- ??? : nhớ tôi chứ cô gái ?
Một cô gái xinh đẹp đừng trước mặt Y, người này ... rất quen ! Cô gái ấy bước đến gần, nâng khuôn mặt ngơ ngác của Ami lên, khuôn mặt cô ấy dần hiện rõ ra. Đó là Jihyun !
- " Jihyun ? Là cô ? Ta sao cô lại bắt tôi ! "
- Jihyun : mày còn dám hỏi tao ? Tại mày mà tao mất hết tất cả ! Tại mày mà Jungkook bỏ tao ! Tao thảm như thế này, còn không phải mày ban cho sao ?
- " cô điên rồi Jihyun ! Tất cả là do cô không thật lòng ! Do cô phản lại tình yêu của Jungkook ! Bây giờ cô ỏe đây tỏ vẻ đáng thương ? "
- Jihyun : mày mạnh miệng nhỉ ! Mày đừng nghĩ tao không dám làm gì mày ! Nếu vết dao này, đi vài đường trên khuôn mặt này, thì chắc đẹp lắm !
- " cô thích thì cứ rạch đi ! Rồi cô cũng phải chịu quả báo thôi ! "
- Jihyun : quả báo ? Hahahha mày nghĩ mày sẽ sống được sau hôm nay á ? Mày ngây thơ quá đó Hwang Ami ! Hay là tao làm phước, đưa mày về gặp ba mẹ mày luôn !
- " ba mẹ tôi ? Cô biết họ ? "
- Jihyun : để tôi kể cho cô nghe ! Thật ra năm đó Jungkook không giết hại Hwang gia ! Mà là tôi ! Tôi đã cho người ám sát họ, sau đó nhằm đổ oan cho Jungkook !
Ả ta cười lớn như phát điên. Y ngạc nhiên mở to mắt, trước mặt Y chính là kẻ thù đã giết ba mẹ Y !
- " con khốn ! Tao nhất định phải giết chết mày ! " _Ami giãy giụa
" Chát " ả ban xuống khuôn mặt xinh đẹp ấy một bạt tai đau điếng. Ả nắm tóc cô giật ra sau, giơ cao con dao trên tay định đâm Y.
Một tiếng động lớn xảy ra, cánh cửa của ngôi nhà hoang đổ ập xuống đất, SeokJin và Jungkook bước vào. Tiếng nước chân dày đặc đằng sau là đàn em của họ. Jungkook cầm súng bắn vào tay Jihyun làm con dao của ả rớt xuống đất.
- " thì ra là cô bắt em ấy ! Lee Jihyun, cô chán sống rồi ! "_SeokJin
- " thả Ami ra, tôi cho cô đường sống ! " _Jungkook
Ả cầm lấy con dao dưới đấy, kề sát vào cổ Y
- Jihyun : tha cho nó ? Còn lâu ! Hôm nay Lee Jihyun tôi nhất định phải giết được nó !
- " cô điên rôi Jihyun ! Tỉnh lại đi Jihyun, cô đã đi quá xa rồi ! " _Jungkook
- Jihyun : anh còn yêu em đúng không Jungkook ? Anh luôn muốn cho em con đường sống ! Anh còn yêu em mà đúng không ? Chỉ cần anh đồng ý cưới em, em sẽ thả cô ta ra !
- " tôi đã từng rất yêu em ! Nhưng chính em là người phản bội tôi ? Em nghĩ tôi sẽ đồng ý lấy em sao ? Người tôi yêu bây giờ là Ami, sau này cũng vậy ! Niệm tình cũ tôi chấp nhận tha cho em, bây giờ em thả Ami ra ! "
Ả ta hét lên, vò đầu vò tóc như một đứa điên loạn. Con dao kề vào cổ Y làm cổ Y chảy máu.
- Jihyun : anh yêu nó ? Vậy thì tôi nhất định phải cho nó chết !
Ả định dùng dao cứa vào cổ Ami, bất ngờ Y chặn tay ả, bẻ ra phía sau. Khi nãy Y đã cởi trói xong rồi, nhưng vẫn còn đang tìm thời cơ thích hợp.
BẠN ĐANG ĐỌC
J.J.K & K.S.J × YOU || • Wife • Yêu Và Hận ! (Đã End)
FantasyYêu anh ? Hwang Ami tôi hận không thể băm nát anh thành trăm mảnh ! ... Vợ à ... tha thứ cho anh có được không ? Anh yêu em ! [Kịch bản : Hwang Hiyoung] [ Soạn thảo : Hwang Hiyoung]