Chapter XIV (Looking for imformation)

12 0 0
                                    

Marco! -Dillan.

Multo! -Marco.

Nananaginip ka lang!

Grabe nakakatakot pre!

ano ba nngyari sayo?

nakakatakot dito pre!


At lumapit ang doctor.


Maaari nyo ng maiuwi ang iyong kaibigan.

salamat po Doc! -Dillan.


Napatitig si Marco sa doctor nang makita nya ito. napansin nya na isa iyo sa mga multong kanyan napaniginipan kaya dali-dali na siyang nag-ayang umuwi.


Sa dorm.


Alam mo pre nanaginip ako, nawala daw lahat ng tao sa ground floor doon sa hospital tapos may isang bata.......


At ikinuwento ni Marco ang naging panaginip sa kanyang kaibigan.


Ano ok ka lang?

Oo pre.

Sige magdasal ka nalang muna nang hindi ka na managinip hindi maganda.

sige Lan salamat.


Nagdasal muna si Marco bago matulog at gayun din ang kanyang kaibigan.


Sa school.


Cess, musta? -Jonnie.

Ok lang naman na ako Jonnie. -Cess.

Ano bang nangyari sayo?

Jonnie sa CR ng girls sa ground floor.

huh? pinuntahan ka namin doon matapos mo na hindi na makabalik mulang ng iwan ka ni Pam.

Jonnie may kailangan akong alamin.

Cess kagabi may napanaginipan ako. isang babaeng istudyanteng... hinahalay sya ng isang janitor tapos may kotseng sumabog.

Tara!

Saan tayo pupunta? sa CR?

Hindi, maghahanap tayo ng impormasyon tungkol sa CR na yon. 

Huh? saan?

May dalawang istudyanteng kumausap sa'kin no'ng bago ako gumamit ng CR na yon. tingin ko ay matutulungan nila tayo.


Pumunta ang dalawa sa canteen para hanapin ang kanilang pakay. konti lang tao doon at hindi rin nila nakita ang kanilang pakay. nag-antay pa sila ng ilang minuto sa pagbabakasakali ng makita nila ito.

Ano bang meron sa CR na yo'n?

Yan nga ang aalamin natin Jonnie.

Teka bibili muna ako ng maiinom.

How To Not afraid From GhostTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon