Taehyung
"Hyung, kilala mo 'ba kung sino 'to?"
Inabot 'ko sakanya 'yung iPad 'ko at pinakita kay Seokjin hyung 'yung picture, "Venice? Familliar 'yung name, hindi 'ko lang alam saan 'ko narinig or nabasa." Sabi n'ya sa'kin.
"Goodmorning!" Sakto namang pumasok si Hoseok hyung na may dalang newspaper, "Kalat sa balita si Venice ngayon, eh paano umuwi kasi ng Korea. Diba nagstay s'ya sa states!"
Huh? Venice?
"Hyung, 'yung sinasabi mo 'bang Venice is eto?" Pinakita 'ko sakanya 'yung picture kaya naman tinignan n'ya, "Ah Venice Han? Easy lang 'yan si Veni-- Mworago?! Venice Han?!"
Kumunot naman 'yung noo 'ko at tinignan sila, "Sinong Venice Han?" Tanong ni Namjoon hyung kasama si Yoongi hyung, "Gago! Si Venice! 'yung Bestfriend na'tin!" What? bestfriend?
"Luh Sino 'yo-- Tanginamo! Hindi mo kilala si Venice Han? Gago 'yung pumatid sa'yo dati!"
Kumunot naman 'yung noo 'ko sa sinabi ni Hoseok hyung kay Jimin, "Oh ba't? Meron na 'bang balita sakanya?" Tanong ni Jimin, "Gago Inadd 'tong Soulmate mo!" Sabi ni Seokjin at binatukan si Jimin. "Ano?! Inadd 'ka?"
Dahan dahan naman akong tumango, "Oo--- Ako nga hindi 'ko Friend 'yan eh! Sino 'ba kasi 'yan?" Takang tanong ni Jungkook. "Dun nga, takot 'ka sa mga babae kaya shoo 'ka muna!"
"Luh, Sanaol. Hindi nga namin friend 'yan tapos ikaw Ia-add 'ka?" Takang tanong ni Yoongi, "Baka naman babalikan na tayo ni Venice, ibalik n'yo na 'yan kay Taehyung at mag breakfast na tayo." Suway ni Namjoon.
Who are you Venice Han?
Why are they so affected?
BINABASA MO ANG
Kim, 01
Fanfictiona texting story of a model and an idol who met in an online game. texting story s1, first chapter. [ current status : editing ] Copyright 2020 © kvlrve