Kim Taehyung hôm nay tan làm sớm, cho nhân viên nghỉ ngơi một hôm. Dù gì hợp đồng lớn đã ký xong, sản phẩm mới chỉ chờ ngày ra mắt.
Kim Tổng vốn định về nhà nhưng lại nhìn nhìn dấu chấm đỏ trên màn hình ipad kia, cuối cùng đánh tay lái, quay ngược lại.
Đi đến trường quay của cậu mất hơn một tiếng, điều này chẳng nhằm nhò gì với hắn cả.
Ở chỗ này nhiều cây xanh, không khí mát mẻ, đi đến một đoạn nữa liền thấy một bãi đất trống rất rộng, tất cả mọi người ở đoàn phim đều ở đây.
Hầu như tất cả mọi người đều rất bận cũng không có tâm trạng mà để ý đến chiếc xe Maybach kia. Nhưng mà Jungkook để ý...
Lúc này chưa đến cảnh của cậu, Jungkook quăng quạt tay cho Seokjin rồi chạy đến chỗ kia. Cậu cần xác nhận coi có phải hắn không...
Cửa xe mở ra, Kim Taehyung bước xuống. Hắn tiêu sái đứng đó, hai tay nhét vào túi quần tây, mỉm cười đợi cậu.
"Sao anh đến đây thế?" Jungkook vuốt vuốt ngực thở hồng hộc, giờ này chưa phải lúc tan làm mà. Chẳng lẽ hắn lại...
"Anh không phải trốn việc chạy đến đây đâu! Là do hôm nay cho mọi người tan sớm!" Kim Taehyung phá vỡ nghi hoặc của cậu, biết thừa cậu sẽ lại nghĩ xấu về hắn mà.
Cậu gật gật đầu, tạm tin.
"Mau vào đây chào hỏi mọi người!" Jungkook cầm lấy cổ tay hắn kéo đi vào.
Kim Seokjin từ xa đã thấy màn kia rồi. Chẳng lẽ định đến đây phát cơm cún cho mọi người sao? Ai rảnh đâu mà ăn?
Mọi người nhìn thấy hắn liền gật đầu xem như chào hỏi.
"Anh ngồi đây đi, đừng có đi lung tung phá phách!" Jungkook đẩy hắn ngồi xuống ghế xếp của cậu, sau đó đưa một cốc nước mát tới.
Dù gì hắn cũng đến đây chơi cùng cậu rồi, đối đãi tốt một chút cũng không sao.
Kim Taehyung cầm lấy cốc nước, kéo Jungkook ngồi lên đùi mình.
Đó đó, bắt đầu phát cẩu lương rồi kìa...Stylist và chuyên viên trang điểm nhìn đến lé mắt.
Jeon Jungkook cũng hơi ngại đành phải sang ghế nhựa gần đó ngồi.
"Còn bao lâu nữa mới đến cảnh của em?" Kim Taehyung ngồi hoài cũng chán.
Jungkook lắc đầu, chính cậu cũng không biết: "Jin hyung, còn bao lâu vậy?"
Kim Seok Jin nhìn đồng hồ, nhàn nhạt nói: "Còn bốn mươi phút."
Jungkook gật gật đầu, cậu quay qua nhìn hắn nhướn mày. Anh hỏi làm gì?
Kim Taehyung nắm lấy tay cậu đứng lên: "Chúng ta đi dạo chút đi!"
Ban nãy trên đường đến, hắn thấy gần đây có công viên.
"Em học thuộc kịch bản rồi Jin hyung..." Cậu quay qua nhìn hyung quản lý đẹp trai.
Kim Seok Jin phất phất tay gật đầu. Làm ơn đi đâu thì đi đi, đừng ở đây ân ân ái ái trước mặt anh nữa.
Jungkook hưng phấn cùng hắn đi dạo.
Đoạn đến công viên, Kim Taehyung bất đắc dĩ làm người đẩy xích đu cho cậu.
"Thôi, em muốn chơi cầu trượt!" Jungkook chơi vui đến độ hai má hồng hông hưng phấn, cậu đi lại gần cầu trượt.
Cái cậu trượt nhỏ như vậy, Jungkook của hắn không chui vào được, chui vào chỉ tổ mắc kẹt thôi.
Kim Taehyung ngăn cậu, Jungkook bĩu môi đành tiến tới chỗ nghịch cát.
Kim Taehyung lại tiến tới vươn hai tay giữ eo cậu lại: "Không được chơi cát, lát nữa em còn có cảnh quay!"
Jeon Jungkook lúc này chịu không nỗi, bĩu môi tức giận, đánh vào ngực hắn một cái: "Vậy anh dẫn em đến đây làm gì chớ? Muốn chơi cũng không cho em chơi."
Kim Taehyung buồn cười nhìn cậu, muốn nắm tay lại bị cậu cự tuyệt đẩy hắn ra xa hai bước.
Jungkook hơi bĩu môi nhìn hắn: "Anh muốn gì?"
Kim Taehyung mỉm cười nắm lấy tay cậu, kéo cậu đến một băng ghế.
"Anh dẫn em đến đây hàn huyên tâm sự."
Cậu quay đầu nhìn hắn: "Anh muốn tâm sự cái gì?"
Thật ra hắn cũng không biết...
"Anh hôn em một cái." Kim Taehyung ôm lấy eo cậu kéo gần.
Jungkook ngay lập tức đẩy hắn ra. Mặc dù công viên lúc này không có ai nhưng không thể làm như vậy đâu. Kim Taehyung đúng là tên xấu xa!
"Anh đi ra chỗ khác!"
Kim Taehyung không khỏi thất vọng. Cả buổi rồi chưa hôn bà xã, cả người hắn như kiến cắn rồi.
"Hôn một cái thôi, anh thề!" Hắn giơ hai ngón tay lên, nhưng này chắc chắn là giả vờ thề thọt thôi.
Jungkook ầm ờ: "Thôi để em hôn anh."
Kim Taehyung gật đầu ngay, bà xã hôn càng tốt, hắn thích!
Jungkook xích lại gần, vươn tay kéo hắn xuống: 'Chụt'
"Được rồi!" Cậu hôn xong liền đẩy hắn ra xa, như vứt bỏ hắn vậy.
Cậu chỉ hôn ở má, hắn sao mà chịu được chứ! Không chấp nhận!
"Quay qua đây anh hôn em." Taehyung kéo cậu xích lại gần, tay giữ cằm cậu.
"Hôn ở trán." Cậu đưa ngón tay chỉ chỉ.
"Được." Kim Taehyung nhướn người, hôn lên trán Jungkook một cái sau đó nhanh như chớp lùi xuống ngậm môi cậu.
Jungkook biết thừa hắn sẽ vậy mà, Jungkook để yên cho hắn hôn cậu. Dù gì hắn nhớ nên mới chạy đến đây tìm cậu, hôn cho đỡ nhớ.
Nhưng mà chỉ hôm nay thôi nha!
.
iamchloe