1 week afterBalik trabaho na ang mag-asawang Perez after nilang namnamin ang kanilang saglit na bakasyon. Isang linggo na ang nakalipas ngunit ganon pa rin ang samahan ng mag-asawa, maayos at maligaya ni akala mo walang nangyari sa nakalipas.
Nag-alarm naman ang cellphone ni Vice hudyat na kailangan na nilang kumilos upang makapasok na sa opisina.
"Babe, gising na babe." paggising ni Vice sa natutulog na si Ion. "Babe,mallate tayo niyan sige ka." Ngunit hindi pa rin bumangon si Ion.
"Mamaya na Babe. Pahinga muna tayo 5:30 pa lang naman eh" pagdadahilan ni Ion at hinila ang kanyang asawa upang mabalik ulit ito sa higaan.
"Ayan ang harot harot mo kasi kagabi ayaw mo kong tigilan!!!! Ano di ka makabangon puyat na puyat ka!!!!" Pangangaral na wika ni Vice sa asawa. Umayos muli ng pagkakaupo si Vice habang yakap-yakap ang kumot na bumabalot sa kanyang katawan.
"Ikaw kasi ang sexy sexy mo tapos nightie pa suot mo!!!" wika ni Ion.
Makalipas lamang ang ilang minuto napag-pasyahan na nilang kumilos upang di ma-late sa kanilang trabaho."Babe, What do you want for breakfast?" Tanong ni Vice. Tumayo naman na si Vice habang akap-akap ang kumot at dumeretso sa banyo upang mag-ayos.
" Sa Starbucks na lang tayo kumain babe. Date tayo" sambit ni Ion sabay kindat sa asawa.
"Babe, sabay na tayo mag-shower" nakangisi nitong sabi kay Vice habang tumataas baba ang kanyang kilay.
"Che! Wag na! Mauuna na ko, alam ko na kalalabasan neto mamaya e"- Vice said and and the both laugh.
"Babe naman e, normal na sa mag-asawa ang sabay maligo. Lalo pa't kailangan nating magtipid sa tubig."- Ion said while laughing.
"Hays! Maliligo lang ha! MALILIGO LANG!" may diin na pagkakabigkas ni Vice kay Ion. Hinila naman na kaagad ni Ion si Vice papasok sa kanilang banyo.
~ Warning~
Ion started to remove his boxer shorts then he go inside their shower and join Vice to take a shower. While Vice is enjoying her moment on showering, Ion took the chance to hug her behind then kiss her on her neck unto her nape.
"Uhmm, B-babe" ungol ni Vice. Nanatili lamang na nakaakap si Ion sa kanyang asawa, habang patuloy itong hinahalikan.
"Ang sarap mo Babe" magmula sa kanyang leeg hinarap naman ni Ion si Vice upang halikan ito sa labi.
Ion bite Vice's lips to enter her mouth. Their tongue began to espadahan (di ko alam english non eh HAHAHAHAHA) Ion's hands started to travel Vice's body. Ion stroke gently on Vice's butt.
"Uhmm,Ion fuck!!!" Di naman mapigilan ni Vice ang umungol sapagkat nagtuloy-tuloy lamang ang paghimas ni Ion sa kanyang pwet at bahagyang hinampas ito.
From my mouth he went down to my neck and bite me cause me to moan. Vice Continuous to moan when Ion began to play with her nipple.
He suddenly raised my legs so I wrap it around his hips while hugging his neck. We kissed passionately like there's no tomorrow.
"Aaaaaaahhh"- I moan when his fingers touches my hole.
"Sige lang babe lakas mo pa!!!" Ion said while rubbing Vice's butt hole.
Ion initiate their kiss. Suddenly Vice felt the cold tiles in her back,he pinned Vice's to the wall. Ion continuously suck Vice's nipple and leave marks on them.
"Ion........"- I gasped when he finally entered me. Vice tried as much as she can not shout in pleasure.
Ion start thrusting inside me, gentle and slow.
"Uhhh,babe ang sikip mo"wika ni ion. Ang mga kamay naman ni Ion ay nakahawak sa tiles while Vice's is nakayakap sa leeg ni Ion upang di sya mahulog.
"Ahhh,Uhhmmm babeeee"ungol ko
"Ughhh,Misis ko ahhh tangina" Ungol rin niya at lalo pang binilisan ang pagbayo sa akin.
Maya-maya lamang ay nakaramdam na si Vice nang kung ano sa kanyang loob bigla na lamang may pumutok na mainit na likido sa kanyang loob.
Hingal na hingal siyang napayakap ng mahigpit kay Ion at hinalikan ito.
"Mahal kita Misis ko" sambit ni Ion.
"Mahal na mahal din kita Mister ko. Sabi ko na eh dito talaga mauuwi yan eh"- pagod ngunit nagawa pang matawa ni Vice sa ginawa nila ni Ion.
Pagkatapos ng kanilang matinding bakbakan nagsimula na talaga silang MALIGO.
6:15 AM
"Okay ka lang Babe?" tanong ni Ion nang makitang iika-ika si Vice maglakad habang patungo sa kanilang closet.
"Sa tingin mo ba okay lang ako? Pagkatapos mo kong pagurin mamgmula kagabi hanggang kanina!!!" Masungit na banggit nito kay Ion at nagpatuloy na lamang sa pagbibihis.
"Sorry na babe, nakakagigil ka kasi eh" maharot na sabi ni Ion. Binato naman ito ni Vice ng cardigan na kanyang susuotin papasok sa kanyang opisina. Ngunit tinawanan lamang sya nito.
Nagbihis at nag-ayos na rin ang mag-asawa upang tumungo sa Starbucks ng makapag-almusal.
While they are inside their car Ion spoke to Vice.......
"Babe,Salamat ha! Inantay mo kong mahalin ka kahit sa umpisa pa lamang ay nasaktan kita. Paumanhin ulit. Mahal Kita." Ion said then kiss Vice's back hand.
"Walang anuman. Basta ikaw willing akong mag-antay. Mahal din kita" at sinuklian ng matamis na halik si Ion.
Matapos silang mag-almusal ay nagtungo na sila sa opisina ni Vice.
"Babe,5pm susunduin kita ha! Antayin mo ko sabay na tayong uuwi." sabi nito ng matapos pagbiiksan si Vice ng pintuan.
"Sure, anntayin kita. Sige na babe baka ma-late ka sa trabaho mo." Vice said then kiss Ion on his lips.
"Sige na aalis na ko Misis ko. I love you" sabi pa nito at hinalikan muli si Vice sa labi.
"I love you too Mister ko, mag-iingat ha!" Paalam nito at inantay munang makaalis ang sasakyan bago ito makapasok sa kanilang kumpanya.
To be continue...............
Vote and Comment!!!!
Sorry pinag-intay ko ulit kayo ng napakatagal. Promise this year dadalasan ko na talaga ang update. Belated Christmas and New Year greetings :)))
YOU ARE READING
Meet Mrs.Perez
FanfictionWhat is it like to have a husband like Ion Perez? Jose Marie Viceral a.k.a Vice Ganda grew up in Seattle in Washington and came back in the Philippines to continue her life as a Fashion designer in her company. And here came Ion Perez her hus...