Syempre... sa text lang kami nagpapansinan.... but, I still keeping my secret that I crush him even in text, pero alam nyo guys.. I feel so really lucky when the time that we're in corridor before the end of class.
While at the corridor walking from somewhere may guy na bumangga sa'kin.
Aw!.....
Aray! hindi ka kasi tu........
-Gosh! Si Dillan!
We accidentaly hug each other... sa loob ng 3mins. wala akong ibang ginawa kundi titigan lang sya.
after that....
BRRRRRTTTTT!!!!
Pareho kaming nagulat at nainis naman ako kasi binitawan na nya agad ako... tsk!!! hmp!!! #BadTrip Tapos akala ko may nagtext.
-Tapos malamanlaman ko . . . . ALARM LANG PALA?!GRRR! Badtrip talaga!
KRINGGG!!!(uwian na)
Pagtapos non ay nagpaalam na sya.
-Living so soon :,((((((( ok lang =D sapat na ung 3mins. Grabe kilig much! #feelslikeheaven
Uwian na din non kaya agad na din akong bumalik ng room para kunin yung bag ko.
Best! Anyare't namumula ka?.....
Ako Pol?! Namumula!?.....
Hindi! Hindi! Ako namumula.....
-Hala, hindi ko alam na namumula ako. GOSH! I WANNA HUG HIM AGAIN!!!! PLEASE...........
Hulaan ko....... Dillan?.....
M-m.....
Kalandian!.....
Hala!?.....
At bedroom...
While playing "2fuse" i was shock when I saw to my phone a one message from. . . . . . . . .from . . . . . . . AAAHHH!!!!! OH MY GOSH! HE TEXT ME!
-Hala? Kala mo ngayon lang sya ti-next. ~AUTHOR
-Syempre kinikilig na naman ako. Bakit ba?
After 5mins......
-Hala! Baka biglang matulog na sya, hindi pwede!
While texting with him I'm soooooooooo KILEGGGG!!!
TEXT! TEXT! TEXT!
And my last text....
Me: oh diba.....
Dillan: No Reply -____--hmpf!!!!! Grrrrr!! Kainis naman.. Natulog bigla. T_T
BINABASA MO ANG
How To Not afraid From Ghost
Non-FictionTakot ka bang makakita ng multo? dahil ba nakakatakot sila?