"Hay em còn muốn xem thêm?..."

6K 510 65
                                    

Hắn với cậu giằng co qua lại, hắn là là làm nũng với cậu a.Cái đồ vô sỉ lại ép cậu ngủ lại tại gia,xem nỗi lo của hắn là lí do mà hắn cần cậu ở bên tối nay.Cái gì mà có cậu ở kế bên ngày mai hắn mới có thể an tâm mà đi học. Ngày mai thật sự đáng sợ như vậy sao?Thật là xảo trá mà lại bị hắn lừa ở lại như vậy cậu lại càng ngày hảo dễ tính.

Cậu ngồi trên chiếc giường King Size khung gỗ mang sắc đen.Ga trải giường cũng u ám không kém, nhà hắn cái gì cũng là một tông đen trắng như vậy, thật nhàm chán.Cậu sớm đã tắm trước hắn, đi cả ngày người cũng đã có mùi rồi còn bị bắt nấu ăn.Tắm xong thực thoải mái, cậu mặc một chiếc áo thun trắng hơi rộng của hắn và quần ngắn. Có hơi ôm sát nên tiểu hồng mao không mấy thoải mái,quần dài của hắn lại không vừa,eo cậu gọi là quá thanh mảnh đi.Hơi bồn chồn một chút, cậu một tay đặt trên chiếc gối của hắn tay còn lại trên giường.Mùi của hắn mạnh thật, quả thực hắn là Alpha 100% rồi, cậu nghe nói Alpha thuần chủng thường bộc lộ Phermone nhanh hơn. Nuốt một ngụm xuống chiếc cổ trắng nõn,bồn chồn lại thành ngần ngại.Như thế nào lại có cảm giác hơi lâng lâng.

Hạ Thiên ở bên trong phòng tắm, khung cửa kính mờ hơi nước.Hình bóng vạm vỡ không rõ qua lớp kính nhưng thực hoàn mỹ. Làn nước nóng xả xuống thân thể mạnh khỏe màu mật ong hơi ánh lên, làm mùi dầu gội và sữa tắm pha lẫn theo không khí mà thoát khỏi phòng.

Tỏng tỏng

Tiếng nước ngừng, cậu nghe thấy tiếng bước chân hắn càng gần tới cửa.

Cạch

Hạ Thiên để trần thân trên, bên dưới quấn một chiếc khăn tắm ngang hông màu trắng. Những giọt nước từ mái tóc đen nhánh theo dọc sườn mặt hoàn hảo trượt xuống cổ hắn.Yết hầu hắn khẽ di lên, đuôi mắt xếch sắc xảo trầm ngâm nhìn cậu.Xương quai xanh nam tính nối đến bờ vai rộng rãi còn vương vài giọt nước mà càng thêm ma mị. Cậu không tự chủ được mà đờ đẫn một chút. Cơ ngực săn chắc tiêu chuẩn thêm rõ ràng dưới ánh đèn vàng. Mắt cậu lướt dọc người hắn qua những múi cơ lộ rõ hơn hẳn cái bụng phẳng lì của cậu.Từ từ, từ từ xuống vạch lông đen mất hút sau lớp khăn tắm dày mà cộm lên.

Hắn bước càng gần cậu lại càng cảm nhận được nhịp tim mình đập dồn dập,là tại sao lại như vậy?Hạ Thiên chống hai tay lên giường hơi cong người cúi gần xuống. Mạc Quan Sơn vẫn ngồi yên không động thực căng thẳng,mùi hắn thật thơm thật muốn vòng tay qua ôm lấy-
....Con mẹ nó!Mạc Quan Sơn tự tát vào lí trí của bản thân ép chặt hai tay lên đùi. Những giọt nước còn đọng lại trên người hắn vô thức rơi lên chiếc áo thun của cậu.Ướt đẫm một mảng trong suốt,da dẻ trắng hồng lộ liễu sau lớp áo mỏng.Hạ Thiên nuốt khan,thật yêu nghiệt, không cần cố gắng cũng có thể câu dẫn người a.

"Ngắm tôi đã chưa?Hay...em còn muốn xem thêm?..."

'Cái...cái gì mà em,mẹ nó thằng thần kinh..'

(HẠ- vô - liêm - sỉ - lộ THIÊN đang muốn câu dẫn em nó nên tôi đổi cách xưng hô cho tình thú *cuoigiancacthu*)

Hạ Thiên đứng thẳng người một tay đỡ lấy gáy Mạc Quan Sơn, tay còn lại lướt vài đường lên chiếc khăn tắm đã sớm trễ xuống một bên.Tiểu hồng mao phát hoảng, loạn cả lên mà đưa tay tới nắm lấy cái khăn kéo lên.Vô tình mà chạm qua tính khí đã sớm ngóc đầu qua lớp khăn như một túp lều nhỏ. Cậu giật mình, định bụng rụt tay lại, hắn ranh mãnh mà nhanh hơn cậu một bước, nắm chặt tay cậu áp lên bên dưới. Tay cậu bị bắt đặt lên phía dưới lại cảm thấy được tiểu Hạ Thiên,mặt càng nóng ran.

'Cái...cái thằng biến thái mày xem p**n trong nhà tắm à..'

"Ah ha?Có em ở đây còn cần phải xem?Em xem phải là có nên chịu trách nhiệm với tôi không?"

Hạ Thiên gác một bên đầu gối lên giường theo hướng mà đè cậu xuống. Bắt lấy hai cổ tay mà đặt qua đầu cậu không cho cậu lấy nửa cơ hội vùng chạy. Hắn một tay tách đùi non của Mạc Quan Sơn, cậu ra sức khép chặt hai đùi, một ngón tay luồn vào được mà ma sát đùi trong. Hạ Thiên vùi đầu vào cổ cậu mút mát,da thịt mềm thơm dễ dàng mà để lại dấu vết.Chỉ cần hắn chiếm được cậu, chỉ cần hắn qua đêm với cậu thì ngày mai kết quả cậu là Beta cũng không thoát được khỏi hắn. Đúng...chắc chắn là như vậy...

Mạc Quan Sơn lo lắng, cậu điếng cả người, cảm thấy cơ thể từng hồi run rẩy. Đồng tử màu xám tro say mê nhìn xoáy vào cậu,hơi thở bỗng trở nên đứt quãng, mũi cậu ngửi được mùi hương nam tính nồng đậm trên cơ thể hắn.Tay cậu cố mà đẩy Hạ Thiên ra, hơi thở nóng ấm phả lên cổ làm chân tay cậu bủn rủn.Bàn tay to lớn lần mò vào áo cậu nhắm đến hạt đậu nhỏ trên ngực người kia mà véo lấy.

'Mẹ...mày..ha..a làm cái..ư đau..bỏ'

"Làm sao lại thở dốc như vậy?Thích lắm sao"

Hắn cảm thấy tay cậu vướng víu lại đè mạnh ra sau làm hằn đỏ cổ tay mà hắn lại không biết.Mạc Quan Sơn sợ...cậu thật sự sợ, cậu biết là hắn không có hứng thú với cậu.Mẹ nó cậu không phải là bạn tình cho hắn phát tiết.

(Em nó còn lầm tưởng chưa biết rõ)

'Hức..ư ha..hức khốn nạn.'

"Ha..."

Khốn nạn...là tiếng ai khóc vậy, Mạc Quan Sơn cảm thấy trên má mình nóng hổi. Nước mắt lăn dọc theo sườn mặt ửng đỏ,môi dưới cậu cắn bật ra tơ máu.
Là cậu khóc sao?Hắn hoảng hốt mà nới lỏng tay bàng hoàng ngồi dậy vuốt lấy má cậu.Cậu với tay kéo áo xuống che lại cơ thể phủ đầy dấu hôn đỏ chót mà vùng khỏi người hắn.

'Ghê tởm...Tao đéo phải bạn tình của mày, đừng có đùa với tao cái kiểu đấy, mẹ kiếp.'

"Nhóc Mạc..tao không.."

Chát

Hắn ngỡ ngàng trước một nhóc Mạc có thể phẫn nộ mà vương tay cho hắn một bạt tai. Đau thật,nhóc Mạc đánh thật đau nhưng cậu ghê tởm hắn đến nói mà khóc nấc lên như vậy.Cảm giác như bóp nghẹn từng tế bào trong cơ thể hắn.

Rầm

Cậu giận dữ đóng sầm cửa lại, vớ đại lấy chiếc áo khoác trên chiếc ghế sofa mà khoác lên chạy khỏi căn penthouse của hắn. Bỏ lại hắn với sự cắn rứt, chuyện xảy ra nhanh như một cuộn phim mà quay đi quay lại trong đầu hắn.

10h đêm ở Thượng Hải hào hoa.

Hình ảnh cậu thiếu niên khóc nức nở với bộ quần áo xộc xệch, dấu vết trên cơ thể chạy vụt trong cơn mưa. Thu hút bao nhiêu cái ánh nhìn hiếu kì của người đi đường cũng như thương hại mà liếc mắt theo.

Tại sao lại lợi dụng cậu như vậy...cậu yêu hắn nhưng hắn có yêu cậu sao?
Cậu không thể có được trái tim hắn cũng sẽ không vì vậy mà dùng thân thể ràng buộc,dụ dỗ hắn...

_______________________________________

Bình chọn để bé Cam hiểu được nỗi lòng Hạ Thiên





 [ĐenxCam] ABO-Để Có Thể Ôm Em Lần Cuối.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ