It's almost midnight. Tahimik na ang buong kabahayan pero si Serin ay hindi matahimik ang kalooban dahil sa gagawin niya ngayon.
She need to pay everything she caused to him and tonight is the night to pay. Wala siyang salapi pero alam niyang hindi ito matatanggihan ng binata. Czack couldn't resist the way she will pay.
Pumasok siya sa loob ng kwarto ni Czack. Patay ang lahat ng ilaw pero ang liwanag na nagmumula sa labas ay siyang tanging nagbibigay liwanag lamang. And that helps a lot to look this place extra romantic and more exciting.
Not to mention. She's just wearing her white bra and panty.
Rinig niya ang di gaanong kalakas na paghilik ni Czack at ramdam niyang mahimbing itong natutulog. Lumapit siya ng lumapit dito para maisakatuparan ang kanyang plano.
Bingo.
Tila'y hindi na siya mahihirapan pang hubaran ang binata dahil tanging boxer short lang ang saplot nito sa katawan. His body was only covered with the bed sheet, so she can easily remove it.
She moved closer to him. She reached out her hand and caressed his cheek. Kahit tulog ito ay hinalikan parin niya ang binata.
Hinipo-hipo ni Serin ang lahat ng bahagi ng katawan ni Czack dahil gusto mo na niyang maramdaman ang init nito sa kanyang katawan bago tuluyang ipasok ang lahat at dapat.
Naalimpungatan si Czack dahil sa mga pangyayari. At dahil may kadiliman ang paligid ay hindi niya ito makilala.
"who are you?" litong tanong niya. Hindi gaanong klaro ang mukha ni Serin dahil sa dilim.
Dumapo ang mga mata ni Czack sa kanyang masilang bahagi ng katawan. Wala ng nakabalot na kumot pero suot pa naman niya ang boxer niya.
He turned on the lamp shade beside his bed in order to see who's that woman wearing in a white bra and panty.
He see it so clearly. It was Serin.
"What are you doing here?" he asked calmly and full of curiosity.
"Babayaran ang mga kasinungalinang ginawa ko." at dahil naka-atras ang binata ay sumampa si Serin sa kama para maisakatuparan ang kanyang plano sa gabing ito.
They're both looking to each other intensely. Kahit sarili niya itong plano ay kinakabahan siya sa mga susunod na mangyayari. His eyes is to serious at hindi waksi ang kahit anong emosyon.
Biglang lumapit si Czack sa kanya at walang pag alinlangang hinalikan siya nito.
"Ganito ba ang gusto mong ipambayad sa akin?"
"Wala namang iba siguro at alam kung hindi mo ako matatangihan."
"You're right honey. I couldn't resist with you." he laid her to the bed with him on top of her.
He turned off the lights making it all extra romantic and more exciting. He slowly started to kiss her neck and making him a mark. He slowly kissing her breast. He kissed it, licked it making her moan loudly.
Sa hindi magkamalay na pangyayari ay pareho na silang walang saplot sa katawan. Nakahiga si Serin at pababa rin ng pababa ang mga halik ni Czack, puno na ng marka ang kanyang katawan.
He started to kiss her we core so badly. She moaned so loud because of the unusual feelings, she felt her body was so actively reacting to his touch. She felt her body loving it and she feels the butterflies inside her stomach making her wanting more.
While he is sucking her core using his tongue. Czack can't help but to put his two fingers also. Pabilis nang pabilis ang galaw ni Czack dahil gusto niyang makita ng paulit ulit itong nasasarapan dahil sa ginagawa niya. At hindi naman siya nabigo.
Itinapat niya ang kanyang ari sa hiyas ng dalaga. Inangat ang kanang bahaging paa ni Serin at ipinatong ito sa kaliwang balikat ni Czack.
Hindi na siya nasanay sa laki ng pagkalalaki ni Czack. Ulo palang nito at may kasakitan na. Dahil sa sakit na kanyang nararamdaman ay sarili niyang inihugot ang kakapasok palang na ari sa hiyas niya. Hinimas himas niya ang sarili dahil sa sakit.
Czack didn't reacted. Hinihintay nalang niya ang senyalis ng asawa kung sakaling pwede na. He understand the situation, kapag matagal na kasing walang sex ang tao at bigla nalang pinasukan ng pagkalaki laking ari ay talagang masakit iyon.
"Go on." at dahan dahan na ngang pinasok ni Czack ang ari niya.
"Ohhh...Ohhhh...AHHHHH.." Sa bawat pagbayo ni Czack ay palakas ng palakas ang ungol niya.
Pareho na silang nakasampa sa kama. Naging baliktad na ang kanilang posiyon. Nakahiga si Czack sa malambot na kama at nakapatong naman sa kanya Serin.
"He's really hard." turo ni Serin sa buhay na buhay na pagkalalaki ni Czack.
"No talk allowed. Let's just give our body to talk instead." Inilapit ni Czack ang mukha ni Serin sa mukha niya at sinunggaban ito nang mapusok na halik.
Habang abala naman si Serin na landasin ang kahabaan ng binata papasok sa kanyang hiyas.
"Oh god Czack." pilit niyang ibinuka ang kanyang hita para maipasok ng maayos sa kanyang puwerta ang malaki at mahabang ari ng binata. Hindi alintana ang sakit dahil mas nangingi babaw ang sarap at landi.
"Relax Hon, I will handle this." hinayaan niyang angkinin siya ni Czack. Binigyan niya kahit papaano ng espasyo ang pagkakadagan niya sa binata.
Medyo may pagkangawit dahil nakaluhod ang kanyang mga tuhod na siyang sumusurporta lamang sa kanyang katawan.
Mabilis siyang binayo ni Czack. Wala siyang kahirap hirap sa pagbayo pero sa kanilang posisyon ay tila hindi siya magtatagal.
Inilapit niya ang kanyang katawan sa mainit na katawan ni Czack at doon niya ito hinalikan at pilit na ginagawan ng marka para tanda ng pagmamay-ari niya ito.
Hinawakan ni Czack ang kaniyang magkabilang puwet at doon inayos ang nakalabas na ari mula sa kanyang hiyas. At ipinasok rin naman agad.
Nasa mga buhok nito ang kanyang kamay. Umangat ng bahagya si Czack mula sa kama para maka buwelo sa pagbayo.
He stretch so hard her butt para maluwag niyang ilabas masok ang alaga nito.
"Ohhh... Ahhh... Czack... Ang sarappp."
Nasa mukha ni Czack ang kanyang dibdib kaya habang binabayo siya ay abala rin ang kanyang bibig sa pagsipsip nito.
He licked his nipples and bited it.
After more thrusts they both reached the lasciviousness, they collapsed together after they both cum. Pareho nilang niyakap ang isa't isa at sabay na natulog sa malambot na kama.
To be continued...
BINABASA MO ANG
Debt To A Billionaire
CasualeSerin Sanchez met a self-made billionaire in town, because of her charisma Czack Cavallo obsessed on her. Their first encounter made them to their lustful desire. Czack was mentally retarded to Serin and Serin took that opportunity to be with Czack...