Chương 11

488 52 1
                                    

Chương 11

Từ hôm đó trở đi, nàng ở thành Hitomi càng có “quyền lực” hơn, ngay cả Kagura bình thường cũng không nặng lời, khinh bỉ nàng như khi trước. Naraku đối với nàng cũng dễ dãi hơn rất nhiều, một tháng sẽ đưa nàng ra ngoài ba, bốn lần, hay lúc muốn đều có thể đi, cũng có thể về nhà khi muốn. Chỉ có cái hầm dưới ở phía tây thành là không thể xuống. Còn mẹ nàng sau lần đi chơi đó khoảng một, hai ngày thì tỉnh dậy. Bởi vì Naraku dùng yêu lực nên mẹ nàng không vì “ngủ” quá nhiều ngày mà chết đói!

Thế nhưng…. Mẹ lại cho rằng Naraku là bạn trai nàng… mọi chuyện càng lúc càng rắc rối!

Trong phòng, Yuri chán nản giấu mình trong chăn, vừa nhắm tịt mắt vừa cố gắng bịt tai thật chặt. Ở bên ngoài phòng lại không ngừng truyền tới tiếng lải nhải của một người phụ nữ trung niên…

“ Con gái lớn rồi, không nghe lời mẹ nữa rồi, hu hu….”

“ Đã có bạn trai, lại còn là người giàu thế này, đẹp trai như vậy, phải lo mà giữ chứ…”

“ Bây giờ là lúc nào rồi còn ngủ…”

Mẹ nàng là người rất tốt, mọi thứ đều làm đến hoàn hảo, chỉ có một khuyết điểm, đó là, luôn cằn nhằn trong mọi thời điểm!!!!!

“ A…” Yuri thở dài một tiếng, hết hất chăn lại vùi đầu vào gối, lăn qua lộn lại đến mức mặt mày đều choáng váng. Tính từ lúc ngủ dậy đến giờ cũng được ba tiếng rồi, vì sao mẹ vẫn chưa có ngừng a?

Đã bảo là, Naraku không phải bạn trai nàng cơ mà !!!

“ KAGURA !!!!!”

“ Này, ngươi thật sự không biết Naraku ở đâu thật sao?” Yuri ấm ức cắn gối nhìn Kagura tay cầm quạt kiêu ngạo che đi nửa khuôn mặt xinh đẹp.

“ Nếu như biết, ta giấu ngươi làm cái gì? Hơn nữa, tìm hắn có ích sao? Nếu muốn giải quyết giúp ngươi, ngay từ đầu Naraku hắn nên nghĩ đến việc chối bỏ danh hiệu “bạn trai” ngươi thì mẫu thân ngươi sẽ không hiểu lầm như vậy đâu” Kagura nhếch miệng cười cười.

“ Cái…”

“ Suỵt!” Nàng còn chưa nói hết đã bị Kagura ngăn lại, đẩy nàng nép sát vào tường. Còn đang hiểu gì thì đột nhiên thấy Kanna xuất hiện, cô bé hình như đang đi đâu đó…

“ Đi theo” Kagura ngắn gọn ra lệnh.

Nàng cũng gật đầu đồng ý. Kanna vẫn luôn là người ở bên cạnh Naraku nhiều nhất, cũng là kẻ được hắn tín nhiệm nhất, chắc chắn cô ta biết chỗ của Naraku!

Nhưng vì sao đi lòng vòng một hồi, Kanna lại dừng trước cái hầm mà Naraku cấm?

Yuri nhíu mày, cố gắng dõi theo từng cử động của Kanna. Lát sau, Kanna quỳ xuống, nhẹ nhàng mở nắp hầm lên rồi bước xuống, từ dưới hầm truyền lên một loại mùi rất khó chịu khiến nàng nhịn không được bịt mũi lại, hoảng hốt quay sang nhìn Kagura.

Kagura không nhìn nàng, chỉ cụp mắt xuống, khóe môi cong lên kỳ dị :

“ Hừ, bây giờ mới nhớ, đêm nay là đêm trăng non, thời điểm mà Naraku yếu nhất! Cơ hội tốt thế này mà bỏ qua thì còn đợi đến khi nào?”

[Đồng Nhân Inuyasha] Xuyên Qua Thành Phu Nhân Của Naraku Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ