Hindi alam ni Czack kung saan niya ilulugar ang kanyang sarili. Namalagi siya sa labas ng bahay. Sa kusina. Sa salas. Sa bakuran, pero hindi siya nagtatagal doon. Ayaw naman niyang magtrabaho dahil medyo tinatamad siya. So he decided to go upstairs at dahil katabi lang ng kanyang kwarto ang kwarto ng asawa llay lumapit siya sa pintuan nito.
He's about to knock on the door but suddenly his hand freezed. Nagdadalawang isip siya kung kakatok ba siya o hahayaan nalang ang dalaga na matulog sa loob. Humakbang siya pabalik at hinayaan nalang matulog ang dalaga. He opened the door of his room instead and be laid up on his bed looking somewhere around the corner.
Hindi niya namalayang nakatulog na rin pala siya.
Nang maka-akyat si Serin sa kwarto ay hindi naman siya makatulog. Mainit sa loob at ayaw rin naman niyang magbukas ng aircon kaya hinawi nalang niya ang kurtina at binuksan ang bintana na may kalakihan. Inilabas niya ang kanyang ulo at tanaw ang malawak na lugar. Nakita rin niya ang iba't ibang gusali sa malayuan. Tanaw niya mula sa taas ang bakuran ng bahay. Walang terasa ang kanyang kwarto pero ang kay Czack meron.
Tanging tanaw lang niya ang kantong malapit sa kanyang bintana. It has a moderate wide range and couldn't see enough the whole terrace.
After she got loathed with the view. She opened her luggage para mailipat sa bakanteng aparador. Simula ng makarating siya sa bahay na ito ay hindi pa niya nagagalaw ang kanyang mga gamit.
Isa-isa niyang inilagay ang mga damit sa aparador. Something has caught on her attention. Nakabalot ito ng kanyang damit. She rolled over the cloth and she saw the necklace. It was the necklace gave to her by Czack during their honeymoon in Thailand.
She still kept it. Ito nalang kasi ang ala-alang meron siya mula sa binata at hindi niya ninakaw. It was treasure for her.
After she reminiscing those moments she placed her things to the cabinet instead.
Nilaro niya ang malambot na kama. She punched it while she's lying on the bed. Pabalik-balik niyang iniikot ang sarili sa malambot na kama. Trying to distract herself from boredom.
She stayed inside her room for an hours before she go down and prepared for their dinner. It was actually six forty in the evening when she go down. Ganun siya katagal sa loob ng kwarto kahit walang ginagawa.
Hindi niya nakita ang binata sa salas pero nandoon naman ang kotse nito sa parking area ng bahay.
Nasa kwarto siguro.
Inuna niya ang pagsaing ng kanin dahil wala pa siyang maisip na putahi para sa kanilang hapunan. Karamihan ay karne lang naman kasi ang laman ng ref. Walang magandang iulam. Gusto sana niyang magluto ng gulay pero wala namang stock sa ref tsaka hindi niya alam kung kumakain ba ito ng gulay. May pagka-maarte kasi si Czack pagdating sa pagkain. At ito ang nalaman niya sa nakalipas na taon nilang pagsasama.
She had no choice but to cooked the pork meat again, pero imbis na adobo ay ginawa niya itong sinigang.
Takam na takam na siyang kumain ng hapunan lalo na kapag naaamoy niya ang mabangong sinigang. Nang maluto ito ay agad niyang inakyat ang kwarto ni Czack para tawagin. Alang naman mauna siyang kumain kesa sa may-ari ng bahay.
She knocked the door for four times pero walang nagbukas sa kanya. So she let herself feel free to go inside.
She was absolutely amazed when she saw the designs of his room. It was in a light gray colored wall. Nakita niyang nakahiga ang binata sa kama nito.
"Excuse me." hindi niya kayang banggitin ang pangalan nito ng deretsiyahan. Lumapit siya lalo para marinig siya nito. Pero nakita niya itong nakapikit ang mga mata at kalmadong humihinga habang nakahiga. Mahimbing itong natutulog.
Nagdadalawang isip siya kung gigisingin niya ba ito pero naunahan siya ng pagkolob ng kanyang tiyan. Tinapik tapik niya sa balikat ang binata para magising. But he didn't moved.
"Hoy! Kakain na tayo. I'm hungry." pagmamakaawa niya sa maliit na animoy boses. "Hmmmmm..." he just replied.
"Tumayo kana diyan. Gutom na ako."
Pero imbis na tumayo sa pagkakahiga ay hinawak ni Czack ang kanyang kamay.
"Kakain naba?" he asked using his bedroom voice.
"Oo. Kaya tayo kana diyan." at pilit niyang binabawi ang kanyang kamay. Pero dahil sa mahigpit nitong pagkakahawak ay hindi niya ito mabawi kaagad.
"Will you please stay at my side for now." hiling ng binata. She gulped nervously and never responded to his request.
Bigla nalang siya nitong hinila papalapit sa kanya. Her half body was on bed and the other half still touches on the floor.
Medyo may kasakitan dahil tumama ang kanyang katawan sa mabutong katawan ni Czack not because he's skinny but it's because he's a body builder.
"I want you to be at my side hon. Im desperately want you to be back in my life."
Hinayaan niyang dalhin siya ng sitwasyon. Kung saan man mapadpad ang kanyang katawan ay wala na siyang paki-alam. Tanging iniisip lang niya ay kung paano niya sasagutin ang tanong ni Czack.
Ganun rin ang gusto ni Serin na mangyari sa kanilang dalawa. Gusto niyang bumalik ang dati nilang sila. Pero takot siyang magcommit ng ganito even in the first place it was her fault.
Kasalan niya kung bakit naging ganito ang sitwasyon nila. Kung bakit nakulong sila sa ganitong tagpo.
Umusog si Czack ng bahagya para mabigyang espasyo ang asawa. Nakayakap si Czack sa kanya habang nakapikit ang mga mata. Ninanamnam marahil nito ang kanilang kalagayan.
His scent is still the same. Walang pinagkaiba nung dati. Ramdam niya ang init ng katawan ni Czack. He's fertile.
Hinayaan niyang yakapin siya ni Czack mula sa kanyang likuran. At tila'y ina-amoy amoy pa siya nito.
"I'm not fresh. Kagagaling ko lang sa kusina." pahayag niya.
"Well, I dont care."
Ramdam niyang nanmamasa ang kanyang balat sa bandang balikat pagkatapos nitong idampi ang labi ni Czack. Czack is just slowly sucking her skin below her neck using his mouth. He didn't stopped. And she didn't allow Czack to stopped.
She want more. Iyon ang nasa isip niya ngayon.
To be continued...
BINABASA MO ANG
Debt To A Billionaire
RastgeleSerin Sanchez met a self-made billionaire in town, because of her charisma Czack Cavallo obsessed on her. Their first encounter made them to their lustful desire. Czack was mentally retarded to Serin and Serin took that opportunity to be with Czack...