Chương 3
Yuri nhìn hắn im lặng không nói, trong lòng lại có chút kinh ngạc. Nàng thật sự không ngờ, Naraku lại có một cái thân thể đẹp như thế này. Nếu không phải vì đôi mắt màu đỏ kia cùng với nàng đã biết hắn là tổ hợp từ hàng trăm yêu quái, nàng nhất định sẽ cho rằng hắn là một cực phẩm mỹ nam !
“ Ngươi không sợ ta sao?” Naraku rốt cục nhịn không được, nhìn chằm chằm vào nữ nhân mặt không biến sắc vẫn đang thản nhiên nằm trên tấm đệm .
“ Vì sao phải sợ? Bây giờ ngươi vẫn cần ta, không phải sao?” Yuri nhếch miệng khinh bỉ đáp. Hắn nếu muốn giết, sớm đã ra tay rồi, còn phải nhọc công đưa nàng đến đây sao ?
“ Ồ? Ngươi ý thức được bản thân là con tin a ? Nhưng là, Yuri tiểu thư, là con tin thì nên ngoan ngoãn quỳ xuống, không phải nằm hưởng thụ như vậy” Naraku tốt bụng nhắc nhớ nàng một tiếng. Trong ánh mắt lóe lên một tia nguy hiểm, lệ khí không ngừng vờn quanh.
Lần này nàng cũng không có đáp lại, chỉ ngáp một cái rồi tiếp tục ngủ. Cả buổi sáng đi lâu như vậy dưới trời nắng, nàng thật sự rất mệt …
Căn phòng lại một lần nữa trở nên im ắng.
Naraku ngồi đối diện nàng, yên lặng suy tư.
…
Nàng đang ngủ ngon lành thì bị tiếng động ồn ào đánh thức, vừa mở mắt ra đã thấy Naraku ngồi xoay lưng về phía nàng, trên tay cầm chặt một trái tim màu đỏ vẫn đang đập đều đều, nhìn rất kinh tởm, mà đối diện hắn là một nữ nhân vô cùng xinh đẹp mặc kimono, đôi môi đỏ như máu, trên đầu còn cài một cái lông vũ đang thống khổ ôm lấy ngực trái của mình, hướng ánh mắt đầy thù hận về phía Naraku.
Nàng chợt nghe thấy thanh âm đầy từ tính của Naraku vang lên :
“ Kagura, lần sau không nên làm loạn”
“ Ta… ta đã biết, ngươi… Naraku đại nhân thỉnh buông tha ta…” Trên khuôn mặt mĩ lệ của Kagura không ngừng chảy mồ hôi lạnh.
Yuri nheo đôi mắt hạnh, hết nhìn Kagura lại nhìn Naraku, cuối cùng cũng hiểu được tám , chính phần. Đại khái là Kagura làm gì đó chọc Naraku nổi giận.
“ Naraku, các ngươi muốn thanh toán nhau thì ra chỗ khác đi, đánh thức ta dậy rồi” Nàng lấy tay dụi dụi mắt, uể oải ngồi dậy.
Naraku hừ lạnh một tiếng, trái tim trong tay liền biến mất không thấy đâu, quay sang phân phó Kagura :
“ Ngươi gọi Kanna đi tiếp đám người inuyasha đi. Khi nào chán rồi, ta sẽ thay ngươi”
“ Hừ..” Kagura vuốt ngực vài lần để thuận khí, sau đó cầm quạt giấy bất mãn rời đi.
“ inuyasha tới rồi à?”Yuri lơ đãng nhìn Naraku, thanh âm có chút cao hứng. Nàng còn nghĩ sẽ phải đợi hai hay ba ngày nữa, không ngờ bọn họ cũng tới thật nhanh!
“ Không hẳn. Hắn tới không phải chỗ này, mà là chỗ của Kohaku” Naraku quỷ dị nhếch môi .
“ A?” Đúng rồi! Hắn nhắc nàng mới nhớ ra, thật là, sao nàng có thể mê ngủ mà quên mất Kohaku chứ ! “ Naraku, ngươi giấu Kohaku ở đâu?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Inuyasha] Xuyên Qua Thành Phu Nhân Của Naraku
FantasyTác giả: Đường Ngọc Hoa Thể loại: Ngôn Tình, Xuyên Không, Ngược Nguồn: ngochoacung.wordpress.com Độ dài: 50 + 2PN Thể loại: Đồng nhân Inuyasha, có chút ngược, không muốn tiết lộ cái kết Nhân vật chính: Naraku, Takahshi Yuri | Phối hợp diễn:Kagome...