Chương 1: Ngày chủ nhật.

62.9K 2.4K 490
                                    

Chotto a minute, không biết bạn đã đọc phần một của "một vợ hai con" chưa nhỉ? Nếu chưa thì hãy đọc "yêu đương cùng tổng tài" trước rồi hãy quay lại sau nhé! Chúc bạn một ngày tốt lành <3

...

Cánh cửa màu trắng được ai đó mở ra. Lúc sau rèm cửa được kéo gọn sang hai bên.

Kim Taehyung xốc chăn ra khỏi, sau đó ôm ngang người Kim Jeongsan 'giũ giũ' vài cái.

"Mau dậy thôi, Jeongsanie!" Hắn gọi.

Kim Jeongsan nhăn nhăn mặt thuận tay đánh vào lưng của hắn, không có cha nào kêu con mình theo cách này cả.

"Sáng sớm bị dốc máu não không tốt đâu cha!" Kim Jeongsan ai oán kêu lên.

Hắn thả nhóc con xuống giường sau đó xoa xoa mái tóc đen xoăn mà Hoseok lén lút đem nhóc đi làm hôm trước.

Jeongsan dụi mắt xếp lại chăn màn rồi đi vệ sinh cá nhân.

"Chào buổi sáng, ba!" Nhóc con một trời khí chất, mặc áo sơ mi và quần lửng đen chào Jungkook đang ngồi ở sopha.

Nói xong quay qua vẫy tay mỉm cười cưng chiều nhìn em gái nhỏ đang ngồi trong lòng Jungkook.

Bé con thấy anh hai liền vui vẻ nhe răng cười tươi, hai răng cửa y hệt Jungkook: "Anh hai, anh hai."

Jeon Jungkook dời mắt khỏi tivi đưa tay vuốt lại tóc của Jeongsan: "Con đã đói chưa?"

Nhóc con đưa tay ôm lấy em gái đang bò qua người mình, sau đó nhìn cậu: "Con vẫn chưa đói lắm."

"Để ta xem cha làm thức ăn đến đâu rồi." Jungkook đứng dậy, xỏ dép vào phòng bếp.

Jeongsan gật đầu sau đó lại tiếp tục u mê cúi xuống vuốt má mềm mịn của Jeongsoon.

"Anh cần em giúp gì không?" Jungkook ló đầu vào bếp, nhìn tấm lưng vững chãi đang làm thức ăn.

Kim Taehyung im lặng một chút sau đó lặng lẽ nói: "Anh hơi lạnh một chút..."

Jungkook nhăn nhăn mày. Bây giờ đang là mùa hè và nóng đến nỗi điều hòa trong nhà hạ gần hai mươi độ.

Cậu cười tươi tiến lại gần, từ sau ôm lấy eo hắn: "Ấm chưa?" Giọng Jungkook đầy sự trêu chọc.

Hắn gật đầu, Jungkook chỉ cần giúp hắn thế này là được.

Lúc đi ngang định lấy lược và dây thun cột tóc cho em gái, Jeongsan tận mắt nhìn thấy màn này liền bĩu môi khinh thường.

Cha và ba nhỏ đã gần bốn mươi rồi. Không đùa được đâu!

"Salad ngon đúng không?" Kim Taehyung nhìn Jungkook chuyên tâm ăn salad hắn tự tay làm riêng cho cậu. Bởi vì Jungkook nói cậu hơi béo nên bắt buộc phải giảm cân và mè nheo đòi hắn làm salad cho cậu.

Jeon Jungkook nhìn hắn gật đầu sau đó híp mắt cười vui vẻ, tiếp tục cặm cụi ăn.

Kim Taehyung quay qua nhìn công chúa nhỏ đang có chút khó  khăn cầm muỗng múc thức ăn. Hắn cầm lấy muỗng trên tay Jeongsoon sau đó múc miếng súp lơ lên: "Của con đây!"

Jeongsoon gật gật đầu khiến hai bên tóc mà Jeongsan vừa cột lên rung rung theo: "Cám ơn cha." Nói xong cầm muỗng từ tay hắn, nghiêng muỗng cố tình làm rơi miếng súp lơ xanh xuống, bé con muốn tự mình múc nó lên.

Cả nhà ngồi ở phòng bếp đều bật cười vì tính cách của tiểu công chúa.

Kim Jeongsan quay đầu nhìn vào bát lớn đầy loại rau bắt mắt của Jungkook: "Con có thể ăn thử không?"

Jungkook nhướn mày, gật đầu: "Đương nhiên rồi, của con đây!"

Jeongsanie gật đầu cười tươi, nói cảm ơn với Jungkook sau đó cặm cụi ăn.

Cả Kim Taehyung và Jungkook đều trông chờ nhận xét từ 'tiền bối' Kim Jeongsan.

Ăn một miếng, nhóc con ngẩng đầu lên, mắt sáng ngời, tay bật ngón cái: "Ngon tuyệt cú mèo! Sau này con nghĩ cha có thể ở nhà nấu ăn, không cần đến tập đoàn nữa!"

Kim Taehyung nhăn mày, nhóc con vừa nói gì vậy? Jungkook nằm ra bàn cười vui vẻ.

"Ngày mai con có thể ăn món này cho bữa trưa đi học ngày mai không?" Kim Jeongsan thích thú, xiên miếng cá hồi bỏ vào trong miệng.

Kim Taehyung vui vẻ vì Jungkook và con trai thích món hắn làm: "Ngay mai ta sẽ làm cho con."

Kim Jeongsan vui vẻ nói cảm ơn với hắn.

Bữa sáng vui vẻ.

...

Coi phim đến mười giờ trưa cả nhà lại vào ăn cơm.

Ăn xong coi tivi một lát thì Jungkook cần phải ru ngủ Jeongsoonie. Lát sau khi coi xong chương trình giải trí trên tivi, cả Jeongsan và Taehyung đều giải tán đi ngủ trưa.

Buổi trưa không biết có vui vẻ không vì cả nhà đều đi ngủ cả rồi.

...

Buổi chiều khi tắm rửa cả nhà ra khuôn viên chơi.

Kim Jeongsan chiều nào cũng đem chiếc xe đạp có giá không hề rẻ đạp quanh khuôn viên, Taehyung không đi xe đạp được vì phải cúi người cầm tay bạn nhỏ đi bộ.

Jeongsoon muốn tự mình đi bộ nhưng bắt buộc phải kéo theo cha đi cùng.

Jungkook thoải mái dựa lưng lên chiếc xích đu màu trắng nhìn Jeongsan đã đạp được mấy vòng mà Kim Taehyung và cô công chúa nhỏ mang váy hai dây vẫn chưa đi hết một vòng có chút buồn cười.

Cô công chúa tròn hai tuổi - Kim Jeongsoon. Tên là do Jungkook đặt, cũng đáng yêu như Jungkook luôn. Tóc dày và đen mượt như cậu, mắt hai mí to tròn và mũi cao, môi chúm chím. Khi cười còn có răng thỏ hệt Jungkook.

Cô bé trắng trẻo đáng yêu, thích tự mình làm mọi việc ngoại trừ việc cột tóc vì khổ nỗi tay ngắn quá. Jeongsoon khi muốn cột tóc đều nhờ ai đó gần ngay bên cạnh, nhưng hầu như là mọi người đều tự tìm đến mà thôi.

Jeongsoon không bám người giống Taehyung và có thể chơi ngoan một mình với điều kiện nào đó. Chẳng hạn như kẹp tóc mới, hoặc váy công chúa,...

Kim Taehyung nói: "Anh dư tiền để mua một công ty sản xuất kẹp cho bé cưng và một công ty sản xuất xe đạp cho Jeongsan."

Jungkook đã đánh hắn vì tội hoang phí.

Buổi chiều vui vẻ.

...

Buổi tối thì ăn tối là việc hàng đầu rồi. Ăn tối xong thì cả nhà xem tivi một lát. Kim Taehyung sẽ giảng bài tập cho Jeongsan sau khi hắn duyệt xong hồ sơ, Jungkook dọn dẹp vài thứ linh tinh, Jeongsoon nằm nghiêng người trên sopha coi quảng cáo.

Sau khi mọi việc chuẩn bị cho thứ hai hoàn tất cả nhà ai nấy trở về phòng ngủ.

Kim Taehyung và Jungkook phòng ngay cạnh của Jeongsan và Jeongsoon. Bé con thích ngủ cùng anh trai hơn vì bé không muốn nằm ngoài cùng khi ngủ cùng người cha bám vợ như Taehyung.

Cả nhà ngủ ngon.

.

iamchloe

một vợ hai conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ