Chương 37

338 30 0
                                    

Chương 37

Warning : Chap này yêu cầu 15+ trở lên

Yuri vừa nhảy xuống đất đã chạy như bay về phía Naraku và Sesshoumaru, nở một nụ cười tươi rói :

“ Ta đã quay về rồi đây!”

“ Ta còn tưởng ngươi bỏ mạng rồi, đang định đi tìm để lấy lại mảnh ngọc” Naraku chế giễu liếc nàng một cái.

Sesshoumaru từ đầu đến cuối im lặng không nói gì, chỉ lặng lẽ quan sát xem người nào đó có bị thương hay không. Ai ngờ, nữ nhân kia mấy giây trước còn cười đùa vui vẻ, vậy mà mấy giây sau liền chống hông, vẻ mặt hung dữ gầm lên :

“ Bỏ mạng? Hừ, bà đây làm sao có thể bỏ mạng khi còn chưa về giáo huấn các người một trận? Hay cho một tên bán yêu lúc nào cũng tự cao tự đại tự nhận là đại boss! Hay cho một tên đại yêu quái người gặp người sợ! Các người lợi hại như vậy mà chỉ có thể đứng đây ngồi chờ hay sao? Thật quá đáng! Hôm nay không phạt là không được!” Dứt lời nàng liền rút quạt ra, quạt một cái thật mạnh nhưng cũng chỉ đủ khiến cho bọn hắn hơi lùi về phía sau một chút, lấy vạt áo chắn lại. Nhân cơ hội này, nàng nhanh nhẹn lao về phía Sesshoumaru nhằm đúng tay hắn mà cắn một cái thật đau!

Xong lại nhào về phía Naraku, để tránh hắn kháng cự, nàng chú ý dùng năng lực tinh lọc để giữ chân hắn, sau đó vừa giật tóc vừa cắn vào cổ hắn, lúc cắn còn cố tình nghiến qua nghiến lại, đến khi cảm nhận được có một cái gì đó tanh tanh như máu truyền vào miệng mới chịu bỏ ra.

“ Thế nào? Vị máu của ta có ngon không?” Naraku đối với hành động trẻ con đó của nàng cũng không có nổi giận, ngược lại còn bày ra vẻ mặt ‘ngươi cắn mà như gãi ngứa cho ta’ làm Yuri uất ức đến mức xém chút thì dùng linh lực tinh lọc giày vò hắn! Nếu không phải hắn đang bị thương, kỳ thật cũng không cần khổ sở như vậy…

Khoan đã! Naraku bị thương! Thuốc giải! Trời ơi, nàng lo tìm cách trốn ra ngoài mà lại quên mất vấn đề nghiêm trọng này! Không được rồi, phải quay lại thôi!

Thấy Yuri đột nhiên lại xoay người chạy về phía Santoso, Naraku khó hiểu nheo mắt, phóng ra mấy cái xúc tua cuốn chặt lấy eo nàng kéo trở về :

“ Ngươi điên rồi sao”

“ Buông ra! Ta còn chưa có lấy được thuốc giải! Không thể để tất cả công lao của ta thành công cốc được!” Yuri cố gắng vùng vẫy, hai tay không ngừng đánh lên xúc tua của Naraku, nhưng dường như Naraku chẳng cảm nhận được gì, xúc tua vẫn chẳng hề động dậy dù chỉ một chút.

“ Không cần thiết, người ngươi muốn tìm đã tìm đến rồi” Nàng còn đang phẫn nộ định dùng ‘biện pháp mạnh’ thì lại nghe tiếng Sesshoumaru trầm trầm vang lên bên tai, xúc tua đang cuốn chặt lấy eo nàng cũng vừa vặn siết chặt lại, có chuyện gì vậy?

Theo bản năng quay đầu lại, nhìn thấy người trước mắt, thân thể nàng như cứng đơ, hoàn toàn không thể động đậy, hay nói đúng hơn là không dám động đậy!

“ Takahashi Yuri, ta cho nàng một cơ hội cuối cùng, hoặc là quay về bên cạnh ta, hoặc là, để bi kịch của tộc Hồ yêu mấy trăm năm trước lại một lần nữa lặp lại trên người đám bằng hữu này của nàng” Không biết tự khi nào, Chinen Kiyoshi đã đứng đó, khác hẳn với bộ dáng thê thảm lúc nãy, hắn bây giờ trên người nguyên vẹn từ đầu đến chân, hồng y phiêu diêu trong gió, đôi mắt phảng phất sát khí chỉ chực bộc phát nhìn Naraku và Sesshoumaru.

[Đồng Nhân Inuyasha] Xuyên Qua Thành Phu Nhân Của Naraku Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ