Lisa trở về cũng là lúc không khí trong Kim gia ngột ngạt đến khó thở.
Hani dường như rất tức giận, hơn thế nữa khi nghe tin xấu từ Lisa. Taehyung và NamJoon hiểu được mọi truyện, nhưng chỉ biết đứng trên lầu nhìn xuống và thở dài. Họ biết Hani không phải là con người xảo trá, mưu mô. Tất cả những gì bà làm đều muốn tốt cho Kim gia. Bà không ghét bỏ gì Y nhưng hoàn cảnh bắt bà làm thế.
- Lisa : " Mẹ à, con nghĩ chúng ta nên dừng lại đi ! Chị ta không phải hạng người tham tiền ! Anh hai lại rất yêu chị ta ! "
- Hani : " Thân thế của cô ta không xứng ! Rồi sau này thiên hạ sẽ đồn đại về Kim gia như thế nào đây ! "
- Lisa : " nhưng mẹ thấy rồi đấy ! Anh hai thậm chí có thể cắt đứt với Kim gia để bảo vệ chị ấy ! Nếu chị ấy có chuyện, anh hai sẽ để yên sao ? "
Hani là người nắm rõ nhất tình hình lúc bấy giờ. Bà biết chỉ cần Y có chuyện, bà có thể mất đứa con trai này bất cứ lúc nào. Nhưng thâm tâm bà cũng đâu hề muốn hại Y ! Nhìn hình ảnh cô gái nhỏ nhắn, yếu đuối ấy ! Bà thương Y là đằng khác.
Thấy Hani vẫn cứng lòng, Taehyung và NamJoon liền đi xuống
- Taehyung : " con bé nói đúng đấy mẹ ! Nếu cô ấy có chuyện, liệu anh hai sẽ ngoan ngoãn lấy con gái Lim gia sao ? "
- NamJoon : " tính cách anh ấy ai cũng hiểu rõ ! Trước giờ anh ấy chưa từng bảo vệ ai như thế ! Con thấy chúng ta chấp nhận cô ấy đi ! "
- Hani : " các con không cần nói nữa ! Cô ta sẽ không bao giờ bước chân vào Kim gia này ! Ta sẽ có cách để SeokJin bỏ cô ta và toàn tâm toàn ý cưới con gái Lim gia ! " _bà nói rồi bỏ lên phòng.
Nhìn theo bóng bà mẹ đại nhân khuất dần, họ chỉ biết thở dài ngao ngán.
Taehyung và NamJoon đương nhiên mong Y sẽ trở thành chị dâu. Còn Lisa thì bị hình ảnh dịu dàng và thật lòng của Y làm cho nản lòng. Cũng phải bị đôi mắt long lanh ấy đánh gục mà đứng về phía Y. Cả Kim gia có bao nhiêu người thì đều đứng về phía Y, trừ bà quản gia và Hani. Nhưng không có Jackson ở đây, Hani sẽ quyết định tất cả ! Mọi việc sẽ ngày càng phức tạp hơn ! Và tình cảm của Y và anh đang gặp mối đe dọa lớn !
Qua một ngày đầy sóng gió, Y thức dậy trong vòng tay ấm áp của anh. Từng hơi thở nhẹ nhàng, mùi hương bạc hà thân quen làm Y thật sự không muốn rời khỏi vòng tay ấy.
Y gác một tay lên đầu, ngón tay thon dài lướt trên sóng mũi cao của anh rồi dừng ở bờ môi căng mọng quyến rũ. Nhìn thật là muốn cắn, nghĩ là làm, Y phủ môi mình lên môi anh. Anh bất ngờ mở mắt ra, Y định rời đi thì bị anh giữ lại, ấn vào một nụ hôn sâu.
Vài phút sau, Y thoát ra với khuôn mặt đỏ bừng cùng hơi thở gấp gáp
- " Đồ biến thái nhà anh ! "
- " Em còn dám nói ! Anh còn chưa phạt em vì cố tình lợi dụng để hôn anh đấy nhé ! "
- " Ai… ai cố tình chứ ! " _Anh càng nói mặt Y càng đỏ, phải nhanh chóng thoát khỏi đây !
BẠN ĐANG ĐỌC
J.J.K & K.S.J × YOU || • Wife • Yêu Và Hận ! (Đã End)
FantasyYêu anh ? Hwang Ami tôi hận không thể băm nát anh thành trăm mảnh ! ... Vợ à ... tha thứ cho anh có được không ? Anh yêu em ! [Kịch bản : Hwang Hiyoung] [ Soạn thảo : Hwang Hiyoung]