Venice's
Pagka-labas 'ko ng condo 'ko, dumeretso na'ko sa sinasabing bar ni Coleen. Pag-pasok 'ko, na-aamoy 'ko na ang mga cigarettes at mga alak na ayokong maayos. Jeez. This place is hell.
Tumaas naman ako kaagad at pumasok sa private room kung nasaan si Taehyung at Coleen. Binuksan 'ko naman 'yung pinto at nakitang nakatayo na si Coleen. "Thanks, Venice. Ikaw na bahala kay V!" Sabi n'ya at tuloy tuloy nang lumabas ng private room.
I sighed at tinignan naman si Taehyung, nakita 'kong nakatulog nas'ya sa Isang couch. Umupo naman ako sa tabi n'ya. I smiled and kissed his cheeks, "Taehyung-ah?" I tapped his cheeks.
"Baby? I'm here." Sabi 'ko dahilan naman ng magising s'ya, kumunot 'yung noo n'ya ng makita nya'ko, "I-I thought you were busy." He said between his drunk voice.
"Let's go home, Taehyung. Ano 'bang nasa isip mo at uminom 'ka?" I asked at pinigilan s'yang kuhanin 'yung Isa pang shot na natira.
Hindi n'ya naman ako pinakinggan at ininom 'yung shot na 'yun. "Taehyung? Let's go home." I said at tumayo pero hinila nya'ko pabalik sa upuan at tinignan ako. "Y-you know what?"
I looked at him, "Know what?" I asked.
"I'm thinking bakit hindi mo'ko pinakakatiwalaan kapag kay Coleen." I froze.
"I-I don't get it. Am I not thrustworthy? am I?" He asked and chuckled while I stayed quiet letting him finish. He's just drunk, Venice. Drunk.
"I don't know why, Feeling 'ko hindi mo'ko mahal, hindi mo'ko pinagkakatiwalaan, h-hindi mo'ko.. gusto.." he wipped his tears making me worried, he'll get exhausted after crying.
"D-dont say that." I stuttered and wipped his tears away bitting my lower lip. "I can't help it. I can't help to think about it. I can't help talking about it." His voice cracked. Oh no..
May I a bad person that I made him think that way? I never knew I'd cross my boundaries.
I sighed, "D-don't cry." I said nervous, hindi 'ko kayang may umiiyak sa harapan 'ko.
Tumayo naman s'ya. "Let's go home." Nauna naman s'yang lumabas kaya naman kinuha 'ko 'yung susi ng kotse 'ko at sumunod sakanya pero imbis na makasunod ako, may humila sa'kin dahilan ng matalisod ako at mabilis na nahila.
Tinignan 'ko naman 'kung sino 'yun. "Um, excuse me. Mali ka 'yata ng nahila." I said trying to ungrip my wrist on his hands pero hindi n'ya'ko pinakawalan making me nervous.
BINABASA MO ANG
Kim, 01
Fanfictiona texting story of a model and an idol who met in an online game. texting story s1, first chapter. [ current status : editing ] Copyright 2020 © kvlrve