Lâm Đạm là bị một cây chổi lông gà trừu tỉnh, trợn mắt khi mới phát hiện chính mình chính cuộn tròn ở một chỗ góc tường, một người thân thể gầy yếu phụ nhân biên đánh biên mắng, phảng phất tức giận đến tàn nhẫn. Lâm Đạm chưa làm rõ ràng trạng huống, cũng không biết phụ nhân cùng chính mình là cái gì quan hệ, liền cũng không hảo phản kháng, vì thế ôm lấy đầu càng thêm hướng góc tường co rụt lại, thuận tiện sửa sang lại một chút ký ức.
Tuy rằng nàng làm không rõ ràng lắm chính mình là ai, đã từng lịch quá cái gì, lại đã là thói quen loại này tình trạng.
Nguyên chủ tên là Lâm Đạm, này phụ Lâm Đại Phúc nguyên là mã tặc, dựa cướp bóc thương đội làm giàu, sau lại trước sau không con, suy đoán là chính mình làm ác quá nhiều, tổn hại âm đức, liền đem kiếp tới tiền tài quyên ra hơn phân nửa đi tu sửa chùa, đạo quan, lộ kiều chờ, một nửa kia cầm đi làm tơ lụa sinh ý, thế nhưng cũng chậm rãi đi lên chính đồ.
Có lẽ là làm nhiều việc thiện, Lâm Đại Phúc thê tử ở hắn 50 tuổi năm ấy sinh hạ Lâm Đạm, tuy rằng không mang bả, lại cũng là cả nhà rễ và mầm, tất nhiên là xem đến so tròng mắt còn trọng, thật sự là hàm ở trong miệng sợ hóa, phủng ở lòng bàn tay sợ quăng ngã, nuông chiều thật sự, đãi nàng trường đến mười sáu tuổi liền chuẩn bị chiêu một cái người ở rể, kế thừa toàn bộ gia nghiệp.
Nhưng mà ngày vui ngắn chẳng tầy gang, Lâm Đạm mới vừa mãn mười lăm, mau thành đại cô nương, Lâm Đại Phúc lại nhân năm đó những cái đó ác hành mà gặp báo ứng, bị hắn cướp bóc quá một hộ nhà hậu đại thiết vừa ra đánh tráo kế, đem hắn tiêu phí số tiền lớn từ Thục Châu mua tới gấm Tứ Xuyên đổi thành vải bố, kêu hắn bồi đến táng gia bại sản.
Lâm Đại Phúc tự giác thực xin lỗi thê nhi, vì thế một bệnh không dậy nổi, không hai tháng liền qua đời, thiết kế hắn kia hộ nhân gia lại bằng vào đánh tráo lại đây gấm Tứ Xuyên kiếm được bồn mãn bát mãn, lại nhân gia truyền thêu kỹ thập phần tinh vi, được quý nhân ưu ái, thuận thế ở Lâm An phủ định cư xuống dưới, từ đây thay thế được Lâm gia trở thành nên mà lớn nhất tú trang.
Lâm gia không có danh dự, không có mặt tiền cửa hiệu, không có tiền tài, chỉ còn lại cô nhi quả phụ mấy cái, nhật tử thật là quá đến gian nan. Hiện giờ chính cầm chổi lông gà quất đánh Lâm Đạm gầy yếu phụ nhân chính là Lâm Đạm mẫu thân, tên là Trương Huệ, mới từ một hồi bệnh nặng trung giãy giụa lại đây, thấy nữ nhi vẫn là như vậy kiều man tùy hứng, không biết thu liễm, trong lòng tức giận, lúc này mới động thủ.
Nàng một bên đánh, một bên hận sắt không thành thép mà mắng: "Ta làm ngươi cùng tam di nương, tứ di nương học thêu kỹ, học nữ hồng, ngươi hôm nay đều làm cái gì? Ngươi cho rằng Lâm gia vẫn là trước kia như vậy quang cảnh, có thể tùy ngươi tạo có phải hay không? Một trăm lượng bạc mua một cái bình gốm, loại này chuyện ngu xuẩn mệt ngươi làm được ra tới! Có biết hay không một trăm lượng bạc đủ chúng ta người một nhà chi tiêu bao lâu? Một năm chi tiêu đều bị ngươi soàn soạt, ngươi sau này uống gió Tây Bắc sao? Ngươi nếu là đem thêu kỹ học giỏi, cũng có thể giống Mạnh Tư như vậy thêu ra sinh động như thật, giá trị liên thành thêu phẩm, chúng ta Lâm gia gì sầu vinh quang không còn nữa? Gì sầu gia đạo sa sút? Cha ngươi không chết thời điểm liền thường xuyên nhắc mãi, kêu ngươi nhiều học một chút đồ vật, ngày sau hảo khởi động gia nghiệp, nhưng ngươi nhìn xem, hắn vừa mới chết không bao lâu, ngươi liền đem cuối cùng một chút của cải đều háo sạch sẽ, ngươi là tưởng đem hắn khí sống lại, vẫn là đem ta tức chết qua đi? Ngươi rốt cuộc có hay không lương tâm?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ phụ không trộn lẫn [ xuyên nhanh ] (End)
General FictionHán Việt: Nữ phối bất sảm hòa ( khoái xuyên ) Tác giả: Phong Lưu Thư Ngốc Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , OE , Tình cảm , Xuyên nhanh , Mỹ thực , Y thuật , Thăng cấp lưu , Cung đình hầu tước , Sảng văn , Phá...