Lâm Đạm khôi phục ý thức thời điểm phát hiện chính mình đang đứng ở một cái hắc bạch sắc điệu văn phòng nội, chính phía trước bãi một trương thật lớn bàn làm việc, bàn sau ngồi một người diện mạo tuấn mỹ, khí độ tôn quý, biểu tình lại phá lệ lạnh nhạt nam tử. Hắn chính cầm một chi bút máy ký tên một phần văn kiện, mày rậm nhăn thật sự khẩn, có vẻ có chút không kiên nhẫn.
"Không có vấn đề nói ngươi có thể đi ra ngoài." Hắn cũng không ngẩng đầu lên mà nói.
Chỉ này một câu liền kích hoạt rồi Lâm Đạm trong đầu ký ức, lần này nàng lại biến thành một cái tên là Lâm Đạm nữ nhân, năm nay 25 tuổi, nhận chức với một nhà tên là R&R trang phục công ty, trước mắt đảm nhiệm chức vị là tổng tài trợ lý. Nói trở về, R&R tuy rằng là một nhà mới vừa thành lập không lâu công ty, này mẫu công ty lại là Y quốc nhất nổi danh một nhà hàng xa xỉ công ty LEI, kỳ hạ có được mấy cái lam huyết nhãn hiệu, đề cập trang phục, danh biểu, danh xe, châu báu chờ các đại sự nghiệp, giá trị tổng sản lượng vượt qua chục tỷ.
LEI người sáng lập là một người Hoa kiều, Thế chiến 2 trong lúc xa độ trùng dương, lấy một rương vàng thỏi lập nghiệp, cuối cùng trở thành cự phú, truyền thừa đến đời thứ tư thời điểm quyết định quay về cố thổ, ở Hoa Quốc tiến hành tuyệt bút đầu tư. Vì tra xét Hoa Quốc thị trường tiềm lực, liền mới thành lập nhãn hiệu R&R vì tiên phong, đi trước chạm đất Hoa Quốc thị trường, theo sau lại tiến hành sản nghiệp điều chỉnh.
Nguyên chủ học đúng là trang phục thiết kế chuyên nghiệp, lại vì thực hiện gả vào hào môn mộng tưởng, ở nhận lời mời thời điểm vứt bỏ bổn chuyên nghiệp, lựa chọn tổng tài trợ lý cái này chức vị, cũng lấy cực cường công tác năng lực trúng tuyển.
Đảm nhiệm R&R tập đoàn tổng tài người đúng là Lôi thị gia tộc đại phòng trưởng tôn Lôi Tấn, chẳng những diện mạo tuấn mỹ, năng lực trác tuyệt, còn có được tử tước danh hiệu, là thương giới có tiếng kim cương vương lão ngũ. Muốn leo lên hắn danh viện thục nữ, giải trí minh tinh, thời thượng siêu mẫu chỗ nào cũng có, đủ loại thông đồng thủ đoạn cũng ùn ùn không dứt. Cố tình hắn là một cái cực kỳ tự hạn chế người, chưa bao giờ lây dính quá bất luận cái gì đường viền hoa tin tức, chỉ xuất hiện ở thương nghiệp tạp chí trang báo thượng, hơn nữa mỗi một lần đều cùng với thật lớn thành công.
Hắn trong sinh hoạt chỉ có công tác, không có giải trí, nữ tính loại này sinh vật đối hắn mà nói chỉ đại biểu cho hai chữ —— phiền toái. Một khi bên người xuất hiện ý đồ dây dưa chính mình nữ tính, hắn liền sẽ sạch sẽ lưu loát mà xa cách đối phương, từ trước đến nay sẽ không cấp bất luận kẻ nào lưu tình mặt. Mà nguyên chủ là cái chưa thấy quan tài chưa rơi lệ, mặc dù lặp lại bị bên người đồng sự cảnh cáo, vẫn như cũ ở hôm nay phạm vào Lôi Tấn kiêng kị. Nàng mặc một cái màu đen thâm V váy liền áo, ngoại đáp cao eo tiểu tây trang áo khoác, tự cấp Lôi Tấn đưa cà phê thời điểm cố tình cong lưng, lộ một mạt cảnh xuân.
Lôi Tấn lấy ăn mặc không chỉnh vì từ đương trường sa thải nàng, ký tên một phần văn kiện sau lại hạ lệnh trục khách, cũng chính là Lâm Đạm lúc trước đối mặt kia một màn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ phụ không trộn lẫn [ xuyên nhanh ] (End)
General FictionHán Việt: Nữ phối bất sảm hòa ( khoái xuyên ) Tác giả: Phong Lưu Thư Ngốc Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , OE , Tình cảm , Xuyên nhanh , Mỹ thực , Y thuật , Thăng cấp lưu , Cung đình hầu tước , Sảng văn , Phá...