Y sau khi xuất viện thì quay trở lại công ty cùng anh. Vì dù gì anh cũng cần một thư ký bên cạnh.
Hôm nay anh và Y cùng ký hợp đồng với một công ty lớn_ Jeon thị. Hwang Ami đương nhiên biết chủ tịch Jeon thị là ai, và đương nhiên biết mình sẽ phải gặp lại Hắn ! Một người gắn liền với quá khứ đẫm nước mắt của Y.
Hôm nay thần sắc Y rạng rỡ hơn hẳn ! Chắc hẳn Y đang muốn bản thân đứng trước mặt hắn phải thật xinh đẹp, hạnh phúc ! Y không muốn để hắn có cơ hội nhìn thấy một Hwang Ami tiều tụy và khổ sở như trước.
- " Thế nào ? Em sẵn sàng chưa ? " _anh ân cần ôm Y vào lòng
- " Đương nhiên ạ ! "
- " Giỏi lắm ! " _yêu chiều vuốt tóc Y
Hắn và Jihyun bước vào. Thì ra ả ta là thư ký của hắn. Không ngờ cô lại cí diễm phúc gặp lại cả chồng cũ và người yêu của chồng. Họ bước vào vô cùng ngạc nhiên, vì hắn thấy Y, Y đang ngồi trên đùi của SeokJin, được anh âu yếm và cưng nựng. Y bây giờ xinh đẹp và quyến rũ gấp bội phần so với trước kia. Lòng hắn lại dâng lên một sự tức giận và trái tim bị bóp nghẹt. Jihyun thấy rõ được sự thay đổi trên khuôn mặt hắn, ả tức giận vô cùng ! Thì ra hắn đã bắt đầu biết luyến tiếc con đàn bà này !
Y thấy Hắn đang nhìn chằm chằm vài mình, Y nhẹ nhàng nở một nụ cười khinh bỉ, hôn nhẹ vào môi anh rồi đứng lên
- " Jeon tổng đến ! Không kịp tiếp đón xin thứ lỗi ! " _anh tiến tới đưa tay trước mặt hắn
- " Kim tổng khách sáo rồi ! " _hắn bắt tay anh, nhưng đôi mắt nhìn thẳng vào Y đang đứng sau anh
Anh nhận ra ánh mắt của hắn ! Gì đây ? Dám nhì người phụ nữ của anh bằng anh mắt đó ! Thật là muốn cho hắn một trận ! Nhưng vì ở Hàn, công ty của hắn vẫn có uy thế hơn anh ! Nhưng nếu là ở Mỹ, anh đã cho hắn một đấm rồi !
- " Thư ký Hwang, mau chuẩn bị hợp đồng ! "
- " Vâng thưa chủ tịch ! " _Y rời đi, không nhìn lấy hắn một cái
Họ tiến về phòng họp lớn. Hai vị chủ tịch trẻ đi trước, bàn luận về vài vấn đề hợp đồng. Hai cô thư ký trẻ kiêm bạn gái chủ tịch đi sau. Y thì chẳng thèm bận tâm đến ả, còn ả thì liếc Y muốn lòi con mắt.
Đến phòng họp, Y đặt hợp đồng xuống bàn rồi tiến về phía máy nước nóng đẻ pha trà. Hắn nhìn theo từng cử chỉ của Y. Ami đang mặc trên người bộ đồ công sở bó sát, phần váy đuôi cá xám vừa tới đầu gối, ôm sát vòng ba căng tròn. Áo sơ mi đen tôn lên nước da trắng sứ, khuy áo đầu mở ra lộ xương quai xanh đầy gợi tình. Ba vòng của Y đẹp đến nao lòng.
Đây là bộ trang phục anh chọn cho Y, vì theo anh nó là kín đáo nhất. Mà nhìn ánh mắt của hắn kìa ! Nếu để Y mặc một bộ váy hở hơn thì hắn còn nhìn thế nào !
- " Khụ … khụ ! Chúng ta bắt đầu ! " _anh nói nhằm dập tắt ánh mắt của hắn
- " Mời Kim tổng và Jeon tổng dùng trà ! " _Y đặt trà lên bàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
J.J.K & K.S.J × YOU || • Wife • Yêu Và Hận ! (Đã End)
FantasyYêu anh ? Hwang Ami tôi hận không thể băm nát anh thành trăm mảnh ! ... Vợ à ... tha thứ cho anh có được không ? Anh yêu em ! [Kịch bản : Hwang Hiyoung] [ Soạn thảo : Hwang Hiyoung]