Chương 2

853 70 0
                                    

Chương 2

Chuyến đi lần này chính là để giành lại ngọc Tứ Hồn và cứu Kohaku, em trai của Sango đang bị Narku bắt giữ.

Chạy cả nửa ngày mà vẫn chưa thể xác định được vị trí của Ngọc Tứ Hồn, mọi người bắt đầu cảm thấy mệt nên quyết định dừng lại nghỉ ngơi.

Kagome lấy mì gói ra chia cho mọi người, inuyasha tựa hồ rất thích nó, vừa lấy ra đã giật hết hai gói. Kagome nhíu mày tỏ vẻ bất mãn :

“ Inuyasha! Tôi chỉ mang đủ chứ không thừa đâu ! Cậu đang lấy phần của Yuri đấy !”

“ Hả? Vậy à…” inuyasha đang hăng hái nghe vậy lập tức ỉu xìu, xịu mặt đưa ly mì cho nàng.

Sango thấy vậy liền cười, đưa phần của mình cho inuyasha :

“ Tôi không đói. Cậu lấy ăn đi, xem như lời xin lỗi vì mấy hôm trước đã hiểu lầm”

“ Không cần đâu..”

“ Thật mà, tôi không đói …”

“ Ta bảo không cần !”

“ Ăn đi mà”

Yuri bĩu môi thở dài một hơi, mấy người này làm gì mà cứ khách khí với nhau quá như vậy, chỉ là một gói mì thôi mà. Nàng cầm lấy ly mì, nhân lúc mọi người không để ý liền đứng lên rời đi, vừa ăn vừa đi dạo.

Xung quanh đây toàn là rừng, cây cối xanh tốt, không khí trong lành, hoàn toàn khác biệt với bầu không khí ô nhiễm đầy bụi bẩn ở thế giới hiện đại của nàng.

Vốn dĩ đang ăn rất ngon lành, đột nhiên vang lên tiếng ‘vo ve’ rất khó chịu, tiếp theo đó là cả một đàn ong từ đâu xuất hiện, nhắm thẳng về phía nàng mà bay.

“ A!” Không phải chứ ! Nàng có làm gì bọn nó đâu mà? Hay là vì ngửi thấy mùi thơm của ly mì? Hừm…

Nếu các ngươi đã cả gan phá bữa trưa của ta, vậy thì nên nhận hậu quả đi !

Yuri hơi khom người, đưa một chân ra sau, hít một hơi, sau đó canh thật chuẩn xác hất luôn cả ly mì về phía đám ong. Nhưng mà hình như đám ong này có ý thức, thấy ly mì nóng ném tới cũng tự động né ra, vẫn cứ bám theo nàng.

Nàng hiện tại trên người chẳng có gì cả, ly mì cũng ném rồi, đành phải cong đuôi lên mà chạy.

Híc ! Chết rồi, nãy giờ nàng lo ăn không thèm nhìn đường, giờ thì tốt rồi, bây giờ chỗ nào cũng là cây, biết đi đường nào đây ??? !!!!

Không thể chấp nhận được…

Không cam tâm…

Đã mất bữa ăn, giờ còn lạc đường…

Đám ong chết tiệt này !

Yuri siết chặt nắm đấm, đứng lại không chạy nữa, trực tiếp quay lại dồn hết sức mà đánh. Ai ngờ, cái nàng đánh vào không phải đám ong kia, mà là một “người” toàn thân mặc áo lông màu trắng, ngay cả mặt cũng che, chỉ nhìn thấy sóng mũi cao và khóe môi đang cười một cách rất quái dị .

Tay nàng theo quán tính đánh vào người hắn, chạm vào áo lông mềm mại kia…

Ô…

[Đồng Nhân Inuyasha] Xuyên Qua Thành Phu Nhân Của Naraku Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ