Chương 5: Cất dành.

25.5K 1.7K 348
                                    

Ở lại tập đoàn một lúc, Jungkook và hai bé con phải về nhà rồi.

"Anh cũng về!"

"Ai cho phép?" Jungkook quay mặt mở to mắt bày ra vẻ hung dữ.

Kim Taehyung liền im lặng.

Bây giờ là năm giờ rưỡi chiều, còn tận hai tiếng nữa thì mới tan làm. Hắn bỏ công việc ở đây theo cậu về nhà thì còn ra thể thống gì nữa chứ!

"Cha hãy ở đây đi, đừng đi theo con!" Jeongsoon phất phất tay.

Kim Taehyung rơi vào trầm tư. Hắn cảm thấy trong nhà không ai thương hắn hết.

"Đừng nghĩ lung tung nữa. Ngoan ngoãn làm việc tối về em nấu món ngon cho anh!" Jungkook mềm giọng an ủi hắn.

Jeongsan không kiên nhẫn với cặp vợ chồng 'trẻ' này, liền nắm tay em gái đi trước vài bước.

Thấy bóng dáng hai bảo bảo nhà mình rời đi, Kim Taehyung hiện nguyên hình bám dính lấy cậu.

"Không muốn không muốn." Hắn vừa nói vừa hôn hôn lên cổ cậu, hai tay ôm chặt eo. Nguyên bộ dạng này như kiểu: 'Em về thì anh cũng về, không cho em bỏ anh.'

Jungkook bất lực, ôm lấy má hắn nâng mặt lên. Hai tay ép má lại cùng một chỗ, mỏ vịt hiện lên.

Jungkook bật cười sau đó chu môi hôn xuống. Kim Taehyung như cũ bám lấy người cậu không buông.

"Hay em ở lại với anh đi?" Hắn hôn hôn lên vai cậu.

"Không đâu, em buồn ngủ." Jungkook đẩy kẹo cao su khổng lồ ra.

Taehyung không đành lòng, chỗ hắn cũng có phòng ngủ mà: "Ở đây có phòng ngủ, không những vậy lúc ngủ còn được nam thần làm gối ôm cho em."

Jungkook nhăn nhăn: "Em muốn ôm bạn nhỏ đáng yêu hơn, nam thần to quá!"

Kim Taehyung bĩu môi, vừa đúng thẳng không được bao nhiêu lâu lại bám lên người cậu.

Jungkook cũng ôm lấy hắn, vuốt vuốt lưng. Đoạn thì thầm vào tai: "Ngoan ngoãn rồi tối nay em 'bồi' anh!"

Kim Taehyung liền gật đầu như giã tỏi: "Em về cẩn thận. Nhớ làm Japchae cho anh."

Jungkook được kẹo cao su tách ra không biết nên vui hay buồn. Không cần phản ứng nhanh như vậy chứ?

"Em về đây." Jungkook vuốt vuốt má hắn sau đó cầm áo khoác rời đi. Vừa đi đến cửa hắn liền gọi: "Jungkook ah..."

"Ừm?" Cậu quay đầu nhìn hắn.

"Hôm nay anh thích vị dâu."

"....."

Đồ vô sỉ.

Sau khi về nhà Jungkook tắm táp một chút dặn dò hai bé con thêm một lần. Vừa quay show cậu đã gấp gáp về đây rồi.

Chính xác vừa quay xong Jungkook đã cùng Seokjin hyung leo lên xe và về nhà luôn.

Khỏi nói đương nhiên là rất mệt rồi.

Vừa nằm lên giường cậu đã ngủ sâu luôn rồi. Jeongsoon vừa rồi muốn lên phòng gọi baba dậy chơi, nhưng kết quả bị anh hai dọa sau này sẽ không thắt bím tóc nữa nên thôi.

"Ba nhỏ đang rất mệt, em ngoan ngoãn ngồi đây xem quảng cáo được không?"

"Dạ."

...

Jungkook dụi dụi mắt tỉnh dậy, trong phòng tối như mực.

Cậu muốn ngồi dậy xem mấy giờ, đột nhiên cánh tay trên eo cậu tăng thêm sức lực đè cậu xuống.

Hắn nằm sát lại cậu thêm một chút, thì thầm: "Nằm xuống ngủ cho anh."

Jungkook cũng thì thầm: "Để em làm japchae cho anh."

Trong phòng tĩnh lặng đột nhiên vang lên giọng cười vui vẻ của hắn: "Bà xã yêu dấu của anh ơi, bây giờ đã là mười giờ rồi!"

Jeon Jungkook đơ một lát. Vốn chỉ định ngủ một lát thôi vì cậu muốn dậy làm japchae cho hắn, ai ngờ có thể ngủ như thế này.

"Xin lỗi, ngày mai em làm cho anh được không?" Cậu vùi đầu vào ngực hắn, hai tay ôm chặt eo.

"Được rồi! Bảo bối có đói không?" Hắn vuốt vuốt lưng, môi hôn lên đỉnh đầu cậu một cái.

Jungkook lắc lắc đầu: "Em không đói."

Kim Taehyung đã nghĩ trước rồi, cho dù cậu không đói thật thì hắn vẫn chuẩn bị sữa nóng cho Jungkook.

Hắn rướn người, giơ tay lấy bình giữ nhiệt mở nắp ra. Hơi nóng cùng mùi sữa thơm phức bốc lên. Jungkook cười cười nói cảm ơn với hắn sau đó cầm lên một hơi uống cạn.

Đưa bình cho hắn, Jungkook một lần nữa nằm xuống. Kim Taehyung đặt bình giữ nhiệt về nơi cũ, sau đó cúi người hôn lên môi cậu.

Vệt sữa còn vương lại bên khóe môi cùng môi mềm của cậu. Best unit!

Jungkook vươn tay quấn lấy cổ hắn, cùng phối hợp hôn sâu. Trong không gian tĩnh mịch, tiếng hôn ái muội phát ra rõ rệt Jungkook hai má hồng hồng chủ động thoát khỏi nụ hôn.

Kim Taehyung không đành lòng cắn cắn môi dưới của cậu.

"Muốn em 'bồi' anh không?" Jungkook khàn khàn giọng hỏi.

Hắn trầm thấp cười một tiếng, nằm xuống ôm chặt cậu trong lòng.

"Hôm nay em mệt." Hắn bẹo má cậu.

Jungkook lắc lắc đầu: "Không thất hứa được đâu. Em là người nói được làm được!!!"

Kim Taehyung yêu chiều hôn hôn lên má cậu. Hắn im lặng một hồi sau đó nói: "Lần 'bồi' này của em cho anh, anh cất dành!"

Cái này còn có thể cất dành sao?

"Bây giờ chúng ta ôm nhau ngủ, đồng tình không?"

"Đồng tình." Jungkook cười mỉm.

"Vậy ngủ cho anh xem."

"Ngủ mà anh cũng đòi xem. Điên sao?"

"Vậy chúng ta cùng ngủ!"

"Ngủ ngon."

"Ngủ ngon bà xã."

.

iamchloe

đợi cỡ mười một giờ bốn mươi đi he, em đăng thêm một chương nữa cho các chị lai rai đợi giao thừa •ω•

một vợ hai conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ