Chap 22

981 44 10
                                    

- "Jae Wook!!"

Hyo Jung vừa mới bước vào nhà đã gọi lớn tên của Jae Wook, nhưng gã không hề có mặt trong nhà. Hắn vội vã chạy đi khắp nơi để tìm kiếm, giờ cũng đã là 11 giờ đêm rồi gã có thể đi đâu được chứ? Hắn sốt ruột đến nỗi không thể ngồi yên được mà cứ đi qua đi tại phòng khách. Cuối cùng bên ngoài cũng vang lên tiếng mở cửa leng keng của ổ khóa nhà. Jae Wook lảo đảo đi vào nhà, trên người thì nồng nàn mùi rượu, không những thế quần áo còn xộc xệch, tay gã còn cầm theo một một chai Whisky loại mạnh. Nhìn thấy cảnh tượng trước mặt, chẳng hiểu sao lửa giận của hắn lại nổi lên một cách nhanh chóng. 

Jae Wook bước vào nhà liền nhìn thấy Hyo Jung đứng đấy nhìn gã bằng con mắt sắc lạnh, càng nhìn hắn gã càng muốn uống thêm thật nhiều rượu để có thể quên đi nỗi đau day dứt đăng bám mãi lấy trái tim gã chẳng buông. Chai Whisky nâng lên chưa đến được phân nửa đã bị hắn giật lấy, tức giận để mạnh chai rượu xuống bàn. 

- "Sao mày không trả lời điện thoại của tao? Đã vậy còn uống rượu say xỉn đến thế này là sao hả?"

- "Nè, tao trả lời điện thoại của mày hay không đó là việc của tao, tao không thích thì tao không trả lời thôi, điều đó chưa đủ chính đáng hay sao? Còn chuyện tao có uống rượu say xỉn hay không là chuyện của tao, thằng này đủ lớn để biết mình nên làm gì và không nên làm gì, ok?"

Câu trả lời của gã khiến hắn càng thêm tức giận. Gã khiến cho hắn phải lo lắng đến độ chạy đi khắp nơi kiếm gã, mà giờ đây sự lo lắng của hắn chỉ nhận lại những câu trả lời như thể hắn là người sai vậy. Nhăn mày, hắn chộp lấy tay của gã mà kéo đi lên lầu. Hắn siết mạnh cổ tay khiến cho gã đau đớn mà la hét.

- "Mày kéo tao đi đâu thế hả!? Mau bỏ ra!!" 

Hắn im lặng không nói lấy một lời nào cả, một mực kéo gã đi vào phòng ngủ của hắn. Quăng mạnh gã xuống giường, hắn sải chân nhanh đi lại khóa cửa phòng. Gã ngồi trên giường xoa lấy xoa để nơi đang in đỏ cả năm dấu tay kia mà chẳng hề hay biết chuyện gì sắp xảy đến với mình, miệng thì lầm bầm chửi rủa hắn đến khi hắn đứng ngay trước mặt rồi mới nhận ra. 

- "Mày muốn gì đây?"

- "Mày nghĩ tao muốn gì?"

- "Suy nghĩ của mày sao mà tao biết được. Tao làm gì có cái vinh dự được biết suy nghĩ của mày chứ, muốn có người hiểu được suy nghĩ của mày thì đi mà kiếm JungKook ấy chứ đừng đứng đấy mà hỏi tao."

Câu nói đó của gã còn kèm theo chất giọng khinh bỉ khiến cho lửa giận trong lòng hắn lại bùng phát thêm một lần nữa. Cơn giận lên đến đỉnh điểm khiến cho hắn dần mất đi kiểm soát, hành động mà không chút suy nghĩ. Mạnh bạo chiếm lấy đôi môi đỏ mọng của gã, hắn cố gắng quét hết mật ngọt bên trong khoang miệng mặc cho gã vùng vẫy, đến khi cả hai hết dưỡng khí mới chịu buông tha cho môi gã. 

- "Mày làm cái quái gì vậy?"

 Đè mạnh Jae Wook xuống, im lặng đến cực điểm. Gã làm hắn tức thật rồi.

- "M.mày định làm gì tao..?"

Hắn một mực giữ im lặng. Lột phăng áo gã ra, liền cúi xuống mạnh bạo cắn mút lấy xương quai xanh. Di chuyển dần xuống hai hạt đậu nhỏ trước ngực mà trêu đùa, tay se se xoa nhẹ. Mỗi nơi hắn đi qua đều để lại dấu đỏ bắt mắt, khiến gã mẫn cảm rên rỉ nhẹ trong vòm họng.

«AllKook || Hoàn || Trái Tim Sắc Đá»Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ