Nam Đẩu sơn là kinh thành tối cao một ngọn núi, bắt đầu mùa đông lúc sau tự nhiên cũng là nhất lãnh một ngọn núi, ngoài phòng gió Bắc hô hô mà thổi, như là sơn tiêu rít gào.
Phòng trong, ăn mặc thật dày mấy tầng áo bông Cẩn Thân Vương cuộn tròn trên mặt đất run bần bật, tuy rằng đầy người đều là đổ mồ hôi, bên ngoài thân lại lãnh đến giống khối băng, nguyên bản tuấn mỹ khuôn mặt lúc này một mảnh xanh trắng, thế nhưng không người không quỷ, nửa chết nửa sống. Vài tên thị vệ gắt gao ấn hắn tứ chi, để tránh hắn ở giãy giụa thời điểm thương đến chính mình. Tiểu hoàng đế đứng ở một bên nhìn hắn, đôi mắt sớm bị nước mắt sũng nước.
"Lâm tiên trưởng, cầu ngài cứu hắn, cầu xin ngài nhất định phải cứu hắn!" Thiếu niên nói nói liền quỳ xuống, kinh mà trong điện mọi người cũng đều sôi nổi quỳ xuống.
Duy độc Lâm Đạm vẫn như cũ đứng ở trước bàn, nghiêm túc rửa sạch một bộ kim châm. Nàng không có trả lời thiếu niên nói, chuẩn bị tốt trị liệu công cụ sau liền vươn tay, chuẩn bị đi thoát Cẩn Thân Vương giày. Cẩn Thân Vương đã lãnh đến sắp mất đi tri giác, lại bỗng nhiên rụt rụt chân, thấp thấp hô một tiếng không cần. Hắn không nghĩ làm Lâm Đạm thấy chính mình tàn khuyết không được đầy đủ thân thể.
"Đừng sợ, có ta ở đây, ngươi sẽ không có việc gì." Lâm Đạm mềm nhẹ mà trấn an hắn, một lần lại một lần mà cấp ra hứa hẹn.
Giãy giụa trung Cẩn Thân Vương chậm rãi trở nên an tĩnh, tuy rằng đôi mắt bị hàn khí ăn mòn, cái gì đều nhìn không thấy, lại vẫn là ngẩng đầu lên, tận lực tìm kiếm Lâm Đạm nơi phương hướng. Lâm Đạm cầm hắn một bàn tay, nhẹ nhàng chụp vỗ, đãi hắn hoàn toàn thả lỏng lại mới cởi ra giày của hắn, sau đó thấy hắn tàn khuyết hai chân.
Cẩn Thân Vương lại một lần giãy giụa, lại nghe thấy Lâm Đạm nhu nhu mà cười: "Đây là ngươi ở bắc hoang chiến đấu khi lưu lại thương sao? Vì cái này quốc gia, ngươi rơi đầu chảy máu, này không phải tàn khuyết, mà là anh hùng chứng minh."
Cẩn Thân Vương bị đông lạnh đến sắp bạo liệt trái tim bỗng nhiên nảy lên một cổ dòng nước ấm.
Lâm Đạm không chút nào ghét bỏ mà nâng lên hắn hai chân, từ từ nói: "Đều nói hàn từ chân khởi, lời này là không sai. Ta hiện tại phải làm sự chính là mở ra ngươi lòng bàn chân huyệt Dũng Tuyền, đem ngươi trong cơ thể hàn khí bức ra, lại tá lấy hỏa đan, vì ngươi bổ sung nguyên dương. Đây là một cái dài dòng quá trình, nhưng mà ta có thể bảo đảm, quá xong cái này vào đông, ngươi là có thể khỏi hẳn."
Cẩn Thân Vương nghiêng tai lắng nghe nàng lời nói, mặc dù không người áp chế thế nhưng cũng khôi phục bình tĩnh, này quả thực là phá lệ đầu một chuyến. Tiểu hoàng đế ngồi quỳ ở một bên nhìn hắn, trong lòng dâng lên vô hạn hy vọng.
Lâm Đạm vừa dứt lời liền khúc khởi ngón trỏ, dùng chỉ khớp xương hung hăng khái đánh Cẩn Thân Vương tả đủ tâm huyệt Dũng Tuyền, sau đó bay nhanh nói: "Kim châm!"
Huấn luyện có tố Hứa Miêu Miêu lập tức đệ thượng một cây kim châm, nửa điểm cũng không dám chậm trễ.
Lâm Đạm đâm thủng đã bị nàng khái đến đỏ lên huyệt vị, lại bào chế đúng cách đâm thủng hữu đủ tâm, sau đó đem một quả lửa đỏ đan dược nhét vào Cẩn Thân Vương trong miệng, dùng ngầm có ý nội kình bàn tay dán sát hắn bụng, sử dược lực nhanh chóng hòa tan.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ phụ không trộn lẫn [ xuyên nhanh ] (End)
General FictionHán Việt: Nữ phối bất sảm hòa ( khoái xuyên ) Tác giả: Phong Lưu Thư Ngốc Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , OE , Tình cảm , Xuyên nhanh , Mỹ thực , Y thuật , Thăng cấp lưu , Cung đình hầu tước , Sảng văn , Phá...