Hắn khi biết Y trốn liền không để yên, cho người bắt Y về. Hắn biết Y đã biết tất cả mọi thứ, cái bộ dạng đau thương của Y làn hắn thật sự thích thú.
Hắn bóp lấy cằm Y, Y không còn chút sức lực, và cũng không còn muốn chống chả nữa.
- " Sao ? Cái cảm giác mất người thân nó như thế nào ? "
- " Giết em đi ! Jungkook ! "
- " Giết cô ? Cô nghĩ đơn giản thế sao ? Tôi phải để cô sống trong sự dày vò của tôi ! "
- " Tại sao hả ? Tại sao lại đối xử với em như vậy hả ? Em thật sự không hiểu, anh rốt cuộc xem em là gì ? "
- " Là đồ chơi ! Cô nghĩ tôi lấy cô vì yêu cô á ? Hừ, ngu ngốc ! Người tôi yêu mãi mãi là Jihyun ! Còn cô, tôi phép cho cô hiểu cảm giác mất người thân yêu nó như thế nào ! "
- " Anh toại nguyện rồi ! Anh thật sự lấy mất tất cả của em rồi ! Anh còn chưa hài lòng sao ? "
- " Tất cả ? " _hắn nhìn xuống bộ đồ của cô.
Hắn không nói không rằng bế cô lên phòng. Một đêm ân ái đưa cô xuống địa ngục. Hắn lấy mất lần đầu của cô rồi bỏ đi. Khốn kiếp !
2 tuần sau, Y nhận ra mình có thai. Y biết, hắn sẽ không tha cho đứa bé nên không tiết lộ, tìm cách bỏ trốn.
Nhưng Y lại bị chính người mình tin tưởng nhất là bác quản gia bán đứng. Hắn biết Y mang thai, hắn coi nó là nghiệt chủng.
Y nắm chặt lấy chân hắn van xin, Y không muốn mất con
- " Em lạy anh Jungkook ! Đừng làm hại con em mà ! Em sẽ không phiền đến anh, em sẽ một mình nuôi con, anh đừng làm hại con em mà ! "
- " Nghiệt chủng trong bụng cô đáng sống sao ? Hay cô nuôi nó để sau này bắt tôi chịu trách nhiệm ! "
- " Không đâu Jungkook ! Em ... em sẽ không bao giờ xuất hiện trước mặt anh, em thề mà ! "
Hắn nhìn Y nhếch mép, hắn lạnh lùng cầm súng, bắn một phát đạn vào bụng Y
- " KHÔNGGGGG " _Y hét lên rồi ngất đi.
Hắn mặc Y sông chết, kêu người mang Y vào rừng vứt. Nhưng may nhờ có người thương cho Y, đưa vào bệnh viện.
Y hôn mê suốt mấy ngày mới tỉnh dậy, Y biết, con Y đã rời xa Y ! Là hắn, hắn đã lấy tất cả mọi thứ của Y ! Khuôn mặt Y giờ chỉ còn thù hận ! Jeon Jungkook, dạy cô yêu _ rồi dạy cô biết hận ! Cô ở bệnh viện dưỡng thương rồi nhờ sự giúp đỡ của bạn bè để qua Mỹ thay đổi bản thân, chuẩn bị chi công cuộc trả thù hoành tráng.
BẠN ĐANG ĐỌC
J.J.K & K.S.J × YOU || • Wife • Yêu Và Hận ! (Đã End)
FantasyYêu anh ? Hwang Ami tôi hận không thể băm nát anh thành trăm mảnh ! ... Vợ à ... tha thứ cho anh có được không ? Anh yêu em ! [Kịch bản : Hwang Hiyoung] [ Soạn thảo : Hwang Hiyoung]