Lâm Đạm mở mắt ra thời điểm liền biết chính mình lại mất trí nhớ, vì cái gì dùng "Lại" tự, nàng không rõ ràng lắm, vì cái gì biết chính mình mất trí nhớ, nàng cũng không rõ ràng lắm, nhưng nàng đối chung quanh hết thảy đều thực xa lạ, phảng phất một cái thình lình xảy ra xâm nhập giả.
"Lâm cô nương, ngươi đồ vật thu thập hảo sao? Thu thập hảo liền tùy ta rời đi đi, chớ có kinh động người khác." Một người trung niên phụ nhân đẩy cửa đi vào tới, sắc mặt có chút không kiên nhẫn.
"Thu thập hảo." Lâm Đạm theo bản năng mà đáp ứng một tiếng, sau đó mới phát hiện chính mình trong tay quả thực dẫn theo một cái bao vây.
Trung niên phụ nhân cũng không thèm nhìn tới nàng, lập tức đi vào phòng, phiên phiên hòm xiểng, tủ quần áo, giường chờ chỗ, phát hiện trang sức hộp đều bị lấy không, cái gì đáng giá ngoạn ý nhi cũng chưa lưu lại, trên mặt biểu tình liền càng thêm khinh thường. Nhưng nàng rốt cuộc chưa nói cái gì, chỉ là đem phiên loạn đồ vật thả lại chỗ cũ, lại khóa lại đồng khóa, thúc giục nói: "Được rồi, chúng ta đi thôi, lão Hồ đã chuẩn bị tốt xe ngựa. Ngươi lại dây dưa dây cà đi xuống, ta trực tiếp làm người tới nâng ngươi."
Lâm Đạm không dấu vết mà quan sát nàng nhất cử nhất động, chậm rãi đã dọ thám biết một ít tình huống. Nhìn dáng vẻ, nguyên chủ không giống du lịch, đảo như là đuổi ra khỏi nhà, hơn nữa là phạm vào một ít ác sự mới đưa đến, nếu không tên này phụ nhân đối nàng thái độ sẽ không như thế ác liệt, phảng phất là có chút khinh thường, lại phảng phất là có chút chán ghét, càng hận không thể nàng sớm một chút đi.
Nàng yên lặng đi theo ở phụ nhân phía sau, cẩn thận si tra cùng tiêu hóa trong đầu ký ức. Cái này kỹ năng nàng đã sử dụng thật sự thành thạo, bất quá một lát công phu liền đem nguyên chủ cuộc đời khai quật ra tới.
Lâm Đạm xoa xoa ấn đường, cảm giác phi thường buồn rầu, sau đó gục đầu xuống thở dài một tiếng. Nên nói chút cái gì mới tốt đâu? Vị cô nương này quả thực là tìm đường chết điển phạm, khó trách sẽ bị gia nhân này đuổi đi. Nàng tên thật cũng kêu Lâm Đạm, mẫu thân ở nàng hai tuổi thời điểm liền bị bệnh đã chết, phụ thân là một vị quân y, hàng năm đi theo quân đội bên ngoài đánh giặc, lại vì cứu Tiết tướng quân, bị địch nhân một mũi tên bắn chết, khi năm nguyên chủ mới năm tuổi.
Hoàn toàn thành cô nhi nguyên chủ bị Tiết tướng quân tiếp về nhà trung nuôi nấng, đem nàng coi như mình ra, chiếu cố chu toàn. Trong nhà hài tử nên có đồ vật, nàng đều có, trong nhà hài tử không có, nàng cũng có. Tiết gia con cháu thịnh vượng, tới rồi Tiết tướng quân này một thế hệ, sinh hạ tất cả đều là nam hài, không có một cái nữ oa, mà nguyên chủ lớn lên môi hồng răng trắng, tinh xảo đáng yêu, chợt vừa thấy giống cái phấn đoàn tạo thành tiểu oa nhi, vì thế phủ vừa vào cửa liền đạt được đại gia yêu thích.
Vài vị ca ca, đệ đệ chưa bao giờ dám khi dễ nàng, có cái gì thứ tốt đều nguyện ý phủng đến nàng trước mặt tới thảo nàng niềm vui, dần dà liền dưỡng thành nàng nuông chiều tùy hứng tính tình. Trong nhà lão thái quân thích nhất nàng, thường thường đem nàng ôm ở chính mình đầu gối đầu, chỉ vào một chúng nam tôn nói: "Đạm Nhi, này đó ca ca, đệ đệ ngươi thích nhất cái nào a? Ngươi nếu là thích liền đem hắn lấy ra tới, tổ mẫu làm nàng cho ngươi làm phu quân."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ phụ không trộn lẫn [ xuyên nhanh ] (End)
General FictionHán Việt: Nữ phối bất sảm hòa ( khoái xuyên ) Tác giả: Phong Lưu Thư Ngốc Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , OE , Tình cảm , Xuyên nhanh , Mỹ thực , Y thuật , Thăng cấp lưu , Cung đình hầu tước , Sảng văn , Phá...