3 tháng sau
Cậu vẫn còn nhớ rõ ngày hôm đó, lần đầu tiên của cậu. Cái cảm giác cậu say đắm vào bể dục mà hắn tạo ra. Cái cảm giác từ đôi bàn tay to lớn ấy ma sát trên cơ thể cậu mang đến khoái cảm thế nào. Cái cảm giác đê mê khi hắn điên cuồng ra vào bên trong cậu. Nó không chỉ là giải toả cơn phát tình hay dục vọng, mà cậu cảm thấy hạnh phúc.
Mạc Quan Sơn nhận ra mình là một Omega rất rắn rỏi, đặc biệt không bị ảnh hưởng một chút nào từ các Alpha khác....nói thiếu rồi...trừ hắn ra.
Đó là một ngày cuối hạ, thật sự có rất nhiều chuyện xảy ra. Cậu thấy hắn thân mật với một cô gái rất ư dễ nhìn, cậu tự dối lòng bực tức bỏ đi. Rồi sau đó lại được hắn tới cứu bế bồng như một cô công chúa nhỏ khỏi đám Alpha thô bỉ nọ. Mạc Quan Sơn vẫn nhớ sáng hôm sau cậu đã ngu ngốc thế nào...
Hồi tưởng.
Hạ Thiên gọi điện cho Hạ Trình nhờ anh nói với trường hộ là hắn muốn nghỉ hôm nay. Vốn dĩ trường sẽ cho phép Omega nghỉ khi vào kì phát tình nên hắn cũng không cần xin phép cho cậu. Hạ Thiên cũng không phải dạng Alpha xỉn làm thâu đêm liền mệt rã. Hắn chỉ là lo cho cậu đau, cậu giận dỗi nên mau mau muốn ở nhà cùng cậu âu yếm, quấn nhau trong chăn nha.
Mạc Quan Sơn bước đi trông thật khó coi, hai chân cậu cứ ngang ngang như con vịt. Mặt thì nhăn nhó nhìn như đau phát khóc vậy. Cái eo nhỏ hơi run run, Hạ Thiên nhìn kiểu gì cũng thấy thật đáng thương khiếp. Hắn cười cười xuống giường bế cậu lên.
Mạc Quan Sơn giật mình hét toáng lên.
'Mẹ mày bỏ tao ra, tao tự đi được.'
Hạ Thiên hơi thương tiếc cho cái mông của cậu, nhưng vẫn cương quyết ném cậu lên giường. Hai cánh tay mạnh mẽ dằn lún xuống giường, mặt đối mặt khoé môi hắn khẽ cong.
"Mày cự tuyệt một tiếng nữa tao liền thao chết mày trên giường. Đảm bảo 1 tuần sau mới có thể lên trường."
Mạc Quan Sơn cắn môi, đưa tay đẩy hắn, vẻ mặt thập phần ấm ức.
'Mày thao tao rồi còn nói con mẹ gì nữa. Đã đi thân mật với nữ nhân còn dám đè tao. Mẹ nó mày thật đểu cáng.'
Cậu ấm ức lắm chứ, hôm qua hai người cứ quấn lấy nhau một tiếng hai tiếng rên rỉ. Cậu có nào nhớ tới chuyện lúc chiều cậu thấy đâu. Sáng hôm sau ôm mông đau đi vệ sinh cá nhân mới nhớ ra. Mất lần đầu còn là bị hắn lừa, tin hắn thích cậu thật a...
Hạ Thiên bật cười, hắn cười đến nỗi muốt rớt nước mắt mất rồi.
'Đù má. Mày cười cái gì???'
"Nhóc Mạc đây là đang ghen a?? Mày thật dễ thương nha, tiểu nha đầu cau có còn có thể ghen nha."
'Ghe-ghen cái đéo gì mẹ- a..'
Hạ Thiên đưa môi hôn một cái lên hạt đậu trước ngực Mạc Quan Sơn qua lớp áo mỏng, lưỡi hắn liếm nhè nhẹ ướt lấy một mảng.
"Không có đâu, Chi Tỷ Tỷ là Alpha, bà chị đó còn hơn tao mười tuổi."
'A..ưm..thế..mày nói cái gì với chị ta a?'
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐenxCam] ABO-Để Có Thể Ôm Em Lần Cuối.
Hayran KurguTừ lúc nào mà sự xuất hiện của hắn đã trở thành một lẽ đương nhiên?Từ lúc nào mà trong tâm trí cậu đã in hằn hình ảnh của hắn? Một tên giàu từ trong trứng như hắn cũng có thể trở nên thực thân thiết với cái người làm thêm đến 12h đêm mới lết mặt về...