Chương 24
Dưới màn đêm, Sesshoumaru lặng lẽ ôm lấy Yuri bay đi, lưỡng lự hết lần này đến lần khác mới chịu lên tiếng :
“ Ngươi có bị thương hay không?”
Vừa rồi hắn ngửi thấy mùi của Naraku liền tìm đến, không ngờ lại thấy được một màn đó, lại nhìn thấy inuyasha đang ôm Kikyo sắp tan thành mây khói liền hiểu chuyện gì đang xảy ra, lập tức bay xuống cứu nữ nhân đáng chết này. Nàng còn nợ hắn rất nhiều, làm sao có thể chết một cách lãng xẹt như vậy. Nhưng khi nhìn thấy khuôn mặt đầy nước mắt của nàng, hắn lại cảm thấy ở nơi nào đó trong tâm lại ẩn ẩn đau.
Yuri không trả lời Sesshoumaru, đôi mắt ngây ngốc nhìn lên bầu trời đen kịt.
Bây giờ nàng mới có thể bình tĩnh mà suy nghĩ lại. Hóa ra Naraku đem nàng trở về chỉ vì muốn lợi dụng nàng, dùng nàng uy hiếp Kagome để đoạt lấy ngọc tứ hồn…
Hắn thế nhưng lại dám lợi dụng nàng!
Chỉ cần nghĩ đến hai chữ ‘lợi dụng’ này, nàng lại thấy phẫn nộ đến mức nghiến răng kèn kẹt. Hừ, hắn đã đối xử với nàng như vậy, nàng liền theo Kagome trở về, giúp Kagome lấy lại ngọc tứ hồn!
Nghĩ là làm, nàng cắn môi, dứt khoát lau đi nước mắt. Bây giờ không phải lúc để khóc!
Yuri hơi ngẩng lên, mỉm cười nhìn Sesshoumaru :
“ Sesshoumaru, cảm ơn nhé! Tôi lại nợ anh một mạng nữa rồi… Ai da, năm nay sao mà xui quá a, nợ tùm lum hết!” Nàng bĩu môi, sau đó lấy tay giật giật một lọn tóc của hắn “ Ngươi làm ơn đưa ta đến chỗ của inuyasha và Kagome đi…”
Sesshoumaru cũng không đáp lại, chỉ liếc nàng một cái rồi hướng về phía làng của Kaede, em gái Kikyo mà bay. Đối với sự thay đổi đột ngột này của nàng, hắn thập phần kinh ngạc ! Mấy giây trước nữ nhân này còn khóc đến ngây ngốc, vậy mà bây giờ lại bình tĩnh như chưa có chuyện gì xảy ra như vậy.
Là đang giấu đi cảm xúc thật sao?
…
Sau khi giao nàng cho Kaede, Sesshoumaru không nói hai lời lập tức rời đi. Kaede cũng đã nghe qua về nàng, vì thế đối với nàng rất chu đáo. Mỗi khi nhìn thấy vẻ mặt ân cần dịu dàng hao hao giống với Kikyo, nàng lại buồn rầu không thôi. Nàng cũng không đủ dũng khí để hỏi bất cứ gì về Kikyo….
Nàng đến ở không lâu thì đám người Kagome mặt mày ủ rũ trở về, hẳn là lại mất dấu Naraku rồi…
Yuri nhìn xuống mảnh ngọc tứ hồn nhỏ trong tay, cười nhạt một tiếng. Dù bây giờ nàng có nói cho bọn họ biết vị trí chính xác của Naraku, thì e là cũng vô dụng. Nàng đã trở về bên cạnh Kagome, hắn chắc chắn sẽ vì đề phòng nàng tiết lộ mà dời ổ chăn đi chỗ khác. Naraku bản tính đa nghi, hắn chưa từng tin tưởng bất kỳ ai…
Kể cả nàng !
Mấy ngày nay, nàng luôn tìm đủ mọi cách để vừa có thể lấy lại ngọc Tứ hồn, mà vừa có thể “đáp trả” hắn, thế nhưng nghĩ ra cách nào liền bỏ ngay cách ấy, nghĩ mãi không ra! Cách này không được, cách kia không xong… nàng sắp bị nghẹn chết rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Inuyasha] Xuyên Qua Thành Phu Nhân Của Naraku
FantasyTác giả: Đường Ngọc Hoa Thể loại: Ngôn Tình, Xuyên Không, Ngược Nguồn: ngochoacung.wordpress.com Độ dài: 50 + 2PN Thể loại: Đồng nhân Inuyasha, có chút ngược, không muốn tiết lộ cái kết Nhân vật chính: Naraku, Takahshi Yuri | Phối hợp diễn:Kagome...