chiến thần

1.5K 39 3
                                    

Đinh Mục Kiệt nguyên tính toán đi luôn, nhưng nghĩ lại tưởng tượng, chi bằng cấp gã sai vặt một cái cảnh cáo, cũng hảo gián tiếp làm Lâm Đạm thu tay lại, vì thế dừng lại bước chân nói: "Nơi này càng đi càng thiên, rõ ràng đã là nội viện, lại sao có thể là nam tân nghỉ ngơi chỗ. Ngươi chớ có lung tung cho ta dẫn đường."

Gã sai vặt cố nén hoảng loạn, biện giải nói: "Đinh công tử, tiểu nhân sao dám lừa gạt ngài. Nếu là va chạm nữ khách, tiểu nhân cũng không cần sống."

Đúng vậy, nếu là va chạm nữ khách, này gã sai vặt đích xác sẽ chọc phải đại. Phiền toái. Nhưng mà đời trước, Đinh Mục Kiệt bị Tưởng phủ khách khứa bắt được vừa vặn, đã là hết đường chối cãi, căn bản chưa kịp tìm gã sai vặt lý luận đã bị Lâm gia người trói đi rồi. Lâm Đạm được như ước nguyện, vui mừng quá đỗi, tạ này gã sai vặt đều không kịp, lại nơi nào sẽ dính líu đối phương? Huống chi nơi này là Tưởng phủ, chính bọn họ ra loại này gièm pha, còn tưởng hướng Tưởng hầu gia trên đầu bát nước bẩn, đắc tội người không phải một cái hai cái. Liền Lâm gia cũng không dám quá phận trêu chọc Tưởng phủ, huống chi hắn một cái vô quyền vô thế bình dân áo vải?

Đời trước, này gã sai vặt thế nhưng liền như vậy bình yên tránh thoát, ngày sau còn làm Tưởng phủ đại quản gia, nhưng hôm nay, Đinh Mục Kiệt lại cũng không thể lấy hắn như thế nào. Hắn đại có thể nhéo này gã sai vặt, đem đối phương đưa tới Tưởng thế tử trước mặt lý luận, chọc phá những cái đó nói dối, kêu gã sai vặt trả giá đại giới, nhưng sau đó đâu? Nếu là gã sai vặt miệng không khẩn, đem Lâm Đạm cung ra tới nên làm cái gì bây giờ? Phải biết rằng, Lâm Đạm hiện giờ còn chờ ở Lâm Thủy Các, bị người lấp kín lại là một cọc đại. Phiền toái.

Hắn tuy rằng không mừng Lâm Đạm dây dưa, lại cũng hoàn toàn không hận nàng. Nói đến cùng, đời trước chung quy là hắn thua thiệt Lâm Đạm càng nhiều một chút. Hắn không tình nguyện mà cưới Lâm Đạm, rồi lại cùng nàng hình cùng người lạ, chưa từng chủ động quan tâm quá nàng nhỏ tí tẹo. Sau lại Lâm gia gặp đại nạn, vì phòng Lâm Đạm làm ra việc ngốc, hắn đem nàng nhốt ở trong nhà, một quan chính là 5 năm. Hắn trơ mắt mà nhìn nàng giống đóa hoa giống nhau điêu tàn, vừa qua khỏi xong 25 tuổi sinh nhật liền vô thanh vô tức mà đi rồi, mà hắn lúc ấy xa ở ngàn dặm ở ngoài, thế nhưng chưa kịp gấp trở về xem nàng cuối cùng liếc mắt một cái.

Đồng dạng, hắn cũng cô phụ Lâm Uyển, kêu nàng từ hôn sau mặt mũi vô tồn, chỉ có thể gả cho Khang Vương làm thiếp, cuối cùng bị Khang Vương sủng cơ độc hại mà chết. Hắn yên lặng bảo hộ Lâm Uyển nửa đời người, lại chỉ thủ tới nàng một cái bài vị. Hắn trước sau nhớ rõ cốt sấu như sài, hình như tiều tụy Lâm Uyển gắt gao nắm chính mình tay, đứt quãng nói: "Mục kiệt, nếu là, không có tỷ tỷ, nếu là, ta có thể gả cho ngươi, thật là tốt biết bao......" Lời còn chưa dứt, nàng cũng trước một bước cách hắn mà đi, kêu hắn khóc đến ruột gan đứt từng khúc.

Hiện giờ hắn thật vất vả trở lại trong mộng, trở lại hết thảy chưa từng phát sinh thời điểm, duy nhất muốn làm chính là thay đổi đại gia kết cục, viết lại những cái đó bi kịch, mà không phải trả thù ai.

Hắn thật sâu nhìn gã sai vặt liếc mắt một cái, ý có điều chỉ nói: "Nơi này quá hẻo lánh sâu thẳm, ta tổng cảm thấy không ổn. Dù sao hôm nay là ngày nắng, trên người rượu thực mau liền làm, quần áo không đổi cũng thế. Mặc kệ ngươi vì sao đem ta mang đến nơi này, ta đều không nghĩ hỏi đến, ngươi thả đi thôi. Đương hạ nhân thật là không dễ, ngươi tự giải quyết cho tốt, chớ có lung tung đắc tội ai."

Nữ phụ không trộn lẫn [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ