Chương 4

659 61 0
                                    

Chương 4

Naraku im lặng nhìn nàng, một lúc lâu sau mới lên tiếng :

“ Đưa ngươi trở về, được. Ngươi có gì trao đổi với ta?”

Lời vừa dứt, đôi mắt Yuri lập tức sáng như sao, chồm người về phía Naraku , dồn dập hỏi :

“ Ngươi muốn cái gì? Ở hiện đại có rất nhiều thứ tốt, hay là ngươi muốn ăn mì? Nếu thích, ta sẵn sàng mua cho ngươi cả mười thùng về đây cho ngươi, còn có…”

“ Ngọc Tứ Hồn” Naraku quay đầu sang hướng khác, không thèm nhìn người nào đó vẫn còn đang hào hứng chìm đắm trong ảo tưởng nữa. Hắn là yêu quái, không phải người, vậy thì cần gì những thứ đó? Thật ngu xuẩn…

“ Hả?” Yuri chớp chớp mắt nhìn hắn, sau đó lại bĩu môi, ngồi xuống suy nghĩ một chút. Một ý nghĩ đột nhiên sáng lên trong đầu nàng. Đúng vậy, chỉ còn cách đó !

Nhân lúc nam nhân nào đó còn đang nhắm mắt không để ý, nàng liền lén lút nở nụ cười thật nham hiểm…

“ Được thôi, ta sẽ đưa ngọc Tứ Hồn cho ngươi. Kagome cũng học cùng lớp với ta, hẳn là cũng sẽ trở về, lúc đó, ta sẽ giúp ngươi lấy Ngọc Tứ Hồn !” Nàng đứng dậy, hít một hơi thật sâu rồi hùng hồn tuyên bố.

Naraku không dám tin nhìn nàng :

“ Ngươi không phải bằng hữu của nữ nhân kia sao?”

“ Phải, nhưng mà mạng của ta còn quan trọng hơn !” Yuri sợ hãi gật đầu lia lịa, trong lòng không ngừng cầu nguyện sẽ gạt được Naraku. Mặc dù làm thế này là có lỗi với hắn, nhưng mà… Nàng không thể phản bội Kagome, cũng không thể bỏ qua kì kiểm tra này, nếu không nhất định mẹ sẽ nhốt nàng ở nhà a !

Naraku không đáp lại, trong lòng cũng một phen tính kế. Có trá ! Nàng nhất định sẽ không dễ dàng như vậy mà giao ngọc Tứ Hồn cho hắn…

Nếu như vậy…

Ha, nếu như vậy, hắn sẽ ở đây xem nàng sẽ giở trò gì !

Dù sao, nếu nàng không trả lại hắn, hắn có thể giết nàng ! Ngay cả Sesshoumaru cũng bị hắn đánh bị thương, huống gì là một nhân loại yếu đuối không có chút sức mạnh nào?

Thấy hắn lâu như vậy vẫn không trả lời, nàng có chút sốt ruột giật giật vạt áo của hắn :

“ Này, ngươi nghĩ xong chưa?”

“ Nhớ lời ngươi nói. Ta sẽ để Kagura đi theo bảo vệ ngươi” Naraku gật đầu, sau đó trầm giọng gọi một tiếng, Kagura lập tức xuất hiện trước mặt nàng.

Kagura nheo mắt nhìn nàng, sau đó lại dùng quạt che đi một nửa khuôn mặt, lạnh lùng nhìn Naraku :

“ Ngươi tìm ta?”

“ Kagura, ngươi hộ tống Yuri tiểu thư trở về hiện đại. Ngày mai liền đưa về đây”

“ Cái gì ? Ngươi bắt ta đi theo bảo vệ cô ta! Naraku ngươi… A !” Kagura giận dữ hét toáng lên, cầm quạt muốn vung lên lại đột nhiên quỳ sụp xuống, hai tay run rẩy ôm lấy ngực trái . Cuối cùng đành nghiến răng hừ lạnh một tiếng.

[Đồng Nhân Inuyasha] Xuyên Qua Thành Phu Nhân Của Naraku Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ