đầu bếp nữ

2.3K 42 9
                                    

Hiện tại Lâm Đạm có điểm ngốc, theo bản năng liền ở trong đầu hô một tiếng hệ thống, sau đó ngây ngẩn cả người —— hệ thống là cái gì? Nàng trong tay cầm một phen cái thìa, cái muỗng thấm ra một tầng nhợt nhạt nãi màu trắng nước canh, nghe lên tiên hương phác mũi, trong miệng còn còn sót lại nhàn nhạt dư vị, hiển nhiên nàng vừa rồi đã uống một ngụm. Nhưng vấn đề là, Lâm Đạm căn bản làm không rõ ràng lắm chính mình là ai, đang làm gì, vì cái gì sẽ không thể hiểu được xuất hiện ở chỗ này.

Nàng nhìn chằm chằm chính mình nhỏ gầy, mọc đầy vết chai đôi tay, cảm thấy này đôi tay là chính mình, rồi lại tựa hồ không phải, nàng đứng ở chỗ này, rồi lại rõ ràng không thuộc về nơi này, tựa như một cái bỗng nhiên xâm nhập dị thế lai khách, cùng quanh mình hết thảy không hợp nhau. Nàng thậm chí làm không rõ hiện tại là cái gì trạng huống.

Nhưng người chung quanh vẫn chưa phát giác giờ phút này Lâm Đạm đã không phải phía trước Lâm Đạm, trong đó một người chỉ vào bày biện ở nàng trước mặt một mâm đồ ăn nói: "Vẫn là kém như vậy một ít hương vị." Nhưng rốt cuộc là cái gì hương vị, hắn cũng nói không rõ, rốt cuộc hắn không phải chuyên nghiệp đầu bếp, chẳng qua vị giác so người bình thường nhanh nhạy thôi.

Lâm Đạm bị này một câu bừng tỉnh, ngẩng đầu nhìn lại mới phát hiện đối phương là một người ăn mặc cẩm y hoa phục thiếu niên. Hắn dáng người mảnh khảnh, làn da trắng nõn, mặt mày tuấn tú, nếu là không mở miệng nói chuyện, nhìn qua dường như một cái tiểu cô nương. Hắn cũng cùng Lâm Đạm giống nhau, trong tay cầm một thanh cái thìa đang ở nhấm nháp thức ăn, mày hơi hơi nhăn, biểu tình có vẻ thực nghiêm túc.

"Đích xác thiếu một ít hỏa hậu." Lại có một người từ từ nói.

Lâm Đạm quay đầu đi xem, phát hiện lần này người nói chuyện là một vị chòm râu hoa râm lão giả. Trước mắt hắn chính không ngừng phân biệt rõ môi, tựa hồ ở phân rõ nước canh dư vị.

Lâm Đạm thực mau dời đi tầm mắt triều chung quanh nhìn lại, chẳng sợ trong lòng cái gì đều không rõ, trên mặt lại không biểu lộ ra chút nào hoảng loạn. Nàng phảng phất đã thói quen xử lý loại này đột phát trạng huống.

"Cái gì kêu thiếu một ít hỏa hậu? Ta xem đều không sai biệt lắm sao, không gì khác nhau." Lần này người nói chuyện là một người diện mạo uy nghiêm trung niên nam tử, trên người ăn mặc một bộ thêu mãn tường vân cùng lam kỳ lân bào phục, thân phận địa vị tựa hồ không thấp, bởi vì hắn vừa dứt lời, đứng ở bốn phía người liền bắt đầu gật đầu phụ họa, trên mặt tươi cười hơi mang nịnh nọt.

Nhưng Lâm Đạm vẫn chưa đem lực chú ý đặt ở hắn trên người, mà là quay đầu triều một bên nhìn lại. Ở ly nàng bảy tám mễ xa địa phương đứng một người tiểu cô nương, chỉ mười ba bốn tuổi tuổi, trước người đồng dạng bãi một trương bàn vuông, trên bàn đồng dạng phóng một mâm đồ ăn, chỉ nhìn một cách đơn thuần sắc, hương, vị, cùng Lâm Đạm mí mắt phía dưới này bàn mấy vô khác biệt.

Tổng hợp hoàn cảnh, nhân vật, đối thoại tin tức chờ tình huống, Lâm Đạm thực mau đến ra kết luận —— chính mình tựa hồ đang ở cùng người nào đó so đấu trù nghệ.

Nữ phụ không trộn lẫn [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ