Chương 17
Từ hôm đó trở đi, Yuri không đề cập đến chuyện của Naraku nữa. Bởi vì nàng hiểu, cho dù có hỏi thì hắn cũng sẽ không trả lời. Chuyện cấp bách bây giờ đó là cố gắng luyện tập thật tốt để có thể trở thành một vu nữ cường đại giống như Kikyo. Khi đó, nàng nhất định sẽ một lần tinh lọc sạch sẽ Naraku!
Còn về mẹ của nàng, Naraku nói hắn đã đưa bà trở về hiện đại, để ở đây quá rắc rối. Nàng cũng đồng tình. Qủa thật là có chút phiền phức.
Về Aki, Kagura cũng đã giải thích qua với nàng, Aki vốn dĩ là một nhân loại, mồ côi cha mẹ. Hôm đó, khi nàng dọn đến thành Hitomi của Naraku, hắn mới phái Kagura đi tìm một nhân loại về để tiện hơn. Kagura đi trên đường, vừa hay nhìn thấy cô nhóc nên mới tha về luôn.
inuyasha và mọi người đã biết chỗ ở của Naraku, nên sau khi đưa nàng đến ở tạm trong sơn động này, hắn giao lại nàng cho Kagura và Kanna rồi biệt tăm. Cỡ khoảng một tuần sau thì quay lại đưa nàng lên núi Bạch linh sơn ở. Nàng có nghe nói qua, trên núi này có một vị tiên nhân đang ở, Naraku vốn dĩ định lợi dụng rồi giết hắn, nhưng bị nàng cản lại. Đã chiếm nhà của người ta còn làm trò này, thật sự rất không tốt!
Nhưng bình thường ở trong nhà, nàng cũng rất ít khi nhìn đến vị tiên nhân ấy. Sau đó cũng không quan tâm lắm, cũng chẳng phải chuyện để nàng lo.
Bất quá Naraku cũng thật có thẩm mỹ quá đi, lại chọn ngay chỗ Bạch linh sơn quang cảnh vừa đẹp lại dồi dào tiên khí, không khí trong lành. Rất thích hợp để nàng phát huy khả năng của mình.
Đã có nhiều lúc nàng nghĩ, không biết có phải là hắn cố tình chọn chỗ này không nhỉ?
Đang ở trong sân quét dọn thì nàng nhìn thấy Naraku đột ngột xuất hiện trước mặt, không biểu cảm thả vào tay nàng một bịch bánh thoạt nhìn rất hấp dẫn. Yuri chớp chớp mắt vài cái, sau đó trừng mắt nhìn hắn :
“ Uy, này là cho ta sao? Ngươi mua hay ăn cướp thế? “
“ Giết người cướp của” Naraku chắp tay sau lưng , nhếch miệng hộc ra bốn chữ ngắn gọn xúc tích lại đủ để chọc cho nữ nhân nào đó kích động phát điên.
Điên đủ rồi, người cũng biến rồi, nàng mới từ từ phân tích lại. Nếu như thật là Naraku giết người, thì có thể giết ai? Lẽ nào chỉ vì bịch bánh này mà hắn xuất thủ?
Này chính là chuyện buồn cười nhất a
~Yuri nhìn nhìn bịch bánh một chút, sau đó lấy ra một miếng đưa lên miệng ăn thử. Vừa cho bánh vào miệng, nàng đã bị mùi vị ngọt ngào của nó làm cho mê muội, cả khuôn mặt ửng hồng đáng yêu, ôm lấy bịch bánh nhảy lên :
“ Ngon quá!”
Làm sao hắn lại biết nàng thích hắn đồ ngọt ? Bánh này rõ ràng là ngọt đến mức người bình thường ăn vào sẽ lập tức nhổ ra, chỉ có nàng là bất bình thường, là tín đồ của đồ ngọt mới có thể xem những thứ càng ngọt là bảo vật khó kiếm!
Naraku quay người trở về phòng, nghe đến phía sau không ngừng truyền đến tiếng cười lanh lảnh như tiếng chuông ngân liền không khỏi rũ mi mắt xuống, khóe môi cong cong, bàn tay vẫn còn đọng lại chút sát khí nồng đậm sau một trận đồ sát ( giết người ) không tự chủ mà giấu trong vạt áo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Inuyasha] Xuyên Qua Thành Phu Nhân Của Naraku
FantasíaTác giả: Đường Ngọc Hoa Thể loại: Ngôn Tình, Xuyên Không, Ngược Nguồn: ngochoacung.wordpress.com Độ dài: 50 + 2PN Thể loại: Đồng nhân Inuyasha, có chút ngược, không muốn tiết lộ cái kết Nhân vật chính: Naraku, Takahshi Yuri | Phối hợp diễn:Kagome...