Cưỡng bức

5.7K 306 26
                                    

   Hôm nay hắn đưa đám bạn của hắn về nhà nhậu nhẹt. Đám bạn đó không lạ, đó là Taehyung, Jimin, J Hope và Yoongi, những người bạn của hắn từ năm cấp 2, vì theo đuổi hắn nên Y biết rất rõ họ !

   Đến đêm khuya, họ ai nấy đều đã say xỉn. Y nhận thấy nên đến dọn dẹp, áo của Y vì bị rách nên lộ hẳn vùng vai trắng nõn, Y khó chịu đã cố kéo lên nhưng không được.

   " Chát " hắn đột nhiên tát thẳng vào Y, cái tát khiến Y ngã hẳn xuống đất.

    - " Đồ điếm ! Cô định mặc để câu trai hả ? Được, nếu cô muốn, tôi cho cô toại nguyện ! " _hắn nhếch mép nhìn qua đám bạn.

- " Thấy thế nào ? Cho bọn mày đấy ! "
   
   Y nghe thấy liền sầm mặt, sợ hãi bám lấy đùi hắn van xin !

   - " Đừng mà Jungkook ! Em xin anh, anh đánh em cũng được, mắng em cũng được ! Đừng làm vậy mà ! " _ Y run sợ, khóc lóc van xin hắn !

   - " Nhìn ngon thật đấy ! Đồ free không ăn cũng uổng ! " _ Taehyung nâng cằm Y lên.

   - " Tôi xin anh, đừng mà ! Làm ơn ! "
  
   - " Chẳng phải cô em rất thích sao ? " _J Hope nhếch mép khinh bỉ

   - " Không … không ! "

     Y chưa kịp chạy đi liền bị Jimin nắm tay kéo lại. Cô té xuống đất, Jimin bóp chặt cằm Y, lạnh giọng

   - " Ngoan ngoãn đi ! Thứ như cô chắc cũng chẳng trong sáng gì đâu ! "

   - " Tôi xin anh ! Đừng làm vậy, tôi xin anh ! "

    Hắn nhìn bộ dạng ấy của Y thì hả hê vô cùng. Nhưng sâu trong hắn lại thấy nhói đến khó kiểm soát, muốn ôm lấy thân thể ấy để bảo vệ nhưng chỉ cần nghĩ tới Jihyun, hắn liền muốn bóp chết Y !

   Yoongi nãy giờ không nói, anh nắm lấy tay Y lôi đi lên phòng khách nhà Jungkook. Các anh còn lại đi theo, còn Jungkook về phòng.

   Yoongi thả Y xuống giường cách nhẹ nhàng, Y chưa kịp van xin thì anh bịt miệng Y lại.

    - " Suỵt ! Bọn tôi không làm gì cô đâu ! Đừng lên tiếng, để Jungkook ngủ đã ! "
   
    - " Sao … sao cơ ? Các người giúp tôi sao ? "

    - " Bọn tôi không có hứng thú với cô ! Cũng không phải cầm thú mà làm việc đó ! " _Jimin bước vào, nhìn Y cười hiền.

    - " Cô là đại tiểu thư Hwang gia cơ mà ! Tại sao lại để chịu nhiều thiệt thòi thế này ? " _Taehyung

    - " Tôi yêu Jungkook ! Tôi chấp nhận tất cả để được bên cạnh anh ấy ! "

    - " Đồ ngu ngốc ! Cô biết Jungkook chỉ yêu Jihyun, cô ta chết rồi, Jungkook là đang trả thù cô ! Cô yêu nó thì có ích lợi gì ! " _ J Hope

    - " Tôi … "

    - " Đi đi, về lại Hwang gia ! Cố tập thì cô sẽ quên nó thôi ! Đừng tự chôn vùi thanh xuân của bản thân như thế ! " _Yoongi

    - " Tôi thật sự có thể đi sao ? Còn Jungkook … "

    - " Về lại được Hwang gia, Jungkook không thể khống chế được cô ! Cô xem, nếu hôm nay không phải bọn tôi thì cô đã như thế nào rồi ! Jungkook rất nguy hiểm, đừng tự hành hạ bản thân nữa ! " _Taehyung.

    - " Cám … cám ơn ! "

     Các anh giúp Y ra khỏi cổng, cô bắt xe đến Hwang gia. Y chôn chân trước một đống hoang tàn, đổ nát. Lâu đài Hwang gia uy nghi lộng lẫy đã trở thành đống đổ nát, tan hoang.

     Y gọi cho bác quản gia cũng không được, hỏi đến hàng xóm thì biết 3 ngày trước Hwang gia đã bị ám sát, không còn ai sống sót.

     Nước mắt còn chưa kịp rơi thì tim Y đau thắt khi thấy tấm hình chụp Jungkook và đàn em đứng đó. Thì ra hắn chính là người giết bố mẹ Y ! Tại sao chứ ? Rốt cuộc Y đã làm gì sai mà ông trời lại đối xử với Y như thế ?

    Y khụy xuống mặt đất òa khóc, là tại Y, Y đã hại chết ba mẹ mình ! Khốn kiếp, Y lại đi yêu mù quáng kẻ thù giết cha mẹ, Y còn mặt mũi để gặp ba mẹ sao ?



J.J.K & K.S.J × YOU || • Wife • Yêu Và Hận ! (Đã End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ