Lâm Đạm là bị một trận kịch liệt tim đau thắt đánh thức, phủ vừa mở mắt liền phát hiện chính mình đang đứng ở một chỗ thập phần chật chội âm u địa phương, mười bước có hơn là hai cánh cửa sắt, bên trong cánh cửa các khóa một nam một nữ, nữ ăn mặc một bộ hồng y, dung mạo tuyệt mỹ, trừng mắt Lâm Đạm trong mắt tràn ngập phẫn nộ cùng đề phòng.
Nam tử dung mạo so nữ tử càng tăng lên, một bộ đơn bạc áo bào trắng trong bóng đêm tựa đóa hoa phô khai, màu đen tóc dài sái lạc đầy đất, bị phong phất một cái thế nhưng ẩn có mùi hương thoang thoảng truyền đến, hoa mỹ đến cực điểm khuôn mặt như bạch ngọc giống nhau oánh oánh rực rỡ. Hắn an tĩnh địa bàn ngồi ở cửa sắt sau, mắt phượng hơi liễm, môi mỏng hơi nhấp, biểu tình vô hỉ vô bi. Nếu không có hắn ngực còn ở trên dưới phập phồng, Lâm Đạm thật sự sẽ cho rằng này chỉ là một tôn điêu khắc đến sinh động như thật phật tượng, toàn thân tản ra thánh khiết quang mang.
Bất quá, Lâm Đạm căn bản không có công phu đi quan tâm này một nam một nữ, nàng nhàn nhạt liếc bọn họ liếc mắt một cái, lại nhìn nhìn chung quanh hoàn cảnh, một câu chưa nói liền rời đi. Nơi này thực hiển nhiên là một tòa địa lao, bốn phía còn có thật mạnh thủ vệ, cũng không phải sửa sang lại ký ức hảo địa phương.
Lâm Đạm đi rồi, nữ tử áo đỏ mới thả lỏng lại, phẫn nộ nói: "Sư phụ, nàng vừa rồi muốn giết ta!"
Nam tử liền đôi mắt cũng chưa mở, từ từ nói: "Không cần để ý một cái người sắp chết."
Nữ tử áo đỏ vội vàng bổ nhào vào cửa lao biên, thấp giọng truy vấn, "Sư phụ, ngươi như thế nào biết nàng sắp chết?"
Nam tử tâm thần hợp nhất, hô hấp tiệm ngăn, thế nhưng vào thiền định chi cảnh. Nữ tử biết chính mình vô luận nói cái gì đó, lúc này sư phụ đều nghe không thấy, liền không thể không ngừng nghỉ xuống dưới. Nàng cách cửa lao cẩn thận đánh giá sư phụ hoa mỹ vô song dung nhan, trong mắt hiện lên ái mộ, giãy giụa, kính sợ vân vân tự......
---
Lâm Đạm lại mất trí nhớ, trừ bỏ chính mình tên thật Lâm Đạm, hoàn toàn không nhớ rõ bất cứ thứ gì. Vì cái gì dùng "Lại"? Bởi vì nàng tựa hồ đối loại tình huống này thập phần quen thuộc, thả cực kỳ am hiểu ứng đối, cơ hồ lập tức liền điều chỉnh tốt cảm xúc, không làm người ngoài nhìn ra manh mối, sau đó tìm một chỗ yên lặng địa phương sửa sang lại đại não trung ký ức.
Nguyên chủ cũng kêu Lâm Đạm, là Đông Thánh Giáo tả hộ pháp, nơi này đó là Đông Thánh Giáo tổng đàn, ở vào long ẩn sơn bụng. Đông Thánh Giáo hành sự bất công, khuếch trương nhanh chóng, năm gần đây đã bị chính đạo mắng vì Ma giáo, muốn diệt trừ cho sảng khoái, làm giáo trung hộ pháp, Lâm Đạm tự nhiên cũng bị coi làm yêu nữ.
Ở nguyên chủ trong trí nhớ, nàng tự nhiên đã làm rất nhiều chuyện xấu, nhưng ai có thể biết, này hết thảy đều là bị buộc. Nguyên chủ là một người bé gái mồ côi, khi còn bé bị Đông Thánh Giáo lão giáo chủ thu dưỡng cũng dạy dỗ võ công. Vì cảm tạ lão giáo chủ ân tình, nguyên chủ thề sẽ hảo hảo bảo hộ thiếu chủ, cũng chính là lão giáo chủ nhi tử Hạ Sùng Lăng. Đãi nàng trường đến mười hai mười ba tuổi, võ công có chút sở thành thời điểm, lão giáo chủ hỏi nàng có nghĩ càng tiến thêm một bước. Nàng không chút do dự nói muốn, vì thế lão giáo chủ làm nàng ăn vào một quả độc dược, đem sinh mệnh giao cho thiếu chủ trong tay, lúc này mới đem một quyển đỉnh cấp công pháp truyền thụ cho nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ phụ không trộn lẫn [ xuyên nhanh ] (End)
General FictionHán Việt: Nữ phối bất sảm hòa ( khoái xuyên ) Tác giả: Phong Lưu Thư Ngốc Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , OE , Tình cảm , Xuyên nhanh , Mỹ thực , Y thuật , Thăng cấp lưu , Cung đình hầu tước , Sảng văn , Phá...