Từ bỏ em

3.3K 180 9
                                    

      Thời gian trôi qua, có lẽ sự góp mặt của Jeon Jungkook tại ngôi nhà hường phấn của SeokJin và Ami đã trở nên vô cùng quen thuộc. Ngày mào hắn cũng có lý do tới. Buồn cũng tới, vui cùng tới, lâu lâu chán quá thì tới. Nhiều lúc SeokJin chỉ muốn một phát đạp hắn ra chuồng gà.

       Ami thì vốn không để ý, Y luôn coi Jungkook là bạn, là người thân ! Hơn nữa, Ami cảm thấy vui khi hắn hoàn toàn thay đổi, trở thành một Jeon Jungkook rất ấm áp và đáng yêu !

      - " Ê tên ăn chực ! Lấy dùm tôi tài liệu trên bàn đi ! " _SeokJin ngồi trên sofa bấm laptop nói giọng mẹ

      - " giọng điệu gì đấy ? Mẹ thiên hạ - Má thiên nhiên à ? " _Jungkook ngồi kế bên khó chịu

      - " đây là nhà tôi ! Cho cậu đến ở nhờ là tốt lắm rồi ! Còn dám ý kiến ! " _SeokJin

      - " cậu không chào đón nhưng Ami luôn chào đón tôi ! Thế cậu nói xem mắc gì tôi phải nghe lời cậu ? " _Jungkook

      - " nè nè ! Hai người lại cãi nhau nữa đấy à ! "

        Ami từ trong bếp đi ra. Y mới vừa vào bếp pha ít nước cam, thì bên ngoài đã nghe hai tên này đấu khẩu. Chẳng ai chịu nhường ai, Hwang Ami luôn phải đứng ra giảng hòa ! Mệt chết Y rồi !

    - " rõ ràng cậu ta kiếm chuyện mà ! Ở nhờ còn không biết thân biết phận ! " _SeokJin

    - " ai kêu Kim SeokJin cậu lên giọng với tôi ! " _Jungkook

    - " thôi được rồi ! Tài liệu nè ! Hai người uống nước cam hạ hỏa đi ! "

    - " hum … Ami làm cái gì cũng ngon ! " _ Jungkook uống một ngụm liền quay qua khen

    - " ay … nước của vợ tôi ai cho cậu uống ! " _SeokJin liền bỏ laptop sang một bên

    - " tôi cứ thích uống đó ! "

    - " cậu … ! "

    - " thôi ! Ly của anh nè SeokJin ! Đừng cãi nhau nữa ! "

    - " hừm … bỏ qua cho cậu ! "

       Hôm nay Ami đến quán cà phê khá xa nhà để gặp bạn cũ. Năn nỉ nửa ngày SeokJin mới cho Y đi. Gặp bạn cũ, nói đủ chuyện trên trời dưới đất nên Ami chẳng để ý gì. Lúc tạm biệt mới nhận ra trời đã về chiều tầm 5, 6h và đang mưa tầm tã. Phải gọi là lạnh đến thấu xương.

       Hai tay Y chà sát với nhau tạo hơi ấm rồi áp lên hai gò má đỏ ửng. Ami nép vô hiên của quán cà phê trú mưa. Y lấy điện thoại định gọi cho SeokJin nhưng anh không bắt máy. Giờ này chắc anh có cuộc họp rồi !

       Y đang loay hoay không biết nên về thế nào ! Vì chẳng thể đứng mãi trước cửa tiệm thế được ! Mà nếu chạy ra để dính mưa thì SeokJin sẽ giận mất !

       Mỗi lúc mưa càng lớn, gió hắt vào làm thân thể Y càng run. Chợt một chiếc áo khoác vest được khoác lên người Y, thì ra là Jungkook !

     - " Jungkook … ?! "

     - " lên xe rồi nói ! Cẩn thận đừng để dính mưa ! "

J.J.K & K.S.J × YOU || • Wife • Yêu Và Hận ! (Đã End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ