Chương 17: Park Jimin.

18.8K 1.3K 200
                                    

Hôm nay là chủ nhật và Park Jimin gọi điện nói với cậu rằng hôm nay sẽ đến chơi.

Bởi vậy nên hôm nay Jungkook phải dậy sớm. Nhanh chóng vệ sinh cá nhân, đánh thức ba con sâu ngủ, làm bữa sáng và điểm tâm ngọt.

Jeongsoon phấn khởi chạy về phía phòng bếp, tóc ngắn xoăn phồng chuyển động, nom vô cùng mềm mại đáng yêu.

Jeon Jungkook mỉm cười nhìn bé con, sau đó bế Jeongsoon ngồi vào ghế ăn cho trẻ em.

"Cha và anh đâu rồi?" Cậu đã đánh thức nhiều lần rồi mà vẫn chưa thấy hai cha con kia đâu hết!

"Cha đang cạo râu đó, anh thì đang thay đồ!" Jeongsoon cầm muỗng và nĩa, sẵn sàng chiến đấu.

Jungkook gật đầu, đặt chén cháo nóng hổi lên bàn của bé. "Đó là cháo tôm thịt rau cải."

"Cảm ơn ba ba!" Jeongsoon cười đến xán lạn, sau đó không quan tâm thiên địa trời đất, cắm cúi ăn ngon lành.

Jeon Jungkook cũng không đợi nữa, đói chết cậu rồi. Cậu ăn salad rau, là diễn viên phải khắc phục cân nặng nha...

Kim Taehyung và Kim Jeongsan lúc này mới xuống, hắn đã tốn mười phút cạo râu đó. Đương nhiên mục đích cạo râu không phải chỉ cho gọn gàng, mà cạo râu mới được bé con và bà xã 'yêu thương'.

Jeongsan: "Chào buổi sáng mọi người."

"Chào buổi sáng, Jeongsoon có muốn bobo cha không?" Kim Taehyung kéo ghế, ngồi xuống.

"Không muốn đâu!" Jeongsoon ngẩng đầu nhăn mày với hắn, người gì mà kì cục kẹo.

Jungkook kế bên nói: "Anh cũng không muốn để Jeongsoon in cháo tôm lên mặt anh nhỉ?" Jeongsoon đang ăn cháo, động tác hơi vụng về nên làm cháo dính lên miệng.

Kim Taehyung gật gật: "Vậy em muốn không?"

Nghe xong, Jungkook cúi đầu tiếp tục ăn: "Không!"

Kim Taehyung buồn bã quay sang con trai: "Con muốn không?"

Nhóc con nhét cà chua bi vào miệng hắn: "Ăn cà chua đi."

Cả nhà đều ghét bỏ hắn. Quá tổn thương! Thành phố này lại có thêm một người buồn!

Jungkook: "Lát nữa có khách đến đó!"

Kim Taehyung dừng động tác quên mất phải giả bộ buồn: "Ai vậy?"

"Là Park Jimin."

...

Park Jimin sớm đã không làm công việc kia ở đoàn phim nữa, nhưng vốn thân thiết Jungkook và Jimin vẫn liên lạc bình thường.

"Mời vào, mời vào!" Jungkook cười đến vui vẻ dẫn khách quý vào.

"Đây là con gái tớ! Mau chào chú đi!" Park Jimin dặn dò con gái.

"Con chào chú! Con đã thấy người trên tivi đó, con rất thích người!" Cô bé nhỏ trạc tuổi Jeongsan nhà cậu, bé con vô cùng xinh đẹp, đáng yêu.

Jeon Jungkook mỉm cười vuốt má bé: "Cám ơn con!"

Jungkook: "Cậu uống trà hay nước trái cây?"

Park Jimin: "Cho tớ nước trái cây nha, phiền cậu rồi!"

Jungkook xua tay, làm như họ xa lạ lắm không bằng.

một vợ hai conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ