kim Taehyung?" Tanong niya. Pinakita niya naman sakin yung dp at... siya nga!

"AaAaaCccKkk kiM taEhyuNg paLa ah." Tinignan ko naman maigi yung mukha niya, mukha talagang koreano.

"Sira ka may narealize ako HAHAHA" Sabi ni Sam. Ano nanaman hmp.

"Kamukha niya si ser! HAHAHHA" Teka- oo nga no i kennat-

"Di naman ah."

━ cheater .Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon