Kim tổng chăm con như thế nào?
1. Con nít xa người thân một thời gian dài nói không nhớ là chuyện khó tin. Jungkook ra ngoại ô quay phim gần hai tuần, mặc dù vẫn đều đều gọi video tới nhưng căn bản là không có đủ với tiểu công chúa.
Kim Jeongsoon vừa ngủ dậy ngồi khoanh chân trên sopha xem quảng cáo mà lão cha vừa bật. Tóc được uốn xoăn tinh tế có chút rối vì chưa được ai chải lại. Váy màu vàng nhạt có chút xộc xệch.
Quảng cáo hết lại đúng lúc chiếu gameshow mà ba nhỏ tham gia. Jeon Jungkook tươi cười xuất hiện trên màn hình vẫy tay với máy quay và nói xin chào.
Jeongsoon ban đầu vui vẻ xem lúc sau không chịu nỗi buồn bã mà mếu máo, qua vài giây liền trở thành khóc nức nở.
Kim Taehyung bình bịch chạy xuống, hắn có chút héo úa vì xa bà xã lâu ngày, nhưng vẫn không khỏi khiến người ta thốt lên từ đẹp trai khi trông thấy.
Biết tiểu công chúa nhớ ba nhỏ, hắn tiến lại gần ôm bạn nhỏ Jeongsoon vào trong lòng, tiểu công chúa khóc cũng không thèm quan tâm đến hắn. Hắn cũng nhớ bà xã đó nha...
"Ngoan nào..." Hắn vuốt vuốt lưng tiểu công chúa, tông giọng trầm ấm xoa dịu.
Jeongsoonie đem toàn bộ nước mắt thấm lên áo thun trắng hiệu Celine.
Kim Tổng không có quan tâm, công chúa nhỏ đang khóc thương tâm như vậy thật khiến hắn đau lòng.
"Ngoan ngoãn rồi buổi chiều ba người chúng ta đến cửa hàng mua kẹp tóc có được không?"
Cô bé Jeongsoon sụt sịt một lát lại tiếp tục khóc lớn: "Muốn Jungkook cơ...ư...oa oa." Kẹp tóc thì cô bé có đầy, cũng không cần lão cha dụ dỗ.
Kim Taehyung cũng không ngại ầm ĩ, để cho tiểu công chúa khóc một hồi, chừng một phút ba mươi giây lại tung đòn.
"Thế con có muốn đi chơi với ông ba bị không? Ông ba bị rất buồn vì không có bạn chơi đó!"
Không kịp để con gái phản ứng, hắn đã tiếp tục nói: "Ông ba bị vừa đẹp trai lại vừa thích ăn thịt các bạn nhỏ hay khóc nhè không ngoan ngoãn. Nhưng đừng có lo nha, bạn nào ngoan ngoãn thì ông ba bị sẽ cho kẹo!"
Cô bé đang nức nở nghe ba kể chuyện, sau khi nghe xong liền ngay lập tức im lặng không có một tiếng động nào, ngay cả tiếng sụt sịt cũng không có. Chỉ có vùi mặt vào ngực ba lớn lau hết nước mắt đi, cũng nhu thuận nghiêng đầu dựa vào ngực cha im lặng.
"Con có muốn đi chơi với ông ba bị không?" Hắn xoa xoa tóc rối của cô bé lại.
Jeongsoonie lắc đầu: "Không muốn!" Giọng khàn khàn, cương quyết, không đành lòng.
"Thế có muốn nhận kẹo của ông ba bị không?" Taehyung một lần nữa hỏi.
Ngay lập tức điên cuồng lắc đầu: "Không đâu!"
Hắn tỏ vẻ ngạc nhiên mở lớn mắt: "Tại sao vậy?"
"Con sợ~" Tiểu công chúa ôm chặt lấy hắn.
"Jeongsoonie là bé ngoan, ông ba bị không làm gì con đâu!" Hắn khẳng định.
Jeongsoonie kiên quyết lắc đầu: "Chính là không muốn!!!"