nghịch chuyển nhân sinh

1.8K 28 0
                                    

Lâm Đạm cùng Lôi Tấn xác lập quan hệ sau lại giảm xóc một tháng liền ở chung. Lý Điềm Điềm khóc thật sự thương tâm, ngày hôm sau liền dọn đi Minh Quang Hàn chỗ ở. Nguyên bản còn có chút áy náy Lâm Đạm tức khắc vô ngữ. Đều nói tiểu nữ sinh cảm tình tựa như tháng sáu thiên, thay đổi bất thường, lúc trước thề muốn vĩnh viễn ở bên nhau, giao bạn trai rồi lại thực mau ai đi đường nấy, cho nên nói, trên thế giới này, không có ai sẽ vĩnh viễn cùng ngươi ở bên nhau, bao gồm cha mẹ, huynh đệ, nhi nữ, bạn lữ. Luôn có như vậy một ngày, bọn họ sẽ lục tục rời đi ngươi, nhưng là không cần khổ sở, bởi vì đó là nhân sinh nhất định phải đi qua lữ trình, là tất cả mọi người phải học được đoạn xá ly.

Lâm Đạm lạnh nhạt tâm một chút một chút khôi phục vốn có độ ấm, cuối cùng trở nên rộng rãi mà tiêu sái, không bao giờ sợ hãi đã chịu thương tổn, không bao giờ sợ hãi đi làm lựa chọn, bởi vì vô luận như thế nào, nàng đều đã siêu thoát rồi.

Hai người ở chung ngày đầu tiên, Lôi Tấn liền lấy ra một trương nguyện vọng danh sách, hy vọng Lâm Đạm có thể giúp chính mình một cái một cái đi thực hiện, điều thứ nhất là cùng nhau làm một bữa cơm; đệ nhị điều là cùng nhau nhảy một chi vũ; đệ tam điều là cùng nhau thêm một cái ban...... Tóm lại, dĩ vãng Tiểu Bá Tổng có thể hưởng thụ, mà hắn hưởng thụ không đến hết thảy, hắn đều đến làm Lâm Đạm cho hắn bổ trở về.

Lâm Đạm cũng không phải một cái keo kiệt người, hoàn toàn tương phản, nàng một khi thiệt tình tiếp nhận người nào đó liền sẽ toàn tâm toàn ý đi vì đối phương suy xét. Này trương nguyện vọng danh sách thực mau đã bị nàng đánh đầy hồng câu, mà Lôi Tấn tâm tình cũng một ngày so với một ngày càng tốt.

Cùng lúc đó, R&R thành công thu mua M·R tập đoàn, mà Lâm Đạm cái này thiết kế tổng giám cũng đi nhậm chức, bắt đầu chuẩn bị M·R quật khởi lúc sau lần đầu tiên đại tú. Nàng ở giới thời trang vẫn chưa xông ra danh khí, đây là vết thương trí mạng, nhưng không có quan hệ, nàng sớm đã tưởng hảo đối sách, nếu không công ty cao tầng sẽ không mặc kệ cũng mua án thuận lợi thông qua.

Nàng xa phó M quốc, mời trên thế giới đứng đầu nữ ca sĩ Sarah cùng chính mình tiến hành liên danh thiết kế. Phải biết rằng Sarah được xưng thế kỷ này nhất phú sức sáng tạo thời thượng icon, nàng tham dự đại điển mỗi một bộ lễ phục đều có thể nhập vây tốt nhất ăn mặc thưởng, lại có Âu Mỹ mang hóa vương danh hiệu, tùy tùy tiện tiện ở ins thượng phát một tấm hình cũng có thể làm chính mình trên người phối hợp quần áo cùng bao bao bán được bán hết.

Nếu có thể mời nàng tham dự đến M·R thiết kế trung tới, mặc dù Lâm Đạm ở Âu Mỹ giới thời trang chỉ là một cái rõ đầu rõ đuôi tân nhân, cũng đủ khởi động một hồi đại tú. Nhưng là thật đáng tiếc, Sarah cự tuyệt lần này hợp tác, trước khi đi thời điểm, Lâm Đạm phát hiện nàng cái bàn phía dưới ném đầy vứt đi tạo thành đoàn giấy viết bản thảo, liền làm Tiểu Bá Tổng lặng lẽ ngậm đi một cái, trở lại khách sạn triển khai vừa thấy, lại là một trương thiết kế bản thảo, chẳng qua đường cong qua loa, tô màu hỗn độn, không hề có mỹ cảm.

Tiểu Bá Tổng nhìn chằm chằm thiết kế bản thảo liên tục lắc đầu, Lâm Đạm lại khẽ cười nói: "Nguyên lai là như thế này." Sau đó phô khai một trương giấy trắng, đem vứt đi thiết kế bản thảo thượng trang phục một lần nữa họa ra tới, đường cong chải vuốt lại, sắc khối rõ ràng, kiểu dáng cũng ra tới, nguyên bản không hề mỹ cảm thiết kế bản thảo như là bị thi triển ma pháp, thế nhưng biến thành một cái sáng lạn bắt mắt lễ phục.

Nữ phụ không trộn lẫn [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ