Jonnie's POV~
"Friendship is more important to me."
Nabasag yang kasabihan ko na yan after ko syang makilala. Guess what? A very handsome, chinito, hunk, cute, and very gentleman guy.. Gosh! Sino ba ang hindi magkakagusto sa kanya?
One time while I'm gathering with my friends lumapit sa'min si Marco.
Hi girls! -Marco
Uy Marco! ... Uy... Pamela.... -Apple
Luh?! Sabi ko "Hi Girls!" meaning... Hi Jonnie, hi Pamela, hi Joanna, and hi Apple!.. Ok na? -Marco
Problema mo Marco? -Joanna
Sorry na Joanna.... -Marco
Muka mo! -Joanna
Bakit Marco? -Me
Am... Hingin ko sana number mo Jonnie. -Marco
Aw Pam! -Apple
Wag ka nga Pol! -Pamela
-syempre mabait ako. Isinulat ko sa papel at binigay ko sa kanya.
Pakilala ka ah... -Me
Don't worry Pam wala akong gusto sa kaniya. -Marco
Luh?! -Pamela
So anong gusto mong palabasin? -Joanna
Sorry na nga Joanna. -Marco
Eh bakit hindi mo hiningi yung kay Pam? -Apple
Wag ka nga maingay Pol meron na! -Pamela
Ito si Apple.... -Joanna
Ay...-Apple
Sige una na ako. -Marco
Magulo ba? Haha.. Sila ang mga kaibigan ko.
Joanna Yuson ~Isang magandang babae yan! Slim, morena, at isang matapang din na babae. Matalino din kasi kaya minsan suplado.
Apple Wong~ Childish na babae! Pero alam nyo bang 18 na yan! But you know what..... Our group is not happy without her. We always laughing because of her "Katangahan" haha. Minsan slow din kasi at madalas lutang ang UTAK.
Pamela Francisco~ Ang babaeng tinatawag naming "A Silentmode Girl" haha. Madalas kasing tahimik at kung hindi namin dadaldalin hindi sya magsasalita. NBSB (No Boyfriend Since Birth)-boom iyak! Haha joke!. Wala pa daw kasi sa isip nya yang mga bagay na ganyan.... Pero parang ako, lusaw din yang bukang bibig nya nung nakilala nya si Marco. Anyare? .. Ayun! Inlove daw si inday......
Back to reality.
After I gave my number to Marco sinundan ko sya ng tingin... Why? first of all hindi ako ang type nya, tsaka hindi naman mahilig manghingi ng number kung kani-kanino yan. bakit kaya?
OMG! Ang cute!..... -Apple
Nagulat ako kay Apple, pero mas lalo akong nagulat ng makita ko yung cute na guy...
-Gosh! Ang Cute nya promise!!!!! takenote,,,,, tahimik lang po ako pagkinikilig ng may kasama... but not in my bedroom :'3
Guys oh!... -Apple
BINABASA MO ANG
How To Not afraid From Ghost
Non-FictionTakot ka bang makakita ng multo? dahil ba nakakatakot sila?