Chương 10
Aki nhìn nàng, do dự một lúc lâu mới dám mở miệng nói :
“ Có lẽ là bởi vì thành chủ đại nhân vẫn còn đang giận tiểu thư, không muốn gặp mặt tiểu thư…”
Yuri giật mình ngồi thẳng dậy, chậm rãi suy nghĩ. Lời Aki nói cũng rất có lý, có thể là hắn vẫn đang giận nàng vì đã phá hỏng kế hoạch của hắn, khiến hắn vừa không giết được inuyasha vừa mất một phân thân chỉ vì nàng đột nhiên xuất hiện xen vào. Nói sao thì nàng cũng có lỗi, mặc dù nhóm người của Inuyasha và Kagome vẫn còn sống là chuyện rất tốt với nàng, nhưng mà nàng cũng đang ăn nhờ ở đậu trong thành của hắn, nàng trên danh nghĩa là con tin nhưng ngoại trừ lần trước hắn giận dữ bóp cổ nàng vì nàng chọc giận hắn ra thì hầu như Naraku cũng chưa từng tổn hại nàng, thậm chí còn cứu nàng một mạng. Nếu không phải lúc đó hắn kịp thời ra tay, thì nàng thật sự bỏ mạng dưới tay của Qủy Ngộ Tâm !
Về tình về lý, nàng cũng nên đi tìm hắn nói một câu cảm tạ! Tiện thể hỏi hắn một chút, khi nào thì mẹ nàng mới tỉnh lại ?
Hắn không đến tìm nàng, thì nàng đi tìm hắn là được.
Yuri đột nhiên đứng dậy rời đi làm Aki vô cùng ngạc nhiên, nhưng nhìn đến vẻ mặt vui vẻ của nàng lại im lặng không nói, trong lòng cũng tự hiểu, nhất định là người nào đó muốn đi tìm thành chủ đại nhân rồi !
Muốn thu phục được một nam nhân, thì trước hết cần phải mua chuộc cái bao tử của hắn. Mặc dù Naraku không phải người nhưng hắn cũng là bán yêu, nhất định cũng có thể ăn được thức ăn của con người. Lần trước hắn không ăn có thể là vì tâm tình không tốt hoặc muốn giữ sĩ diện quá, nhưng lần này, nàng nhất định sẽ tìm đủ mọi cách dụ dỗ hắn ăn cho bằng được !
Nàng vừa bước vào phòng bếp, gia nhân đều hoảng sợ lui xuống, nhường lại phòng bếp cho nàng. Yuri nhìn một lượt xung quanh, thấy tất cả nguyên liệu đồ ăn đều phong phú, nhiều vô cùng nên rất thắc mắc, cả tòa thành này đều đã được kết giới của Naraku bao phủ, vì sao Aki và gia nhân trong thành lại không bị ảnh hưởng? Những thức ăn này từ đâu mà có?
Thế nhưng , nàng cũng không quá để ý chuyện này. Hiện tại bây giờ, quan trọng hơn hết là phải chú tâm vào “kế hoạch chinh phục bao tử Naraku đại nhân” !!!
Tay nghề của nàng tốt đến mức, chỉ vừa nấu xong món khai vị, Kagura đã xuất hiện muốn nếm thử một chút, sau đó còn nở nụ cười hiếm có nói một hôm nào đó muốn học cách nấu !
Aki đứng bên cạnh nàng liên tục vỗ tay ca ngợi, chỉ có thể nhìn mà không dám ăn. Bởi vì nàng khác với Kagura… Thân phận không giống, địa vị càng không giống, căn bản là không có gan đụng vào đồ ăn của thành chủ đại nhân …
Cách nghĩ của người phong kiến, đôi khi rất phức tạp!
Đến khi nấu xong thì trời cũng đã tối, nàng tiện thể mang đồ ăn dọn đến phòng Naraku ngồi chờ hắn.
Đặt đồ ăn xuống đất, cho mọi người lui hết ra ngoài, trong phòng tối không có lấy một ngọn nến, chỉ có một chút ánh sáng yếu ớt màu tím ở bên ngoài cửa sổ chiếu vào,Yuri lặng lẽ ngồi trước bàn ăn nhỏ quan sát xung quanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Inuyasha] Xuyên Qua Thành Phu Nhân Của Naraku
FantasyTác giả: Đường Ngọc Hoa Thể loại: Ngôn Tình, Xuyên Không, Ngược Nguồn: ngochoacung.wordpress.com Độ dài: 50 + 2PN Thể loại: Đồng nhân Inuyasha, có chút ngược, không muốn tiết lộ cái kết Nhân vật chính: Naraku, Takahshi Yuri | Phối hợp diễn:Kagome...