009

101 10 23
                                    

Venice's


















Nagising sa tumamang sinag ng araw na tumama sa mata 'ko. I slowly opened my eyes.
Wait-- Nasaan ako? uupo nasana ako ng may naramdaman akong nakayakap sa'kin. Taehyung.
























Naalala 'ko 'yung nangyari kagabi. Shoot!-- I ran away last night! My eyes widened. Anong oras na 'ba? Kahit nakahiga ako. Pilit 'kong inabot 'yung cellphone 'ko sa isang desk malapit.



















"Hmmmm." shuta, inabot 'ko pa'rin 'yung phone 'ko kahit narinig 'ko si Taehyung. Ng maabot 'ko na tinignan 'ko 'yung oras. 8:02 AM.



















10:00 pa naman umuuwi si mama. I hope pinag takpan ako nila Manang. Tinignan 'ko naman si Taehyung na mahimbig na natutulog.














Lumapit ako sakanya and I stared on his face. I trailed my fingers through his Forehead, to nose, and to his.. Lips. Gosh why is he so handsome?






















Ethereal beauty. His eyes suddenly opened his eyes making me panic. I removed my eyes on his and standed up. "Y-yeah I'm sorry I-I--" he standed up. "I-i'll cook breakfast."













Woah, what was that? Hindi 'ko nalang sana s'ya tinignan! But, I was amazed on his beauty!
He was so.. Perfect like he doesn't exist! Tf!





















Pumunta ako ng banyo para maghilamos. Tinignan 'ko naman 'yung nakapack na tooth brush kaya ginamit 'ko na. "Veni-- holly--" tinignan 'ko naman s'ya. "Ano 'ba! you should knock first!" singhal 'ko sakanya. "Mian~" he whined.



















Kinuha n'ya 'yung toothbrush n'ya at nag start na'rin mag brush. Hindi 'ko nalang s'ya pinansin at mabilis na tinapos. Naghilamos pa ulit ako. Nag-abot naman si Taehyung ng towel.































"Thanks." lumabas na'ko at nag hanap ng brush para magsuklay. Don't get me wrong, nag susuklay talaga ako-- bakit kapag gising n'yo 'ba hindi kayo nagsusuklay? magsuklay kayo. Lazy.




















Kinuha 'ko 'yung sling bag 'ko at tinignan 'kung anong laman 'nun. Perfume. Yeah right, nag pabango ako pero onti lang. Ayoko namang i take over ng amoy ng pabango 'ko sa pabango n'ya.


















Tinignan 'ko 'kung anong pwedeng iluto. Maybe I could cook, Pancakes! I started cooking, rinig 'ko namang bumukas 'yung shower. Maybe he's getting ready for their practice.

















If I have some time. I should visit them.
















Ng matapos akong gumawa ng pancakes. Lumabas naman s'ya ng naka-robe lang. Wag kang titingin, Venice. Wag kang titingin, that's a Sin.






















Kim, 01Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon