Trả giá

4.2K 216 11
                                    

     Một tiếng sét đánh ngang qua tai Jungkook. Hắn tận mắt thấy người con gái hắn thương đang dây dưa cùng người đàn ông khác. Đôi mắt hắn đục ngầu chứa đầy sự phẫn nộ, bàn tay bóp chặt lộ rõ gân xanh. Hắn mở to đôi mắt nhìn cặp cẩu nam nữ đang ân ân ái ái. Tiếng rên bẩn thỉu lọt đến tai hắn khiến hắn mất kiểm soát.

    - Jihyun : ahh … nhanh lên nào anh yêu  … ưm … a sướ ..ng …

    - " Giỏi lắm Lee Jihyun ! Tôi nhìn nhầm em rồi ! "

      Jihyun rên rỉ vì đang đạt đến khoái cảm. Giọng nói của hắn làm ả giật mình. Đẩy tên tình nhân ra và nhìn về phía cửa. Hắn ta đang đứng trước cửa và nhìn chằm chằm vào họ. Ả sợ hãi chỉ biết che đi thân thể rồi chạy đến ôm lấy chân hắn

    - Jihyun : Jungkook ! Cứu em, hắn ta cưỡng hiếp em !
  
    Hắn cúi xuống liếc nhìn ả, ánh nhìn chứa đầy sự tức giận và ghê tởm. Hắn thẳng chân đá văng ả ra. Nghiến răng nói từng chữ một

    - Jungkook : " con đàn bà dơ bẩn ! Dám phản bội tao … ! "

    - Jihyun : không … Jungkook, anh phải tin em ! Là hắn cưỡng bức em … ! _ả ta nước mắt giàn giụa cố níu tay hắn

     " Chát " năm ngón tay in thẳng lên khuôn mặt trắng bệch của ả. Ả mất đà té xuống đất ! Đưa khuôn mặt tội nghiệp nhìn hắn. Ả đang mong rằng hắn sẽ như bao lần mà âu yếm ả, chăm sóc ả. Nhưng lần này, ả chỉ nhận lại từ hắn cái nhếch môi khinh miệt.

     Hắn hận không thể đem người đàn bà trước mắt xé làm đôi. Hắn hận mình không nỡ một phát súng giết chết ả. Hắn thật lòng yêu ả … để rồi ả phản bội hắn ! Cuộc đời Jeon Jungkook từ khi nào lại thảm hại dưới tay một người phụ nữ như thế ? Hắn ngồi xổm xuống, bóp mạnh lấy cằm ả.

     - " Tôi yêu em chưa đủ sao ? Tại sao lại đối xử với tôi như thế ?! HẢ ! "

     - Jihyun : Jungkook … em …

    Hắn rút súng và chỉa thẳng vào ả. Nhưng ngón tay không thể nhúc nhích. Hắn gầm to lên và bắn thẳng lên trần nhà. Hắn gọi đàn em tới lôi tên tình nhân kia đi, tùy ý hành hạ. Còn ả, nể chút tình nghĩa nên thả ả đi.

    - " Cút khỏi mắt tôi ! Đừng để tôi thấy cô thêm một lần nào nữa ! "

     Nhận được sự khoan hồng cửa hắn, ả sợ hãi lướt qua hắn và bỏ chạy.

     Hắn bước vào căn phòng nồng mùi tinh dịch. Tim hắn như bị từng mũi dao đâm vào. Hắn ngồi bệch xuống đất, tay với lấy chai rượu trong hộc tủ.

     Jeon Jungkook đang đau ! Hắn đang rất đau ! Tại sao không ai thật lòng với hắn ! Phụ nữ trên đời này đều là một lũ dơ bẩn ! Nhưng hắn đâu biết rằng, người phụ nữ trong trắng thật lòng yêu hắn đã chính tay hắn đánh mất như thế nào !

     Nhìn chiếc giường đầy tinh dịch sau cuộc hoan ái. Trong đầu hắn hiện ra hình ảnh năm xưa. Và cái tên Hwang Ami !

     Cũng trên chiếc giường này, hắn mạnh bạo cướp mất đời con gái của Y. Y đã cắn răng chịu đựng như thế nào ? Van xin hắn như thế nào ? Nhưng hắn vẫn mạnh bạo chiếm đoạt Y, hành hạ thân xác Y. Xem Y bây giờ tốt biết mấy, còn hắn ? Vì một tình yêu mù quáng, hắn đang hứng chịu cô đơn, cô đơn của riêng hắn !

J.J.K & K.S.J × YOU || • Wife • Yêu Và Hận ! (Đã End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ